Có nên mua vòi chậu nóng lạnh TOTO TVLM 102NS không

Có nên mua vòi chậu nóng lạnh TOTO TVLM 102NS không?

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng là những gì bạn sẽ thấy ở vòi chậu nóng lạnh TOTO TVLM 102NS. Nếu bạn đang đắn đo xem có nên mua dòng sản phẩm này không thì hãy lưu ý.

Có nên mua vòi chậu nóng lạnh TOTO TVLM 102NS không?

Thiết bị vệ sinh TOTO là một trong những “ông lớn” trong các hãng thiết bị vệ sinh chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản, Việt Nam. Bởi thiết kế sản phẩm mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lí từ dòng sản phẩm bình dân đến cao cấp nên rất hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Nói đến bộ sưu tập vòi chậu nóng lạnh của TOTO ta có thể kể đến vòi chậu nóng lạnh TOTO TVLM102NS. Đây là dòng sản phẩm mới đã xuất hiện trong khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh của rất nhiều gia đình.

Vòi chậu TOTO TVLM102NS thiết kế kích thước nhỏ gọn, có thể phù hợp với mọi không gian nhà tắm từ nhỏ đến lớn.

Áp lực nước : 0.05MPa ~ 0.75Mpa, nước ra đều đặn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Dòng sản phẩm này được  bao bọc bởi lớp mạ Nikel Chrome, vì thế sẽ không có hiện tượng han gỉ, ố vàng  sau một thời gian sử dụng. Vòi chậu TOTO TVLM102NS có độ bền cao, sáng bóng theo thời gian.

Van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn nên khóa nước sạch hoàn toàn.

Vòi gật gù nóng lạnh có thể điều chỉnh nhiệt độ của nước khi cần.

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và sang trọng, bền, đẹp, sáng bóng, vòi chậu TOTO TVLM102NS xứng đáng là “cực phẩm” cần có trong nhà tắm của bạn.

vòi sen chậu nóng lạnh hải linh

Mua vòi chậu nóng lạnh TOTO TVLM 102NS chất lượng cao ở đâu?

Trong hàng trăm cơ sở cung cấp thiết bị vệ sinh ở Hà Nội thì hệ thống showroom Hải Linh luôn được khách hàng “chọn mặt gửi vàng” tìm đến để được tư vấn, mua những sản phẩm chính hãng 100%. Cam kết nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cùng với những thiết bị vệ sinh khác, vòi chậu nóng lạnh TOTO TVLM 102NS đã có mặt tại các showroom Hải Linh. Sản phẩm đang bán rất chạy vì được hỗ trợ giảm giá, khách hàng sẽ được mua với giá ưu đãi nhất, bảo hành 2 năm, miễn phí vận chuyển nội thành. Việc của bạn là chỉ việc chọn những sản phẩm phù hợp còn mọi thủ tục khác hãy để chúng tôi lo.

Bên cạnh đó khách hàng đến với Hải Linh còn nhận được những phần quà hấp dẫn như mũ bảo hiểm cao cấp, bộ ấm sứ Minh Long, bộ nồi cao cấp đặc biệt là bếp từ. Vì chúng tôi đang triển khai chương trình “ Giảm giá sốc – Cơn lốc quà tặng”, mua càng nhiều quà tặng càng lớn. Nếu có nhu cầu hãy đến ngay với showroom Hải Linh.

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/ 

 

 

Tác giả bài viết: showroomtoto