5 tiêu chí chọn mua thiết bị vệ sinh Toto

5 tiêu chí chọn mua thiết bị vệ sinh Toto

Thiết bị vệ sinh toto

Linh hồn của phòng tắm là thiết bị vệ sinh toto, nếu sở hữu bộ thiết bị vệ sinh đẹp, cao cấp mà lại thẩm mỹ bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi ngày là nới  để giải tỏa mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống.

thiet bi ve sinh toto

Thiết bị vệ sinh toto

Trên thị trường, thiết bị vệ sinh rất nhiều thương hiệu nổi tiếng có nhiều chủng loại, kiểu dáng đẹp. Nhưng điều quan trọng là bạn nắm được thông tin về xuất xứ và chất lượng để có được sản phẩm tốt phù hợp với túi tiền. Với 5 tiêu chí sau đây Hải Linh hi vọng bạn có thể mua sắm cho gia đình một cách hiệu quả.

 

 

 

1. Chọn mua thiết bị vệ sinh theo chất liệu

Ngày nay khi công nghệ phát triển chất liệu được các nhà sản xuất nghiên cứu áp dụng vào rất đa dạng. Chất liêu sứ không còn là phổ biến nữa, các chất  liệu mới như đá nhân tạo, đá tự nhiên, kính, inox, nhựa tổng hợp… được sản xuất nhiều hơn bởi  khách hàng ưa chuộng các sản phẩm có chất liệu mới này hơn.

 

Mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng về độ bền và yếu tố thẩm mỹ, tính năng sử dụng. Điều này tạo nhiều cơ hội lựa chọn những cũng làm các bạn đắn đo hơn. Với những phân  tích sau đây bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

 

Sứ vệ sinh

 

Ưu điểm của sứ vệ sinh tráng men là nhẹ, pha được nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng. Giá rẻ hơn so với hàng nhập khẩu cũng như so với các sản phẩm có chất liệu khác. Thiết bị trong nhà vệ sinh phổ biến là các thiết bị tráng men được sản xuất trong nước hoặc liên doanh với nước ngoài vì vậy có giá vừa túi tiền.

 

Việc lau chùi các thiết bị vệ sinh bằng sứ sẽ dễ dàng, nhanh chóng sạch sẽ. Nếu bạn biết bối trí màu thì căn phòng bạn sẽ trở lên sang trong không kém các sản phẩm có chất liệu đắt tiền.

 

Đá tự nhiên và nhân tạo

 

Ưu điểm của chất liệu này là độ thẩm mỹ cao, được dùng để làm mặt bàn trang điểm, bàn rửa mặt, bồn tắm...Đá tự nhiên có đa sắc diện, màu sắc và vân khác nhau vì thế mà các sản phẩm không cái nào giống cái nào.

 

Nhược điểm của đá thiên nhiên nằm ở độ mao mạch, cấu trúc mao mạch rỗng trong cấu trúc nên cho dù có mài phẳng nhưng vẫn có thể thấm nước và vỡ vụn nếu như bị va đập mạnh.

 

Đá nhân tạo

Ưu điểm nhẹ hơn đá tự nhiên 30%, sử dụng 70% bột đá được nghiền tự nhiên với 30% keo resin gốc polymer giúp kết dính cứng và đúc theo khuôn mẫu. Màu sắc đa dạng bởi hóa màu nên tạo ra nhiều sắc diện chính như đá cẩm thạch, đá hoa cương, mã não… Các sản phẩm thiết bị được làm từ vật liêu này thường là bồn rửa mặt, bồn cầu, bồn tắm massage toto, mặt bàn bếp, quầy, cột trang trí.

 

Thiết bị bằng kính, inox, composite

 

Kính thường được chế tạo bằng phương pháp nung nóng chảy và làm nguội lạnh nhanh. Kính thường ứng dụng rộng rãi, làm vách ngăn của bồn tắm trong nhà vệ sinh giữa khu để bồn cầu Toto với khu tắm rất sang trọng. Việc lau chùi thiết bị này dễ dàng. Kính có giá thành sấp sỉ giá tự nhiên, sử dụng kính làm vách ngăn tạo nên một không gian sang trọng hiện đại.

 

Với inox thì được dùng để chế tạo các thiết bị bồn, mặt bàn, giá treo nhưng chỉ có một màu. Với các sản phẩm này thì có giá rẻ, nhẹ vệ sinh sạch, độ thẩm mỹ không cao bởi tạo dáng không tốt do phải hàn gò, dập.

 

Chất liệu nhựa composite được ứng dụng và sản xuất các thiết bị chính là bồn tắm và khay trong bồn tắm đứng. Vì một mặt của nó được láng mịn còn lại là để thô, ráp lộ ra cả những sợi tủy tinh.

 

2. Chất lượng thiết bị vệ sinh cao cấp

thiet bi ve sinh toto

Chất lượng thường được đánh giá bằng giá cả. Theo như một số góp ý của người tiêu dùng chất lượng còn phụ thuộc và phụ kiện kèm theo. Vì vậy khi mua các thiết bị vệ sinh Toto cao cấp bạn nên chú ý xem có các linh kiện kèm theo không. Đề phòng những trường hợp như người bán giảm giá thành nhưng linh kiện kèm theo không đúng chủng loại, bất đồng bộ. Tuy chỉ có hàng sứ Việt Nam là linh kiện nhập ngoại. Và nếu có chất lượng cao thì yếu tố cấp thoát nước nhanh mạnh, sạch sẽ, tiết kiệm nước, không gây ra tiếng kêu, men trơn tráng, bám bẩn khó...

 

3. Màu sắc yêu thích

 

Màu sắc là yếu tố quan trọng để bạn quyết định lựa chọn thiết bị vệ sinh. Việc lựa chọn màu sắc của thiết bị vệ sinh phụ thuộc vào màu sắc gạch lát, sao cho hài hòa hay độc đáo. Có thể bạn sẽ thích cách phối màu theo kiểu tương phản với màu gạch để llamf nổi bật không gian chung.

 

4. Sắp xếp theo phong cách

 

Sau khi lựa chọn được các sản phẩm cao cấp thì việc sắp xếp chúng sao cho đúng gu của chủ nhân để phòng đẹp, phù hợp với phong cách, không bị lạch lõng với các không gian phòng khác. Có nhiều cách sắp xếp theo kiểu điệu đà, nhẹ nhàng hay mạnh mẽ, sang trong...Ngoài ra bạn cũng có thể biến phòng tắm đó thành một nơi để giải trí, thư giãn bằng cách lắp đặt các thiết bị phòng tắm nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu tận hưởng.


>>> Vòi bếp Toto

 

5. Tham khảo ý kiến

 

Việc làm cần thiết khi bạn chọn mua hàng là tham khảo các ý kiến để có những giải pháp tối ưu nhất.

 

Hải Linh hi vọng với 5 tiêu chí cũng tôi chia sẻ bạn sẽ chọn cho mình những bộ vệ sinh phù hợp, bối trí đẹp nhất. để mua các thiết bị vệ sinh Toto bạn hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Nhận báo giá thiết bị vệ sinh Toto từ chúng tôi để có thể so sánh.

 

Tác giả bài viết: kenken