Bồn cầu âm tường - Chọn lựa thông minh cho phòng tắm “khiêm tốn” diện tích

Bồn cầu âm tường - Chọn lựa thông minh cho phòng tắm “khiêm tốn” diện tích

Không phải gia chủ nào cũng sở hữu phòng tắm đẹp“như mơ” với không gian rộng thoáng và các thiết bị vệ sinh hiện đại như bồn tắm, bồn cầu hiện đại... Quả đúng là một phòng tắm “khiêm tốn” diện tích sẽ hạn chế rất nhiều ý tưởng bày biện các thiết bị vệ sinh đẹp. Tuy nhiên, nếu thông minh trong lựa chọn, bạn vẫn có thể biến không gian chật hẹp trở nên gọn gàng và không kém phần “sang chảnh” với chiếc bồn cầu âm tường toto hiện đại.

 

bồn cầu âm tường toto

 

1. Kết cấu của bồn cầu âm tường

 

- Két nước: Không giống két nước của những toilet thông thường, két nước của bồn cầu âm tường có két nước được đặt âm tường, kích thước nhỏ gọn, giúp diện tích được sử dụng tiết kiệm tối đa, khả năng chống thấm hiệu quả và giúp giảm trọng lượng sàn.

 

Thông thường, khung bồn cầu được làm từ hợp chất của sắt và các kim loại khác, chống ăn mòn và đảm bảo chịu được tải trọng của bồn cầu cũng như người sử dụng. Bạn không phải lo ngại về vấn đề sửa chữa hay lắp đặt két nước bởi nó nằm sâu trong tường nên hạn chế khả năng rò nước và ăn mòn.

 

- Bàn cầu: Thiết kế hiện đại phù hợp và thuận tiện cho người tiêu dùng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vệ sinh. Khi lắp đặt bồn cầu âm tường diện tích sàn nhà vệ sinh đặt dưới toilet sẽ luôn sạch sẽ và gọn gàng. Tiện ích và dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi.

 

- Hệ thống xả nước nằm trong tường: Hệ thống xả nước của bồn cầu âm tường được thiết kế thuận tiện. Mọi phần trong kết cấu của hệ thống xả nước được thiết kế đồng bộ, đơn giản với các ống dẫn nước linh hoạt, chắc chắn.

 

Các sự cố hỏng hóc có thể xảy ra giống như những toilet thông thường. Bên cạnh đó, vì hệ thống nằm sâu trong tường nên hệ thống xả nước nhanh và ít gây tiếng ồn.

 

2. Bồn cầu âm tường rất phù hợp với phòng tắm hẹp diện tích

 

Bồn cầu âm tường đang là dòng thiết bị vệ sinh rất được các gia đình Việt ưa chuộng hiện nay bởi không chỉ đem đến cho không gian sống của gia đình bạn sự sang trọng, tinh tế mà còn phù hợp với diện tích nhỏ hẹp của đa số phòng tắm, phòng vệ sinh hiện nay. Thiết bị vệ sinh này giúp tiết kiệm tối đa về diện tích, phù hợp với mọi không gian, nhất là những phòng tắm có thiết kế mang phong cách hiện đại.

 

bồn cầu âm tường toto

 

Một trong những hãng bồn cầu âm tường “được lòng” người sử dụng đó là thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto chính hãng Nhật Bản. Luôn hướng đến những mẫu thiết kế tinh gọn nhưng tiện ích và sang trọng, bồn cầu âm tường Toto được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện  nay.

 

Bồn cầu âm tường Toto có khả năng chống bám dính vết bẩn, hạn chế tối đa sự hình thành và sinh sôi của vi khuẩn nấm mốc, bề mặt sứ luôn sáng bóng như mới chứ không bị ố vàng nhờ ứng dụng công nghệ men Nano nung cực kỳ hiện đại. Hơn nữa, tính năng chống nấm mốc vi khuẩn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

 

Việc vệ sinh lau chùi vô cùng dễ dàng, kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, tính năng chống bám bẩn nên rất tiện để lau chùi, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

 

Phần bệ ngồi của bồn cầu âm tường Toto được thiết kế tiện lợi và linh hoạt, giúp người dùng có thể thay đổi độ cao theo ý muốn, mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Đây là tính năng rất phù hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già.

 

Để sở hữu ngay một chiếc bồn cầu âm tường hiện đại, bạn có thể chọn mua tại showroom thiết bị vệ sinh toto Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc gọi đến Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất. Hải Linh luôn có chế độ bảo hành uy tín cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.