Bồn tắm TOTO và cách vệ sinh nhanh, đơn giản

Bồn tắm TOTO và cách vệ sinh nhanh, đơn giản

 

Bồn tắm massage TOTO vệ sinh như thế nào để sản phẩm sáng bóng như mới. Showroom Hải Linh cung cấp cho bạn những kinh nghiệm để giúp bồn tắm của khách hàng luôn sáng như mới.

 

Cách vệ sinh bồn tắm TOTO cũng như bất kỳ một mẫu bồn tắm đều có bước làm đơn giản dễ thực hiện. Chỉ một vài lưu ý nhỏ mách bạn là đã có không gian sạch sẽ, đẹp đẽ.

Bon tam TOTO

Thời gian vệ sinh bồn tắm TOTO

Bạn nên vệ sinh bồn tắm định kì 2 lần/tháng, bởi khi sử dụng bồn tắm xong chúng ta xả và để khô nhìn thì rất sạch nhưng thật ra có rất nhiều vi khuẩn trú ngụ do môi trường tại phòng tắm thường ẩm ướt. Việc tẩy rửa thường xuyên giúp giệt vi khuẩn bám trong sản phẩm. Việc cần làm là xả nước ấm vào bồn cho 2 thìa nước rửa chén thêm 1 ít thuốc tẩy gia dụng vào, cọ từ 5 đến 10 phút, sau đó xả nước cho sạch. Lưu ý là không sử dụng nước diệt khuẩn, vì vi khuẩn và nấm mộc chưa chắc sẽ chết được.

Ve sinh bon tam

Vệ sinh đường ống dẫn nước bồn tắm TOTO 

Cặn bận được đọng lại rất nhiều trong ống nước, vậy nên việc vệ sinh đường ống là cần thiết ít nhất là 2 lần/tuần để loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn và mùi lạ. Nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ gây ra hiện tượng tắc, các bạn cần khóa cút nước, sau đó cho một ít nước sạch vào bồn rồi dùng thiết bị hút bằng cao su để trên cút  nước, tiếp theo mở cút và bịt lỗ tràn nước của bồn tắm hút cặn bẩn ra. Chúng ta có thể làm lại vào lần khi mà chúng tắc nghiêm trọng.

Ong dan nuoc bon tam

Cọ rửa bồn tắm TOTO bằng vải mềm

Chúng ta không nên dùng vản chải, cọ xoong hay những vật dụng cứng vì chúng dễ làm bong về mặt của bồn tắm. Nen sử sụng vải mềm hoặc vải thô để vệ sinh. Có thể dùng nước lau kính, nước tẩy rửa bồn tắm để làm sạch, không nên sử dụng các dung dịch gây mài mòn.

Vai mem co rua bon tam

Lưu ý khi cọ rửa bồn tắm TOTO

Thực hiện vệ sinh theo quy trình từ trên xuống đưới, xung quanh bồn tắm rồi đi vào phía bên trong để có thể sạch hoàn toàn. Cọ rửa xong nên dùng khăn khô lau sạch các vết nước bám lại, không để các vật dụng có khả năng oxi hóa lên bồn tắm vì chúng gỉ làm hoen ố bề mặt của bồn tắm

Nếu không nắm bắt được cách vệ sinh và làm sai cách sẽ khiến bất kì một sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nhanh ngả màu, không còn được như ban đầu. Chúc các bạn có một phòng tắm luôn sạch sẽ. Mua bồn tắm TOTO chính hãng với giá rẻ tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-tam-TOTO.html

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn tắm TOTO