Bảo vệ sức khỏe cả nhà với thiết bị vệ sinh TOTO

Bảo vệ sức khỏe cả nhà với thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh toto Mỗi khu vực đều có những khu vực thiếu vệ sinh, là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn gây hại đến sức khỏe. Sở hữu những thiết bị vệ sinh có khả năng hạn chế tiếp xúc nguồn bệnh bên cạnh việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn hiệu quả. Hãy tìm hiểu cách bảo vệ sức khỏe cả nhà với thiết bị vệ sinh Toto.

 

Nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn nhất trong ngôi nhà của bạn chính là những thiết bị vệ sinh. Bạn sẽ hạn chế được tối đa vi khuẩn gây bệnh với lớp men siêu nhẵn được ứng dụng công nghệ men sứ CeFiONtect của thiết bị vệ sinh Toto.

  • Khu vực nhà vệ sinh

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh chứa nhiều vi khuẩn nhất, lên đến 189 loại vi khuẩn khác nhau. Tính trung bình mỗi cm2 diện tích có tới 500.000 con vi khuẩn. Dùng các chất tẩy rửa để diệt khuẩn là một trong những cách phổ biến được sử dụng hiện nay. Nhưng đây không phải là phương pháp tốt bởi xét về lâu dài thì việc sử dụng hóa chất có thể gây hại cho môi trường và không an toàn cho sức khỏe.

Nha ve sinh su dung thiet bi ve sinh TOTO

Sử dụng bồn cầu TOTO – thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản là giải pháp tối ưu dành cho gia đình bạn. Bàn cầu Toto có tính năng ưu việt nhờ ứng dụng công nghệ CeFiONtect có khả năng chống vi khuẩn và bụi bẩn bám lại hiệu quả nhất. Với bồn cầu Toto, bạn sẽ tiết kiệm công sức vệ sinh hơn mà bồn cầu bẫn luôn sạch sẽ.

Nếu gia đình bạn có thu nhập khá thì các thiết bị vệ sinh Toto có tính năng cảm biến, tự động sẽ giúp bạn không hề tiếp xúc với vi khuẩn khi không phải chạm tay vào các thiết bị vệ sinh.

  • Khu vực bếp

Chậu rửa là khu vực chứa nhiều vi khuẩn nhất trong bếp. Vi khuẩn sẽ tích tụ lại nhiều trong quá trình rửa thực phẩm, sơ chế thức ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, khi chế biến thực phẩm, việc tiếp xúc tay lấm bẩn với cần gạt của vòi rửa không được vệ sinh kỹ cũng sẽ khiến vi khuẩn lan truyền.

 

Vòi chậu Toto tự động sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn bởi khi bạn bật tắt nước không phải chạm tay trực tiếp nữa bởi thiết bị hoạt động tự động, đảm bảo vệ sinh khi làm bếp. Đây cũng là sản phẩm đem lại nhiều cảm hứng cho chị em nội trợ khi nấu nướng.

  • Khu vực để rác

Một trong những thiết bị vệ sinh đúng nghĩa phải kể đến thùng rác bởi đây là thiết bị vừa làm đẹp không gian, vừa tiện lợi, an toàn khi sử dụng. Chính vì thế, nếu gia đình bạn dùng thùng rác có nút nhấn bằng chân hoặc thùng rác cao cấp đóng mở nắp tự động sẽ giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc với vi khuẩn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có thói quen phân loại rác rõ ràng vì một số loại rác vô cơ khi kết hợp với rác hữu cơ sẽ sản sinh ra lượng vi khuẩn vô cùng độc hại, có thể giết chết một số vi khuẩn có lợi trong không khí.

Thiết bị vệ sinh Toto không những đem đến sự tiện dụng, tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn chăm sóc sức khỏe gia đình tốt nhất. Hãy mua ngay những thiết bị vệ sinh Toto cao cấp cho gia đình bạn tại https://showroomtoto.com.vn/ để tư vấn cách chọn các thiết bị vệ sinh sao cho phòng tắm, phòng vệ sinh sang trọng, đảm bảo vệ sinh cho gia đình

Tác giả bài viết: Hải Linh