Cách vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị vệ sinh Toto kéo dài tuổi thọ

Cách vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị vệ sinh Toto kéo dài tuổi thọ

 

Thiết bị vệ sinh Toto vệ sinh và bảo dưỡng sao cho luôn bền đẹp, có tuổi thọ dài lâu nhất không phải gia đình nào cũng biết. Cùng tìm hiểu bí quyết để các thiết bị vệ sinh bền vững với môi trường và thời gian ngay sau đây.

Thiết bị vệ sinh Toto là hãng thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Nhật Bản. Do đó, đây là thương hiệu rất quen thuộc với các gia đình Việt. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh Toto được Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh gợi ý dưới đây sẽ giúp gia đình bạn kéo dài tuổi thọ sử dụng của các thiết bị vệ sinh dài nhất, đặc biệt là các thiết bị vệ sinh bằng sứ.

Hạn chế triệt để dùng hóa chất tẩy rửa vệ sinh các thiết bị

hạn chế hoá chất kéo dài tuổi thọ thiết bị vệ sinh

Việc sử dụng các hóa chất tẩy rửa cho thiết bị vệ sinh sẽ khiến chúng nhanh chóng bị cũ kỹ

 

Cọ rửa bồn cầu Toto với các hóa chất tẩy rửa là thói quen dường như khá quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, các chất tẩy rửa đó trong thành phần có chứa nhiều loại hóa chất nên bề mặt các thiết bị vệ sinh sứ sẽ bị bào mòn nếu sử dụng lâu ngày. Do đó, chúng sẽ dễ bị trầy xước, khiến việc lau chùi khó khăn hơn và rất mất thẩm mỹ. Bởi vậy, bạn không nên sử dụng bất kỳ hóa chất nào để vệ sinh cho các thiết bị vệ sinh. Những hóa chất này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường và sức khỏe của những người xung quanh.

 

Khi sử dụng các thiết bị vệ sinh xong nên cọ rửa, lau chùi nhanh chóng

 

Tuy các thiết bị vệ sinh Toto sứ như bồn cầu Toto, bồn tắm Toto, bồn tiểu Toto hay chậu rửa Toto đều được ứng dụng công nghệ men siêu chống bẩn. Tuy nhiên, sau mỗi lần sử dụng cũng không tránh khỏi việc bề mặt các thiết bị vệ sinh có 1 lớp bẩn bám lại, nên việc vệ sinh không được thực hiện ngay thì lớp bẩn này lâu ngày sẽ tích tụ và dày lên. 

 

 

cách vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị vệ sinh kéo dài tuổi thọ

Nên cọ rửa nhanh chóng sau khi sử dụng các thiết bị vệ sinh

 

 

Bởi vậy, bạn nên lau chùi, cọ rửa các thiết bị vệ sinh ngay sau khi sử dụng xong. Ví dụ với bồn tắm Toto, chắc chắn sau khi dùng dưới đáy bồn sẽ có nhiều bụi bẩn lắng lại, bạn cần lấy vải mềm lau rửa toàn bộ bồn tắm một lượt. Tương tự với bồn cầu Toto, hay chậu rửa Toto cũng cần vệ sinh ngay sau khi dùng.

 

Dùng nguyên liệu tự nhiên, an toàn vệ sinh các thiết bị vệ sinh Toto sứ

 

 

cách vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị vệ sinh tôt

Dùng chanh để làm sạch và trắng các thiết bị vệ sinh sứ

 

 

Với các thiet bi ve sinh Toto bằng sứ, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà có thể làm sạch và sáng an toàn, hiệu quả như như chanh, giấm, nước cô ca,.... Bạn nên ưu tiên dùng những loại nguyên liệu này để làm sạch bồn cầu Toto, bồn tắm Toto, chậu rửa Toto hay các thiết bị vệ sinh Toto bằng sứ khác thay vì dùng các hóa chất tẩy rửa.

Với cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản các thiết bị vệ sinh Toto như trên, Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh chắc chắn các thiết bị vệ sinh của gia đình bạn sẽ bền lâu với thời gian, tăng tuổi thọ của các thiết bị vệ sinh lên đáng kể, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.
Trên là cách vệ sinh bồn cầu, vệ sinh bồn tiểu nam cũng tương tự như vậy . giúp cho sản phẩm luôn sạch và mang lại những cảm giác sảng khoái cho con người