Mẹo lựa chọn dễ dàng bồn cầu 1 khối TOTO tốt nhất thị trường

Mẹo lựa chọn dễ dàng bồn cầu 1 khối TOTO tốt nhất thị trường

Bồn cầu TOTO là thiết bị vệ sinh được thiết kế sang trọng, hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian phòng tắm khác nhau. Nếu gia đình có điều kiện thì lựa chọn mẫu bồn cầu 1 khối là hợp ý nhất.

Được thiết kế thon gọn, kiểu dáng bắt mắt dễ dàng kết hợp với các nội thất đi kèm. Áp dụng những công nghệ vượt trội CeFiONtect có tính năng chống bám bẩn do bề mặt siêu nhẵn mịn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, khi bước vào không gian thoáng mát và sạch sẽ này.

Meo lua chon de dang bon cau 1 khoi TOTO

Bồn cầu 1 khối có 2 kiểu hệ thống xả: Tomado Siphon-Jet 6L và hệ thống xả GMAX Siphon-Jet 6L. Trong đó hệ thống xả Tomado Siphon-Jet 6L là phương pháp xả tiên tiến cho dòng nước chảy xuống từ thành cầu phun cực mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp làm sạch bàn cầu mà không gây nhiều tiếng ồn. Còn hệ thống xả GMAX Siphon-Jet 6L có hiệu xuất xả sức mạnh mang một không gian siêu sạch.

Bồn cầu TOTO 1 khối thiết kế nắp đóng êm trong các sản phẩm tạo nên cảm giác thoải mái, thuận tiện khi sử dụng. Nếu chẳng may chạm chậu rửa TOTO vào nắp bệt làm nắp rơi xuống cũng không lo ngại vấn đề âm thanh, sự hạ xuống từ từ, nhẹ nhàng bởi chuyển động cơ sẽ xóa đi nỗi no đo của bạn. Thiết kế đảm bảo lượng nước vừa đủ giúp tiết kiệm nước tối đa, bạn có thể yên tâm giảm được chi phí sinh hoạt khi sử dụng sản phẩm này.

Bon cau 1 khoi TOTO MS885DW4#XW

Bồn cầu 1 khối TOTO MS885DW4#XW

Bon cau 1 khoi TOTO MS885DT3#XW

Bồn cầu 1 khối TOTO MS885DT3#XW

Bon cau 1 khoi TOTO MS855DW4#XW

Bồn cầu 1 khối TOTO MS855DW4#XW

Bon cau 1 khoi TOTO MS855DT3#XW

Bồn cầu 1 khối TOTO MS855DT3#XW

Bon cau 1 khoi TOTO MS887T3

Bồn cầu 1 khối TOTO MS887T3

Sau những thông tin trên bạn chắc hẳn dể dàng lựa chọn sản phẩm bồn cầu TOTO 1 khối cho gia đình sử dụng. Hãy tới Showroom TOTO Hải Linh hoặc website: https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-1-khoi-TOTO.html để xem và mua sắm các thiết bị vệ sinh TOTO cho gia đình.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu TOTO