Bồn cầu TOTO có những loại nào Mua ở đâu

Bồn cầu TOTO có những loại nào ? Mua ở đâu ?

Bồn cầu TOTO có những loại nào? Mua ở đâu? địa chỉ nào mua uy tín? Là những câu hỏi của nhiều khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cho gia đình. Các sản phẩm bồn cầu TOTO trên thị trường hiện nay, được biết tới với chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng và đặc biệt là phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ review chi tiết sản phẩm bồn cầu TOTO để khách hàng có những khái quát về sản phẩm này nhé!


Bồn cầu TOTO có những loại nào?

Bồn cầu TOTO là sản phẩm thiết bị vệ sinh có đầy đủ những tính năng, ưu điểm vượt trội đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm bồn cầu TOTO đang được phân phối với những dòng sản phẩm:

Bồn cầu 1 khối TOTO: là dòng sản phẩm bồn cầu được TOTO chú trọng phát triển, ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu. Các sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO có thiết kế sang trọng, hiện đại, liền khối giúp không gian trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Bon cau 1 khoi TOTO MS885DW4#XW

Bồn cầu 1 khối TOTO MS885DW4#XW

Bồn cầu 2 khối TOTO: được sản xuất với công nghệ hiện đại, hàng đầu của Nhật bản. TOTO luôn chú trọng phát triển để cho ra đời những sản phẩm bồn cầu 2 khối hiện đại, kích thước nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DRT8

Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO: là dòng bồn cầu điện tử tích hợp nhiều tính năng thông minh nhất của TOTO, ứng dụng những công nghệ hiện đại và đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường. Các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO được rất nhiều người tiêu dùng Nhật Bản tin tưởng sử dụng bởi những tính năng và công nghệ hàng đầu mà sản phẩm này có được. 

Bon cau nap rua dien tu TOTO MS904W6

Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO MS904W6

Bồn cầu nắp rửa cơ ECO WASHER: là dòng bồn cầu nắp rửa cơ thông minh không sử dụng điện của TOTO. Sản phẩm này với phần nắp rửa cơ tích hợp hệ thống vòi rửa kép thông minh, cơ chế vận hành không sử dụng điện năng, vòi rửa sẽ được điều chỉnh bằng nút gạt bên trái nắp bồn cầu, đảm bảo quá trình sử dụng nhanh chóng, hiệu quả và vô cùng dễ dàng.

Bồn cầu TOTO CS761DE5

Bồn cầu TOTO CS761DE5

Bồn cầu âm tường TOTO: có thiết kế treo tường hiện đại kích thước phù hợp lắp đặt ở những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp. Các sản phẩm bồn cầu âm tường có 2 loại: bồn cầu thường và bồn cầu kết hợp nắp rửa điện tử. Có những tính năng tương tự như các sản phẩm bồn cầu đặt sàn. Tùy thuộc vào không gian và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Bồn cầu treo tường TOTO CW512YR/9AE0017/TCF403EA

Bồn cầu treo tường TOTO CW512YR/9AE0017/TCF403EA

Địa chỉ mua bồn cầu TOTO uy tín tại Hà Nội

Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, bồn cầu TOTO trên thị trường. Nắm bắt được nhu cầu, xu thế của người tiêu dùng hiện nay, chúng tôi cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, giá tốt đến người tiêu dùng đảm bảo chính hãng 100%. Các sản phẩm bồn cầu TOTO Showroom Hải Linh phân phối đa dạng về mẫu mã, giá thành phải chăng, nhiều chương trình ưu đãi. Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm bồn cầu TOTO có thiết kế hiện đại, sang trọng, chính hãng trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội. Hãy nhanh chân đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm, tư vấn nhanh chóng nhất.

Với những cách đơn giản sau, khách hàng hoàn toàn dễ dàng đến với chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất:

Cách 1: đến trực tiếp địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm ở 3 địa chỉ

  • Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
  • Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Cách 2: truy cập ngay vào website https://showroomtoto.com.vn để tham khảo nhiều hơn các mẫu bồn cầu TOTO mà Showroom Hải Linh đang phân phối

Cách 3: gọi điện ngay tới hotline 1900.599.828 để được tư vấn và giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội

Bài viết trên đây Showroom Hải Linh hy vọng rằng khách hàng đã có thêm những thông tin khái quát để lựa chọn được sản phẩm bồn cầu TOTO phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm bồn cầu TOTO chất lượng, đừng chần chừ hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn miễn phí nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu TOTO