Có điều gì bất ngờ tại hệ thống Showroom Hải Linh

Có điều gì bất ngờ tại hệ thống Showroom Hải Linh ?

Hệ thống Showroom Hải Linh được rất nhiều khách hàng biết đến. Sự uy tín và độ lan tỏa của Hải Linh đã trở thành “địa chỉ thương hiệu” dành cho mọi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, nội thất nhà tắm. Vậy, có điều gì bất ngờ tại Showroom Hải Linh tạo thành sức hút mạnh mẽ cho khách hàng? Hãy cùng khám phá nhé!!

1. Hệ thống Showroom hiện đại, bề thế, rộng khắp thủ đô

+ Showroom Hải Linh Hà Đông - Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. 

Showroom Hà Đông là Showroom mới nhất của Hải Linh nằm ở khu vực đất thương mại vàng ở Khu nhà Shophouse trên đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Vị trí Showroom tọa lạc rất dễ nhận biết. Cách ngã tư Vạn Phúc 50m, Showroom nằm ở hướng đi từ ngã tư này đi Khuất Duy Tiến.

Showroom Hai Linh Dong Da

Là một Showroom lớn với diện tích trên 500 mét vuông, khách hàng tới đây sẽ được thăm quan và mua sắm ở 4 không gian trưng bày sản phẩm. Hãy cùng điểm qua các không gian xem ở đó bày bán mặt hàng nào nhé!

+ Tầng G trưng bày gạch ốp lát của một số hãng trong nước

Tầng 1 bày bán thiết bị vệ sinh các thương hiệu của tập đoàn Lixil gồm: thiết bị vệ sinh INAX, American Standard; Grohe. 

Tầng 2  bày gạch lát nền nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, Ấn Độ…

Tầng 3: Bày gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera, gạch ốp tường Tây Ban Nha…

Tầng 4: Bày chủ yếu là thiết bị vệ sinh,nội thất phòng tắm chủ yếu của thương hiệu Viglacera

Việc di chuyển giữa các tầng hoàn toàn bằng thang máy nên vô cùng thuận lợi. Khách hàng đến Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ có cảm giác như đi mua sắm trong một siêu thị vật liệu xây dựng. 

Hải Linh chú trọng xây dựng một Showroom trưng bày sản phẩm hiện đại, vì vậy, ở địa chỉ Hà Đông này, khách hàng còn được tận tay thử sử dụng những thiết bị vệ sinh. Hải Linh đã cùng với các hãng lắp đặt hệ thống dẫn nước rất chỉn chu. Qua đó, khách hàng được trải nghiệm sản phẩm thực tế để có quyết định mua sắm đúng đắn nhất. Đây là một thiết kế rất thú vị và thiết thực mà các chủ đầu tư và các kiến trúc sư đánh giá cao. 

Một điều vô cùng đặc biệt khi khách hàng đặt chân lên không gian tầng 2. Ở đó có một khu vực được Hải Linh thiết kế rất đẹp mắt. Đó chính là quầy nước, trà, cafe. Khách hàng có thể vừa thưởng thức những ly cafe thơm, cốc nước mát để tinh thần thư giãn nhất để tiếp tục tìm hiểu sản phẩm và nhận thêm những tư vấn từ phía đội ngũ bán hàng. 

Tang 1 Showroom Hai Linh Ha Dong

Tầng 1 Showroom Hải Linh Hà Đông

Tang 2 Showroom Hai Linh Ha Dong

Tầng 2 Showroom Hải Linh Hà Đông

Tang 3 Showroom Hai Linh Ha Dong

Tầng 3 Showroom Hải Linh Hà Đông

Tang 4 Showroom Hai Linh Ha Dong

Tầng 4 Showroom Hải Linh Hà Đông

+ Showroom Hải Linh Long Biên - 72 Chu Huy Mân, Long Biên Hà Nội

Tiến về phía Đông của thủ đô Hà Nội là Showroom Hải Linh Long Biên. Showroom to lớn có diện tích rộng gần 500 m2 được đặt tại vị trí vô cùng đắc địa. Showroom nằm trên đường Chu Huy Mân chạy cắt ngay Đường 5 qua cây cầu Vượt Vĩnh Tuy. Khách hàng không chỉ ở quận Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh của Hà Nội mà còn ở các tỉnh lân cận như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng… cũng rất tiện đường đến mua sắm. 

Showroom Hai Linh Long Bien

Showroom Hai Linh Long Biên

Khách hàng đi đến đường Chu Huy Mân, hướng đi từ cầu vượt Vĩnh Tuy - QL5 đi Vinhome Riverside. Showroom Hải Linh Long Biên với 3 tầng trưng bày sản phẩm có diện tích gần 500m2.

+ Tầng 1 là không gian trưng bày các sản phẩm gạch nội địa của các thương hiệu Taicera, Đồng Tâm, Viglacera... và gạch nhập khẩu đến từ Tây Ban Nha, Malaysia, Ấn Độ… 

+ Tầng 2 là không gian của các sản phẩm thiết bị thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX, AMERICAN STANDARD, TOTO, Viglacera, Caesar… 

Với sự xuất hiện của Showroom Hải Linh Long Biên, khách hàng ở Hà Nội hay ở các tỉnh thành lân cận đã có một địa chỉ tin cậy để mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch, nội thất nhà tắm. Rất nhiều khách hàng ngoại tỉnh đã tin tưởng để Hải Linh cung cấp sản phẩm hoàn thiện công trình nhà ở của mình. 

Tang 1 Showroom Hai Linh Long Bien

Tầng 1 Showroom Hải Linh Long Biên

Tang 2 Showroom Hai Linh Long Bien

Tầng 2 Showroom Hải Linh Long Biên

+ Showroom Hải Linh Đống Đa - 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom Hải Linh Đống Đa có 2 tầng trưng bày sản phẩm với diện tích trên 300m2. Đây là Showroom có tên tuổi được nhiều khách hàng biết đến nhất vì được mở bán từ rất lâu. Vị trí Showroom nằm ở số 532 Đường Láng trong nội thành đã phục vụ nhu cầu hoàn thiện công trình của đông đảo người dân Thủ Đô. 

Showroom Hai Linh Dong Da

+ Tầng 1 là không gian rộng lớn trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát. Từ ngoài vào, khách hàng sẽ được ngắm nhìn những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, sen vòi đến từ các hãng Viglacera, TOTO, INAX, Grohe, COTTO… Không gian phía trong là các sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha, Taicera, Đồng Tâm, Viglacera. 

+ Tầng 2: Bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ… 

Khách hàng khi đến Showroom Hải Linh Đống Đa mua sắm sẽ di chuyển theo hướng đi Cầu Giấy. Địa chỉ 532 Đường Láng nằm cách ngã tư Lê Văn Lương - Láng - Láng Hạ khoảng 100m. Khách hàng dễ dàng nhìn thấy Showroom nằm cạnh bệnh viện mắt Sài Gòn. 

Hệ thống Showroom Hải Linh bề thế với 3 Showroom nằm ở các vị trí đắc địa giúp mọi khách hàng ở khắp thủ đô đều dễ dàng đến mua sắm. Chiến lược phát triển tiếp theo, Hải Linh sẽ mở rộng thêm nhiều Showroom để phục vụ nhiều hơn nữa nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng hơn nữa. 

Showroom Hai Linh Dong Da nhin tu ngoai vao

Toàn cảnh Showroom Hải Linh Hà Đông

Khu thiet bi ve sinh cua Showroom Hai Linh Dong Da

Khu thiết bị vệ sinh của Showroom Hải Linh Đống Đa

Khu gach op lat cua Showroom Hai Linh Dong Da

Khu gạch ốp lát của Showroom Hải Linh Đống Đa

 

2. Chiến lược kinh doanh hướng đến tối đa hóa lợi ích khách hàng

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh được thành lập từ năm 2007. Chặng đường 12 năm phát triển bền vững trước sự biến động của thị trường, Hải Linh đã nâng tầm giá trị cho hàng nghìn ngôi nhà Việt. Rất nhiều những công trình lớn là điểm nhấn của Thủ Đô cũng có sự đóng góp hoàn thiện bởi sản phẩm do Hải Linh cung cấp. Cần phải kể đến là tòa nhà Landmark Tower, tòa tháp Lotte; Sân bay Nội Bài…. 

Showroom Hai Linh

Những thành quả đạt được qua hơn 12 năm là nhờ chiến lược kinh doanh hướng đến tối đa hóa lợi ích khách hàng. Chính vì vậy, ngay từ khi thành lập, Giám Đốc của Hải Linh đã xây dựng giá trị cốt lõi T M ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG. Đó là tất cả vì khách hàng. Vì vậy:

- Hải Linh cam kết 100% các sản phẩm phân phối là chính hãng, chất lượng chính hãng bảo hành chính hãng. Bất cứ khách hàng nào phát hiện Hải Linh bán hàng nhái, giả, kém chất lượng, Hải Linh xin bồi hoàn gấp 3 lần. 

- Giá sản phẩm Hải Linh bán ra là giá cạnh tranh nhất đã đăng ký với bộ công thương. Chiết khấu giá cao, ưu đãi hấp dẫn. 

- Dịch vụ khách hàng chu đáo, ân cần, nhiệt tình tận tâm trước, trong và sau quá trình mua sắm. 

- Dịch vụ vận chuyển sản phẩm nhanh chóng, chính xác, an toàn. Miễn phí vận chuyển trong nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc theo thỏa thuận giữa Hải Linh và khách hàng. 

Tất cả những gì Hải Linh tâm huyết xây dựng đều hướng đến người tiêu dùng. Để từ đó, niềm tin mọi khách hàng dành cho Hải Linh tạo thành uy tín của Hải Linh trên thị trường. Vì thế mà trước những biến động của thị trường, Hải Linh vẫn tồn tại và đang trên đà phát triển mạnh mẽ. 

Hệ thống Showroom Hải Linh luôn chào mừng quý khách hàng đến thăm quan mua sắm. Các Showroom Hải Linh mở cửa các ngày trong tuần từ 8h đến 18h30. Quý khách hàng đến trực tiếp Showroom gần nhất để tìm hiểu và mua sản phẩm. Hoặc liên hệ qua tổng đài 1900-599.828 để đặt hàng qua điện thoại. Hoặc khách hàng tiến hành mua hàng online trên các website của công ty.

Showroom Hải Linh - Đại lý cung cấp chính hãng, uy tín các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, nội thất nhà tắm. Nơi nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Showroom Hải Linh