Bồn cầu Toto - Thiết bị vệ sinh giá tốt

Bồn cầu Toto - Thiết bị vệ sinh giá tốt

Bồn cầu Toto là dòng sứ vệ sinh cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn để lắp đặt cho các không gian phòng tắm gia đình đến các công trình hiện đại như khách sạn, biệt thự,… Các mẫu bồn cầu Toto rất được ưa chuộng không chỉ bởi có chất lượng tốt mà còn có kiểu dáng sang trọng, nhiều tính năng hiện đại và vượt trội, đem đến không gian sống tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu cuộc sống mà mọi người đều mong muốn ở thời điểm hiện tại.

Bồn cầu Toto bền đẹp, tiết kiệm chi phí hoàn hảo

Bồn cầu vốn là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi công trình. Đây đây, khu vệ sinh chỉ được coi là công trình phụ nên không được chú trọng nhiều thì nay đây là không gian được gia chủ đặc biệt quan tâm. Bồn cầu Toto đáp ứng được mong muốn có được những sản phẩm có chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng, nước men tốt, không bị đổi màu hay bong tróc sau thời gian dài sử dụng.

bồn cầu toto

 

Thiết bị vệ sinh Toto là dòng sản phẩm cao cấp và có uy tín của Nhật Bản nên giá bồn cầu Toto cũng cao hơn so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường của thương hiệu khác. Tuy nhiên, nếu bạn thử làm một phép so sánh đơn giản thì sẽ thấy giá bồn cầu Toto không hề đắt mà ngược lại đây còn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí lâu dài, đem đến cảm giác an toàn và thoải mái nhất cho người dùng.

Nếu đối với bồn cầu thông thường sẽ có thời gian sử dụng 5-10 năm thì men bắt đầu ố vàng, cấp nước yếu và xả kém, van bồn cầu hư hỏng, nếu không thay thế sẽ khiến khó chịu khi sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng bồn cầu Toto chính hãng sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng này. Thời gian dùng bồn cầu Toto lên tới 20 năm. Công nghệ men sứ CeFiOntect độc quyền của Toto giúp sản phẩm có nước men siêu nhẵn bóng, hạn chế chất bẩn và vi khuẩn bám lại tối đa, trong suốt thời gian sử dụng không có hiện tượng bề mặt men bị đổi màu. Hệ thống xả xoáy mạnh mẽ giúp bồn cầu xả sạch mọi vết bẩn mà vẫn tiết kiệm nước. Do đó, lựa chọn thiết bị vệ sinh Toto chính là giải pháp tiết kiệm chi phí hoàn hảo.

Bồn cầu Toto đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá cả

Bồn cầu Toto chính hãng có nhiều chủng loại với các kiểu dáng và kích thước khác nhau, đem đến sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích và không gian lắp đặt của khách hàng. Các dòng sản phẩm bồn cầu tiêu biểu của Toto phải kể đến như bồn cầu 1 khối Totobồn cầu Toto 2 khốibồn cầu âm tường Toto và bồn cầu điện tử Toto. Mỗi dòng sản phẩm này sẽ đều có mức giá khác nhau. Mức giá này được quyết định không phải do chất lượng của sản phẩm mà do tính năng được tích hợp trên đó. Mua thiết bị vệ sinh Toto, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Tuy nhiên, phải đảm bảo mua được thiết bị vệ sinh Toto chính hãng thì mới có thể có chất lượng tốt, chế độ bảo hành tốt, đem đến sự an tâm khi sử dụng. Nếu có nhu cầu mua thiết bị phòng tắm Toto, hãy đến trực tiếp nhà phối thiết bị vệ sinh Toto chính thức tại địa chỉ số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội. Hoặc liên hệ qua số hotline  0936 55 22 66 để được nhân viên bán hàng tư vấn tốt nhất.