Bỏ túi kinh nghiệm mua sen vòi chính hãng 100%

Bỏ túi kinh nghiệm mua sen vòi chính hãng 100%

Sen vòi là món đồ không thể không có trong phòng tắm gia đình. Thị trường sen vòi đa dạng, có nhiều hãng khác nhau khiến bạn hoang mang. Để giải quyết nỗi lo này hãy “dắt lưng” kinh nghiệm mua vòi sen chính hãng dưới đây.

Kinh nghiệm mua sen vòi chính hãng theo thương hiệu

Khách hàng nào cũng muốn có mua được những sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín. Vì thế trước khi mua hàng cần phải cân nhắc, tìm hiểu thông tin vè hãng sản xuất.

Bên cạnh một số thương hiệu trong nước như Viglacera thì còn có các hãng ngoại nhập chiếm lĩnh thị trường Việt là Cotto, Inax thuộc hàng cao cấp, sen vòi Caesar, Grohe có mức giá tầm trung hơn. TOTO cũng có thương hiệu sen vòi cao cấp, thiết kế, mẫu mã đa dạng, đủ loại mức giá để khách hàng lựa chọn.

bỏ túi kinh nghiệm mua sen vòi toto

Hình 1: Bỏ túi kinh nghiệm mua sen vòi toto tại Hải Linh

Lựa chọn sen vòi dựa vào kiểu dáng, kích thước

Điều quan trọng là phải xác định phòng tắm của bạn có kích thước ra sao, rộng hay hẹp. Nếu là phòng tắm hẹp thì nên chọn những chiếc sen vòi âm tường, tiết kiệm diện tích. Còn nếu phòng rộng thì có thể da dạng hơn lựa chọn chọn loại sen tắm cây, tiện nghi, hiện đại và tạo phong cách, đẳng cấp cho gia đình.

Khi mua sen tắm cũng nên chú ý đến áp lực nước. Hiện các gia đình đều để bồn nước ở tầng cao, nên áp lực nước sẽ yếu. Tùy vào điều này để chọn sản phẩm khác nhau, dùng bơm áp lực với sen cây.

Kinh nghiệm chọn sen vòi theo chất liệu

Khi mua sen vòi thì người tiêu dùng cũng cần lưu ý đến yếu tố như mặt men, chất liệu và cấu tạo. Mua sen vòi nên chọn sản phẩm được làm bằng đồng thau nguyên chất  có độ bền và chắc chắn, có mạ Crom, Inox, Niken để không bị han gỉ, luôn bền, đẹp, sáng bóng.

Hàm lượng chỉ phải ở trong mức cho phép, vì nếu sản phẩm có lượng chì cao có thể gây nhiễm độc chì. Hàm lượng chì (Pb) <0,25% sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Sen vòi của các thương hiệu như Inax, TOTO, GROHE đều được cấu tạo bằng đồng có mạ niken hoặc Crom sáng bóng theo thời gian, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về độ bền và an toàn.

Kinh nghiệm chọn sen vòi là hãy chọn chỗ phẳng và sáng nhất trên sen vòi, soi vào mặt. Nếu khuôn mặt bạn rõ nét, sáng, trong, không bị biến dạng thì đó là sản phẩm tốt, chất lượng cao. Còn khi soi vào ảnh mờ, méo mó thì chứng tỏ đó là hàng chất lượng kém.

Chọn sen vòi chính hãng dựa trên giá tiền

Ai cũng biết một điều rằng, sen vòi Viglacera sẽ có mức giá thấp hơn so với những hãng nhập khẩu. Bởi được nghiên cứu và sản xuất trong nước, không mất công vận chuyển. Vì thế có thể phù hợp với mọi khách hàng, từ thu nhập bình dân đến thu nhập cao.

Còn một số dòng sản phẩm sen vòi của TOTO, Cotto, Inax là những thương hiệu ngoại nhập nên sẽ có giá thành cao hơn vì mất thời gian, tiền bạc vận chuyển, công nghệ sản xuất hiện đại hơn.

Gía sen vòi lại quy định bởi chức năng, tiện ích của sản phẩm. Nếu là dòng sen vòi nhiệt độ, tự động hoặc cảm ứng có chức năng massage thì giá thành cao.

Sen vòi TOTO có một số sản phẩm giá thành cao, chức năng đột phá, giá thành cao như bộ sen âm tường TBX18A1-V200, bộ sen âm tường DBX120CAM.

Chọn sen vòi chính hãng theo công nghệ, chức năng sản phẩm

Mỗi thương hiệu lại có những ưu điểm riêng, khách hàng nên tìm hiểu kĩ công nghệ tương thích với nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm cho phù hợp.

Sen vòi TOTO nổi bật bởi sở hữu những chức năng vượt trôi như water pilla, gyrostream, arial pulse … tắm thư  giãn, tiết kiệm nước. Còn sen vòi Inax cũng có chức năng Ecoful Shower tiết kiệm nước. Vì thế tùy thói quen, nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn chọn loại thích hợp.

Lưu ý thời gian bảo hành sản phẩm

Một trong những kinh nghiệm mua sen vòi chính hãng là lưu ý đến thời gian bảo hành dài hay ngắn. Nên mua những sản phẩm của thương hiệu có chế độ bảo hành lâu dài, có nhà máy hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng có mặt tại Việt Nam. Như vậy  sản phẩm gặp vấn đề bất thường nào bạn cũng sẽ tiện để liên hệ sửa chữa hơn.

Mua sen vòi chính hãng 100% ở đâu Hà Nội?

Khi có nhu cầu mua sen vòi chính hãng thì khách hàng nên đến những đại lí lớn, nhà phân phối chính thức của hãng để đảm bảo sở hữu được sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bán đúng giá niêm yết, chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Trong hàng trăm địa chỉ cung cấp sen vòi chính hãng thì hệ thống showroom Hải Linh đã được hàng nghìn khách hàng ở Hà Nội và các khu vực lân cận tin tưởng.

Tại hệ thống showroom của chúng tôi, trưng bày và bán tất cả những sản phẩm sen vòi chính hãng 100% đến từ các thương hiệu lớn như Viglacera, TOTO, Cotto, Grohe. Đến với Hải Linh bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm chất lượng cao, chăm sóc khách hàng tốt nhất và được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi, nhận quà tặng hấp dẫn.

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/

Tác giả bài viết: showroomtoto