Bồn cầu Toto sau khi dùng một thời gian có bị ố vàng không

Bồn cầu Toto sau khi dùng một thời gian có bị ố vàng không?

Nhiều khách hàng khi tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO băn khoăn không biết bồn cầu TOTO sau khi sử dụng một thời gian dài có bị ố vàng không? Sử dụng bồn cầu TOTO có tốt không? Sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

1. Giới thiệu về sản phẩm bồn cầu thương hiệu TOTO

Bồn cầu của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO là sản phẩm dẫn đầu, được thương hiệu TOTO chú trọng phát triển. Trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, ứng dụng những công nghệ dây chuyền hiện đại. Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay trong chính không gian nhà vệ sinh của gia đình. Thương hiệu TOTO đã cho ra đời các sản phẩm bồn cầu cao cấp, tối ưu hóa trải nghiệm của người tiêu dùng. 

bồn cầu toto

Những thiết kế sản phẩm bồn cầu TOTO luôn được chú trọng từ vẻ đẹp thiên nhiên, được TOTO thể hiện trong sản phẩm của mình, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, hài hòa tới từng đường nét, chi tiết sản phẩm. Sự tinh tế và những tính năng hàng đầu của bồn cầu TOTO đã kết hợp với nhau tạo ra những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất.

Với công nghệ men hàng đầu Nhật Bản, các sản phẩm bồn cầu TOTO luôn giữ được độ sáng bóng, trắng sáng trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

2. Ưu điểm của bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn với công nghệ Nhật Bản - là quốc gia với nền công nghệ, khoa học kỹ thuật vô cùng phát triển. Không chỉ sở hữu nắp rửa thông minh hàng đầu thế giới, TOTO còn mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

2.1 Bồn cầu TOTO được thiết kế với mục đích an toàn với sức khỏe người sử dụng

Các sản phẩm bồn cầu TOTO luôn được chăm chút kỹ càng vẻ bề ngoài, cũng như chất lượng men sứ. Bề mặt men sứ của bồn cầu TOTO được phủ lớp men siêu nhẵn, lớp men này không chỉ giúp sản phẩm trắng sáng, sạch bong mà còn có khả năng hạn chế tối đa sự bám dính của vi khuẩn gây bệnh, giữ được độ bền của lớp men lên tới 30 năm sử dụng.

2.2 Chất lượng bồn cầu TOTO được chú trọng quan tâm hàng đầu

Ở các sản phẩm bồn cầu TOTO thông thường, thì sản phẩm được thiết kế với vành kín giúp quá trình vệ sinh được dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn, hạn chế tối đa chất bẩn bám lại bên trong vành bồn cầu. Thân bồn cầu thoải giúp quá trình vệ sinh sản phẩm nhanh chóng, hệ thống xả tiết kiệm nước tối đa, vô cùng thân thiện với môi trường. Kích thước bồn cầu phù hợp với khung người Việt, đảm bảo những yếu tố nhân trắc học của con người.

chất lượng bồn cầu

Ở các sản phẩm bồn cầu Washlet TOTO, tất cả các chức năng của bồn cầu nắp rửa Washlet TOTO đều được vận hành tự động bằng bảng điều khiển không dây. Mỗi lần xả, chỉ tốn khoảng 3,8L nước, giúp tiết kiệm lên tới 20% so với các sản phẩm thông thường. Bề mặt men kháng khuẩn khi kết hợp với công nghệ xả xoáy độc quyền sẽ giúp cuốn trôi mọi vết bẩn, giúp lòng bàn cầu luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới. Điểm đặc biệt ở bàn cầu Washlet TOTO đó là khả năng phun nước điện phân Ewater+ tự động đảm bảo vệ sinh và tiêu diệt vi khuẩn còn sót lại, kháng khuẩn toàn bộ bồn cầu, lọc sạch không khí nhà vệ sinh.

2.3 Bồn cầu TOTO định hình chất lượng vệ sinh thời đại mới

Với những công nghệ hàng đầu cùng thiết kế sang trọng tinh tế, các sản phẩm bồn cầu TOTO xứng đáng được bạn đầu tư ngay cho nhà vệ sinh của gia đình để nâng cao chất lượng, nâng tầm cuộc sống. Các sản phẩm bồn cầu TOTO được phát triển nhất quán, với phương châm “biến không gian vệ sinh thành nơi dành cho sự nghỉ ngơi và thăng hoa”. Mỗi sản phẩm bồn cầu TOTO được đưa ra thị trường đều được nâng cao chất lượng, sử dụng lượng nước thích hợp, rất tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó những thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thiên nhiên được TOTO chú trọng thể hiện trong sản phẩm của mình, đơn giản nhưng bộc lộ được vẻ đẹp sang trọng, hài hòa đến từng đường nét. Sự tinh tế và hiện đại hòa quyện tạo nên nét thẩm mĩ đặc sắc cho không gian vệ sinh của gia đình bạn.

3. Bồn cầu TOTO sau khi sử dụng một thời gian có bị ố vàng không?

TOTO đã tạo ra một bước đột phá mới về công nghệ trong lĩnh vực men sứ vệ sinh. Với công nghệ này, bề mặt men sứ TOTO được phủ lớp men siêu nhẵn, lớp men này có tác dụng ngăn ngừa chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào bề mặt. Đó chính là công nghệ men sứ CeFiontect, công nghệ men sứ này sẽ giúp cho bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ trong suốt thời gian dài sử dụng. Công nghệ men này khi kết hợp với công nghệ xả Tornado và Gmax của TOTO sẽ giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, hạn chế tối đa vệt ố vàng bám trên bồn cầu.

bồn cầu ố vàng

Với công nghệ CeFiontect, không gian nhà tắm của gia đình bạn sẽ vô cùng sạch sẽ. Việc vệ sinh bồn cầu TOTO sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng đến kinh ngạc. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian vệ sinh sản phẩm, không phải sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa hóa học có hại cho sức khỏe và môi trường.

Công nghệ phủ men tiên tiến CeFiontect của TOTO sẽ giải quyết triệt để các vấn đề bám bẩn, không xả sạch, dễ bị ố vàng sau một thời gian dùng của các dòng bồn cầu thông thường hay gặp phải. Do vậy, bồn cầu TOTO luôn có vẻ bề ngoài cực kỳ bóng đẹp. Hơn nữa, khả năng chống dính vô cùng hiệu quả với lòng bồn cầu có độ trơn tăng thêm 30% so với các sản phẩm bồn cầu thông thường khác. Bởi vậy, việc xả rửa sẽ sạch sẽ hơn với đặc điểm này, mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. 

Những dòng bồn cầu TOTO được ưa chuộng hàng đầu hiện nay phải kể đến đó là: bồn cầu 1 khối TOTO, bồn cầu 2 khối TOTO, bồn cầu âm tường TOTO. Dòng bồn cầu điện tử TOTO tuy chưa được sử dụng phổ biến nhưng được tìm kiếm khá nhiều trên thị trường hiện nay.