Bồn cầu TOTO - Thiết bị vệ sinh đẳng cấp, chất lượng, an toàn

Bồn cầu TOTO - Thiết bị vệ sinh đẳng cấp, chất lượng, an toàn

Bồn cầu TOTO là dòng thiết bị vệ sinh là dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay. TOTO là thương hiệu nổi tiếng lâu năm của Nhật Bản, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng đơn giản, chất lượng tốt, sở hữu vẻ đẹp sang trọng. Đặc biệt, bồn cầu TOTO được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: nước men siêu nhẵn, nắp rửa điện tử tự động, khả năng chống bám dính và kháng khuẩn hiệu quả, tiết kiệm nước,… Do đó, lựa chọn sản phẩm TOTO sẽ đem đến cảm giác thoải mái và yên tâm nhất khi dùng.

bồn cầu toto cao cấp

 

Bồn cầu TOTO phù hợp với cả không gian nhỏ hẹp

 

Bồn cầu TOTO hiện nay là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong nhiều gia đình. Đối với phòng tắm diện tích nhỏ hẹp, bạn có thể lựa chọn bỏ chậu rửa TOTO, bồn tắm TOTO nhưng bồn cầu thì hoàn toàn không thể thiếu. Bồn cầu TOTO là sản phẩm có chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng, nước men không bị phai màu, dễ vệ sinh, thời gian sử dụng bền lâu.

 

TOTO luôn đầu tư nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để đưa ra những mẫu bồn cầu TOTO phù hợp với không gian lắp đặt. Dù diện tích bị hạn chế nhưng bồn cầu TOTO với thiết kế nhỏ gọn vẫn hoàn toàn lắp đặt phù hợp, đảm bảo tính năng, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất.

 

Bồn cầu TOTO đa dạng sự lựa chọn, an toàn với người dùng

bàn cầu toto

Thiết bị vệ sinh TOTO phân loại dòng sản phẩm bồn cầu của mình thành 4 nhóm chính: bồn cầu TOTO 1 khối, bồn cầu TOTO 2 khối, bồn cầu điện tử TOTO, bồn cầu âm tường TOTO. Mỗi dòng sản phẩm đều có ưu nhược điểm và mức giá khác nhau. Thu hút nhất là dòng bồn cầu điện tử TOTO có tính năng tự động, tự rửa mà không cần dùng nước. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đem đến cho người dùng cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Bồn cầu TOTO 2 khối có mức giá phù hợp với đông đảo các gia đình Việt. Dòng bồn cầu này sở hữu kiểu dáng thon gọn, nước men siên nhẵn bóng, chống bám bẩn hiệu quả nên vệ sinh dễ dàng.

 

Thiết bị vệ sinh TOTO đã tạo ra bước đột phá mới trong lĩnh vực sứ vệ sinh với bồn cầu TOTO, chậu rửa TOTO, bồn tiểu TOTO,… với kết cấu bề mặt thay đổi. Với công nghệ này, bề mặt sứ các thiết bị vệ sinh được phủ lớp men siêu nhẵn và dày, ngăn không vi khuẩn, chất bẩn và nấm mốc hiệu quả. Bề mặt sản phẩm bền đẹp, không bị đổi màu trong suốt thời gian sử dụng.

Các sản phẩm bồn cầu TOTO hiện nay được Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân. Liên hệ 0936.55.22.66 để biết thêm thông tin chi tiết.

Qúy khách nên tham khảo thêm một số dòng bồn tiểu nam viglacera, bồn cầu để có nhiều lựa chọn tốt cho mình