7 cách nhanh chóng và dễ dàng để chọn mua bồn cầu

7 cách nhanh chóng và dễ dàng để chọn mua bồn cầu

Bồn cầu là sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian nhà vệ sinh của nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Do đó, việc lựa chọn bồn cầu chất lượng, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng luôn được chú trọng hàng đầu. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ cung cấp tới khách hàng 7 cách nhanh chóng và dễ dàng, để chọn mua được chiếc bồn cầu chất lượng, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu, yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất.

1. Lựa chọn bồn cầu với hệ thống xả nhanh, mạnh, và không gây tiếng ồn

Một sản phẩm bồn cầu có chất lượng hay không, thì hệ thống xả của bồn cầu là yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ. Sản phẩm bồn cầu chất lượng tốt với hệ thống xả mạnh, nhanh sẽ giúp cuốn trôi mọi vết bẩn một cách nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn bồn cầu hay vi khuẩn phát triển. Hệ thống xả của bồn cầu chất lượng thì bạn sẽ không phải đau đầu về những sự cố không mong muốn khi sử dụng bồn cầu. Một hệ thống xả chất lượng, không gây tiếng ồn sẽ mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho người sử dụng.

7 cách lựa chọn bồn cầu vệ sinh hiệu quả 

Trên thị trường các sản phẩm bồn cầu của thương hiệu TOTO với hệ thống xả nhanh, mạnh, cuốn trôi vết bẩn và không gây tiếng ồn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.  

Hai công nghệ xả hiện đại nhất của TOTO phải kể đến đó là:

  • Công nghệ xả Tornado: là hệ thống xả hoàn toàn mới của TOTO với khả năng làm sạch cả vành bồn cầu và được ứng dụng ở những dòng bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối TOTO kèm nắp rửa điện tử Washlet. Tornado là dòng nước xả với hai vòi phun mạnh, dòng xoáy nước 360 độ có dạng lốc xoáy quét sạch, sâu vào các vết bẩn mà nó đi qua. Điểm đặc biệt của hệ thống xả này là vô cùng nhanh, mạnh mà vẫn đảm bảo âm thanh êm dịu, thoải mái nhất. Một số sản phẩm bồn cầu được ứng dụng công nghệ này đó là: bồn cầu Washlet TOTO CS769DW4, bàn cầu 2 khối nắp rửa điện tử Washlet MS636CDRW12, Bàn cầu điện tử NEOREST RH (220V) CS989VT/TCF9768WZ, … 

  • Công nghệ xả Gmax: đây là hệ thống xả thẳng với nắp van xả rộng tới gần 7cm và đường xả rộng 5,4cm giúp nước xả nhanh, mạnh làm sạch hoàn toàn những vết bẩn có kích thước lớn lên tới 5cm. Được ứng dụng trên những dòng bồn cầu 1 khối TOTO: bồn cầu 1 khối TOTO MS864T8; MS904T2; MS904W4, … 

2. Chọn ngay bồn cầu với tính năng tiết kiệm nước

Bạn đang lo lắng về hóa đơn nước hàng tháng quá lớn? Một trong những nguyên nhân đó chính là do việc sử dụng bồn cầu với lượng xả nước lãng phí. Thông thường, một sản phẩm bồn cầu sẽ tốn khoảng từ 5 đến 6L nước cho một lần xả, đây được đánh giá là lượng nước xả khá lớn. Vì vậy, để khắc phục tình trạng lãng phí này, nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh đã cho ra đời những sản phẩm bồn cầu với hệ thống xả tiết kiệm cùng những tính năng cải tiến, điều chỉnh lượng nước xả phù hợp nhất.

7 cách lựa chọn bồn cầu đạt hiệu quả

Một sản phẩm bồn cầu chất lượng với khả năng tiết kiệm nước tối ưu sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá lượng nước tiêu dùng của gia đình hàng tháng. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu bồn cầu của thương hiệu TOTO. TOTO với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe. Thương hiệu này đã không ngừng cải tiến để cho ra đời những dòng bồn cầu, nắp rửa điện tử với những công nghệ tiết kiệm nước những vẫn đảm bảo bồn cầu hoạt động trơn tru, làm sạch tối ưu cho người dùng.

Các sản phẩm bồn cầu TOTO hiện nay đều có hệ thống xả tiết kiệm nước, cụ thể là có nhiều loại bồn cầu tích hợp chế độ xả chỉ 4.8L với xả đại và 3L cho xả tiểu, thấp hơn so với các sản phẩm bồn cầu thông thường 6L và 3L. Ngoài ra, với việc nghiên cứu thành công và cho ra đời các sản phẩm bồn cầu Washlet, với tia nước vừa đủ từ vòi rửa, chế độ xả xoáy mạnh mẽ sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng so với việc sử dụng vòi xịt thông thường.

3. Lựa chọn sản phẩm có lớp men tốt và bền bỉ

Các sản phẩm bồn cầu trên thị trường hiện nay đều được tráng men công nghệ cao, tạo độ nhẵn mịn cho sản phẩm, giúp bề mặt luôn sáng bóng, khả năng chống bám bẩn, vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng. Do đó, việc lựa chọn bồn cầu với lớp men tốt sẽ giúp sản phẩm tăng độ thẩm mỹ, bền đẹp với thời gian, ngăn ngừa tối đa vi khuẩn bám bẩn, phát triển.

7 cách lựa chọn bồn vệ sinh một cách hiệu quả

Một trong những công nghệ tráng men tốt nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến đó là công nghệ men sứ CeFiontect của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO. Công nghệ CeFiontect với khả năng giúp cho bề mặt sứ vệ sinh được phủ men bóng mịn, siêu nhẵn, ngăn ngừa vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt sản phẩm, ngăn ngừa ố vàng tối đa. Sử dụng bồn cầu TOTO với công nghệ men CeFiontect sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh sản phẩm, giúp bảo vệ môi trường sống, thân thiện với môi trường, đảm bảo bồn cầu luôn trắng sáng, sạch sẽ trong thời gian dài sử dụng.

4. Không gian diện tích phòng tắm cũng là yếu tố vô cùng quan trọng

lựa chọn bồn cầu sao cho phù hợp với không gian

Trên thị trường hiện nay, bồn cầu có 3 loại chính đó là: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường. Đối với những không gian phòng tắm có diện tích rộng, sang trọng thì đều có thể lắp đặt được những mẫu bồn cầu này. Tuy nhiên, đối với những không gian phòng tắm có diện tích hẹp, gia đình bạn có thể lựa chọn mẫu bồn cầu treo tường, bồn cầu 2 khối có thích thước phù hợp lắp đặt để tiết kiệm diện tích.

5. Lựa chọn bồn cầu phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm bồn cầu đều được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại. Nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn đơn giản, cần ít tính năng hiện đại thì lựa chọn những mẫu bồn cầu không quá nhiều chức năng. Còn nếu gia đình bạn có người cao tuổi, phụ nữ có thai, người khuyết tật thì có thể lựa chọn những mẫu bồn cầu với nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

cách lựa chọn bồn cầu phù hợp

Khách hàng có thể tham khảo các mẫu bồn cầu Washlet của thương hiệu TOTO. Bồn cầu Washlet TOTO với công nghệ hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay, với hệ thống vòi rửa tự động đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng, hệ thống xả vượt trội nhẹ nhàng, êm ái, nắp bồn cầu tự sưởi ấm, hệ thống phun sương Ewater+ làm sạch nhanh chóng và hiệu quả, tự động sấy khô, … Tất cả các mẫu bồn cầu Washlet TOTO đều được thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại, giúp không gian phòng tắm trở nên vô cùng tiện nghi. 

6. Vậy nên lựa chọn bồn cầu của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu thiết bị vệ sinh đã cho ra đời nhiều sản phẩm bồn cầu với chất lượng vô cùng hoàn hảo. Phải kể tới một số thương hiệu tạo dựng tên tuổi từ lâu và đã chiếm được lòng tin của khách hàng đó là: TOTO, INAX, Grohe, American Standard, … Tùy thuộc vào chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn thương hiệu phù hợp nhất nhé!

7. Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua bồn cầu chất lượng

Địa chỉ phân phối uy tín cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi tìm kiếm và lựa chọn thiết bị vệ sinh đặc biệt là bồn cầu. Lựa chọn được địa chỉ tin cậy, khách hàng sẽ đảm bảo mua được bồn cầu chính hãng, chất lượng tốt và giá thành tốt nhất thị trường. Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp, chất lượng sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn.

Địa chỉ phân phối bồn cầu uy tín

Hiện nay, Showroom Hải Linh đã có mặt ở nhiều quận nội thành Hà Nội với hệ thống Showroom hiện đại bậc nhất, phân phối, trưng bày đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng nhất trên thị trường. 

Hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu kỹ càng khu vực sinh sống để lựa chọn được sản phẩm bồn cầu chất lượng nhất. Hãy ghé qua hệ thống Showroom Hải Linh của chúng tôi, cam kết sản phẩm chính hãng với mức giá chiết khấu tốt nhất. Mọi thông tin liên hệ khách hàng vui lòng gọi tới hotline 1900.599.828 để được tư vấn trực tiếp. 

Từ khóa: bồn cầu