Bộ sưu tập Jewelhex TOTO - Thử thách đam mê

Bộ sưu tập Jewelhex TOTO - Thử thách đam mê

Bộ sưu tập Jewelhex TOTO được truyền cảm hứng từ những viên kim cương lấp lánh, với những đường nét rắn chắc đa góc cạnh độc đáo thu hút mọi ánh nhìn, tạo cảm hứng sáng tạo, thách thức mọi đam mê. Chính tạo hình đẹp và đầy sáng tạo, cùng tiêu chuẩn khắt khe về tạo khối và chất lượng, JEWELHEX không chỉ là niềm tự hào của thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO, mà còn thể hiện đẳng cấp sang trọng của người chủ sở hữu.

Bộ sưu tập Jewelhex TOTO

Bộ sưu tập Jewelhex : Mang đến cho bạn một cuộc sống đầy ý nghĩa và đặc biệt như cách bạn mong muốn. Điều đó được thể hiện với qua ý niệm thiết kế sản phẩm với bề mặt rắn chắc đa góc cạnh. Jewelhex luôn thân thiện, ấm áp và gọi mời dù ở vị trí trung tâm hay điểm nhấn thiết kế.

Bộ sưu tập Jewelhex TOTO gồm:

1.      Bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO

2.      Chậu rửa TOTO

chậu rửa toto

 

 

chậu rửa toto

 

3.      Sen vòi TOTO

sen vòi TOTO

sen vòi toto

4. Bồn tắm TOTO

Bồn tắm toto

 

Nếu như bạn đã thực sự bị trinh phục bởi những đường nét rắn chắc, tinh tế từ các mẫu sản phẩm bồn cầu vệ sinh TOTO, chậu rửa TOTO, sen vòi TOTO trong bộ sưu tập Jewelhex TOTO hãy đến ngay với showroom Hải Linh để trực tiếp khám phá nhé!

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại

+ Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

+ Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội