Bộ thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp cho không gian phòng tắm sang trọng bậc nhất

Bộ thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp cho không gian phòng tắm sang trọng bậc nhất

Showroom TOTO Hải Linh giới thiệu đến khách hàng bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp giúp không gian phòng tắm của bạn có được vẻ đẹp sang trọng không thua kém các phòng tắm của khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu về bộ sản phẩm đặc biệt này qua bài viết dưới đây nhé.

Bộ thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp bao gồm những gì?

Bộ thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp bao gồm bồn cầu MS436T2, chậu rửa LT523R, vòi chậu TS240AY và sen cây TX454SFV2BR. Bộ sản phẩm có giá gốc là 29.140.000 vnđ được giảm còn 29.015.000 vnđ với bộ quà tặng cốc thủy tinh cao cấp có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp.

 Bồn cầu MS436T2: Bồn cầu 1 khối TOTO có hệ thống xả Siphon Vortex êm ái mà vẫn đạt được hiệu quả tuyệt vời. Thiết kế thân dài sang trọng với kích thước 720x500x505 mm, áp lực nước lên tới 0.05Mpa~0.75Mpa. Không chỉ vậy, phần nắp bồn cầu có khả năng rơi êm, bề mặt nước rộng có khả năng ngăn mùi hiệu quả. Sản phẩm tích hợp công nghệ CeFiONtect giúp bề mặt bồn cầu kháng khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Chậu rửa LT523R: Mẫu chậu rửa có kiểu dáng hiện đại đặt nổi trên bàn thích hợp với phòng tắm sang trọng. Kích thước chậu chỉ 430x430x160mm giúp tiết kiệm diện tích cho các sản phẩm thiết bị nội thất khác. Màu trắng ngọc trai tinh tế cũng là ưu điểm của chậu rửa LT523R khiến nhiều khách hàng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Không chỉ vậy thiết kế lỗ thoát tràn thông minh không bị lộ giúp sản phẩm đạt được vẻ đẹp hoàn hảo bậc nhất.

 Vòi chậu TS240AY: Vòi chậu thiết kế hài hòa với dòng sản phẩm BASIC+. Ngoài ra, lớp mạ cao cấp Niken giúp thiết bị bền màu theo thời gian, tăng khả năng chống xước tối đa. Đặc biệt van đĩa bằng sứ có khả năng chống bám cặn bẩn giúp khóa nước an toàn. Vòi chậu TS240AY thích hợp cho các mẫu chậu đặt bàn của TOTO hiện nay.

Sen cây TX454SFV2BR: Thiết bị chỉ dùng cho các không gian phòng tắm có thiết kế hiện đại. Đặc biệt tránh sử dụng ở các phòng tắm có diện tích nhỏ sẽ gây mất thẩm mĩ. Bạn có thể sử dụng sản phẩm cho không gian phòng tắm của các biệt thự cao cấp hoặc bệt thự liền kề để đạt hiệu quả tối đa. Ưu điểm của sen cây TX454SFV2BR là có bát sen 3 chế độ massage đẳng cấp cùng công nghệ van nhiệt SMA ổn định, an toàn cho người sử dụng.

Lý do bộ thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp đem lại vẻ sang trọng đẳng cấp?

thiết bị vệ sinh toto

Hầu hết các thiết kế của TOTO đều hướng đến sự sang trọng cho không gian phòng tắm. Tuy nhiên, Hải Linh đã nghiên cứu và đưa ra bộ sản phẩm với 4 thiết bị vệ sinh đồng bộ giúp bạn có một không gian phòng tắm đẹp nhất mà không mất thời gian chọn lựa.

Bộ 4 thiết bị đều có vẻ ngoài đặc biệt cá tính đen đến phong cách riêng biệt cho gia chủ. Nếu kết hợp với bất kì đồ nội thất nào khác của TOTO đều đạt đến sự hài hòa tuyệt đối. Thiết kế của TOTO bắt kịp xu hướng hiện nay khi kết hợp sự sang trọng, thanh lịch của thiết kế châu Âu và nét quyến rũ bí ẩn của văn hóa Nhật Bản cho sản phẩm của mình.

Chất liệu tạo nên bộ sản phẩm đều là những nguyên liệu cao cấp được các chuyên gia thiết bị vệ sinh chọn lọc và đánh giá khắt khe trước khi đưa vào sử dụng. Không chỉ vậy ứng dụng công nghệ thân thiện với môi trường còn giúp sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc biệt là khi gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Showroom TOTO Hải Linh còn sáng tạo nhiều bộ thiết bị vệ sinh khác có những ưu điểm riêng. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO, đặc biệt là sản phẩm đồng bộ thì hãy đến địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để trực tiếp mua sắm ngay hôm nay hoặc gọi đến số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng trực tuyến nhé.

Bồn cầu TOTO Eco Washer giảm giá sốc lên đến 40% tại Hải Linh