Bộ tủ chậu vòi gương – Xu hướng mới cho phòng tắm hiện đại

Bộ tủ chậu vòi gương – Xu hướng mới cho phòng tắm hiện đại

Lý do bạn nên chọn bộ tủ chậu vòi gương cho không gian nhà tắm

Nhu cầu sinh hoạt tiện nghi, hiện đại ngày càng gia tăng các doanh nghiệp đã thiết kế và đưa ra các dòng sản phẩm với nhiều kiểu dáng độc đáo, hiện đại cùng phong cách rất mới lạ làm thay đổi diện mạo phù hợp cho từng xu hướng trong và ngoài nước.

Thiết bị vệ sinh từ chậu vòi gương kết hợp thể hiện gu thẩm mỹ của các chủ ngôi nhà mà nó còn thể hiện đẳng cấp của các công trình. Đối với các chủ nhân muốn thể hiện phong cách trẻ trung, hiện đại, cuốn hút cùng các đường nét tinh tế, sản phẩm bộ tủ chậu vòi gương chính là cách mà bạn lột tả lên phong cách quý tộc, hoàn gia của mình.

bộ tủ chậu vòi gương

Những mẫu thiết kế độc đáo của bộ tủ chậu vòi gương mang lại cho phòng tắm gia đình bạn một phong cách hoàn toàn mới mẻ so với những sản phẩm thông thường khác.

Bộ tủ vòi gương mang đến cho phòng tắm sự sang trọng tiện nghi, hiện đại là phong cách điển hình của những gia chủ có gu thẩm mỹ quý tộc, hoàng gia.

Ưu điểm tuyệt vời của bộ tủ chậu vòi gương

Rất nhiều khách hàng đã hài lòng và có những đánh giá rất tốt về bộ tủ chậu vòi gương, không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho phòng tắm mà nó còn góp phần vào việc nâng cao giá trị cuộc sống.

Một bộ tủ chậu vòi gương gồm có tủ và chậu, vòi và gương, những phụ kiện đi kèm khác như xi phông, đường ống nước, kệ...Mỗi bộ phần này đều có những chức năng riêng, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc sử dụng.

Bên cạnh chức năng để rửa tay, bộ tủ chậu vòi gương còn tích hợp nhiều tính năng khác như gương soi và phụ kiện, chứa đồ trong phòng tắm. Thiết kế ngăn kệ tủ đựng có tác dụng thể phân loại những chai lọ cỡ lớn, cỡ nhỏ,  vật dụng khác như đồng hồ, đồ trang sức, khăn tắm hay dụng cụ đánh răng, quần áo,...giúp phòng tắm nhà bạn gọn gàng hơn.

bộ chậu rửa vòi gương toto

Hơn nữa các đường ống nước hay hệ thống xi phông nhằng nhịt mất thẩm mỹ trước đây sẽ được che kín bằng bộ chậu vòi gương.

Tủ gương được thiết kế tinh tế đồng bộ với thân tủ và được lắp đặt phía trên chậu rửa. Gương sẽ có kệ đựng đồ đạc hay vật trang trí đẹp mắt. Nhiều mẫu thiết kế có tủ nhỏ cạnh bao gồm nhiều hình dạng khác nhau giúp người dùng đa dạng trong việc đựng đồ.

Bộ tủ chậu vòi gương rất tiện ích phải không? Còn gì tuyệt vời hơn nếu phòng tắm nhà bạn có bộ sản phẩm này kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO như bồn cầu TOTO, bồn tắm TOTO. Chắc chắn phòng tắm nhà bạn sẽ thự sự trở nên hoàn hảo chưa từng có.

Từ khóa: tủ chậu, vòi gương