5 bước mua sen vòi tắm TOTO chính hãng giá rẻ

5 bước mua sen vòi tắm TOTO chính hãng giá rẻ

Sen vòi tắm TOTO sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến đứng đầu trên thế giới và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Sản phẩm TOTO nổi tiếng về sự hoàn hảo của kiểu dáng thiết kế và tính năng. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng cao cấp và mạ Niken Crôm bền vững với thời gian.

1. Lên kế hoạch cần mua thiết bị phòng tắm trước. 

Trước khi mua thiết bị vệ sinh thì quý khách hàng nên liệt kê sản phẩm cần thiết cho nhà vệ sinh của mình và dự trù kinh phí bỏ ra là bao nhiêu. Lên được kế hoạch trước thế này sẽ giúp cho quý khách hàng có thể mua được sản phẩm mình cần trong khoảng giá mình bỏ ra và không xảy ra tình trạng bị thiếu kinh phí khi mua.

Việc lên kế hoạch mua sắm cũng giúp cho quý khách hàng có thể thu hẹp lại tiêu chí sản phẩm mình cần mua và không phải mất nhiều thời gian lựa chọn trong hàng trăm sản phẩm cùng loại đang xuất hiện trên thị trường.

Ke hoach mua thiet bi ve sinh

Bảng kế hoạch mua thiết bị vệ sinh (Ảnh sưu tầm)

 

2. Chọn sản phẩm mà bạn yêu thích sắp sếp cho phù hợp với không gian.

Sen vòi TOTO có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để lựa chọn. Để có thể chọn một sản phẩm phù hợp với không gian cũng như sở thích của mình quý các bạn nên đến trực tiếp các showroom để lựa chọn và được tư vấn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

 

Ke hoach mua thiet bi ve sinh

Chọn sản phẩm mình thích ( Ảnh sưu tầm )

3. Chọn mẫu vòi sen tắm TOTO có giá thành phù hợp với chi phí dự trù.

Giá tiền vòi hoa sen TOTO khác nhau rất nhiều, phụ thuộc vào kiểu dáng cũng như chức năng được tích hợp trong sản phẩm. Ví dụ những mẫu sen vòi gắn tường giá dao động từ 3 đến 5 triệu nhưng đối với sen cây lại lên đến 10 triệu thậm chí sen vòi nhật bản lên đến hàng trăm triệu.

Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS03302V/TBW01010A

Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS03302V/TBW01010A giá 3,870,000 vnđ

 

Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS01302V/TBW01010A

Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS01302V/TBW01010A

Sen cây TOTO TBW02002B

Sen cây TOTO TBW02002B giá 10,020,000

 

4. Chọn nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội

Muốn có giá vòi sen tắm toto ưu đãi quý khách nên lựa chọn các nhà phân phối để đăt mua hàng. Nếu như tại địa bàn bạn sinh sống chưa có nhà phân phối quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Showroom Hải Linh để đặt hàng qua điện thoại hoặc qua trên phân phối online để có được những sản phẩm tốt giá ưu đãi nhất.

Showroom Hai Linh Lang, Dong Da

Showroom Hai Linh Ha Dong

Showroom Hai Linh Long Bien

5. Phân biệt được thiết bị vệ sinh TOTO thật giả tránh hàng nhái

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ nên bạn có thể tìm kiếm rất nhiều thông tin hướng dẫn phân biệt hàng nhái hàng giả khi mua thiết bị vệ sinh TOTO. Để có thể tìm chọn cho mình được những mẫu sen vòi tốt chính hãng toto quý khách hàng nên tìm hiểu nắm rõ điều này:

  • Mua tại đại lý lớn và uy tín như Showroom Hải Linh và website https://showroomtoto.com.vn/
  • Sản phẩm phải được hãng sản xuất bảo hành
  • Sản phẩm phải có tem bảo hành điện tử
  • Sản phẩm phải đẹp, sáng bóng, bề mặt không bị gồ lên khi sờ vào.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen vòi tắm TOTO