3 tiện ích khi phòng tắm có sự "hiện diện" tủ chậu Lavabo TOTO

3 tiện ích khi phòng tắm có sự "hiện diện" tủ chậu Lavabo TOTO

Phòng tắm đầy đủ tiện nghi luôn toát lên được vẻ hiện đại và sang trọng. Ngoài tiện ích mà những chậu rửa mang lại thì việc xuất hiện của tủ chậu đi kèm cũng mang lại lợi ích không kém. Cùng phân tích 3 tiện ích khi phòng tắm có sự "hiện diện" tủ chậu Lavabo TOTO .

1. Tạo thói quen gọn gàng, ngăn nắp

Không thể phủ nhận việc có phòng tắm đẹp và sang trọng là điều mà ai cũng mong muốn. Vì thế việc thiết kế chỗ đặt các thiết bị, phụ kiện nhà tắm sao cho hợp lý cũng là điều quan tâm.

Tủ chậu TOTO

Không gian nhà tắm sang trọng với tủ chậu TOTO

Đôi khi bạn hay vứt những đồ đạc nhỏ lung tung trong nhà tắm hay bạn mua quá nhiều như xà phòng, sữa tắm, dầu gội bạn quăng quật lung tung gây mất thẩm mĩ nhà tắm vậy thì lúc này có chiếc tủ chậu Lavabo TOTO hiện diện là điều hợp lý. Bạn có thể cất gọn chúng khi chưa sử dụng đến, những chiếc khăn tắm không còn phải treo lung tung, bạn có thể cất luôn vào tủ để mỗi lần đi tắm thuận tiện hơn.

Những điều nhỏ nhặt thế cũng làm tăng tính thẩm mĩ cho phòng tắm, bạn giảm bớt bực bội với việc dọn dẹp, chỉnh lại đồ đạc trong nhà tắm gây mất thời gian của bạn. Ngoài ra trên mặt tủ bạn có thể đặt những vật dụng cá nhân, hay những đồ cá nhân bạn tháo ra khi tắm đều có thể đặt nên bạn sẽ yên tâm không bị mất, rơi vãi lung tung.

=>> https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Chau-dat-am-ban-TOTO.html

2. Phòng tắm hiện đại, tiện nghi hơn

Phòng tắm có đầy đủ các thiết bị hiện đại với chức năng đa dạng sẽ khiến cho bạn thấy được sự tiện nghi, chính vì thế việc có thêm tủ chậu sẽ khiến phòng tắm của bạn tiện nghi hơn, đơn giản hơn.

Hơn thế nữa đây chính là cách tổ điểm hơn cho phòng tắm nhà bạn bớt đơn điệu, sáng hơn mới mẻ hơn cho phòng tắm nhà bạn. Khi vào phòng tắm bánh sự nhàm chán có kiểu phòng tắm cổ điển mà thay vào đó hiện đại hơn, gọn gàng hơn, tiện lợi hơn, trong đó tủ chậu TOTO cũng là một lựa chọn không tồi.

3. Sử dụng bền với thời gian

Tủ chậu cao cấp TOTO

Tủ chậu TOTO cải thiện không gian nhà tắm tối đa

Hiện nay các mẫu tủ chậu TOTO được sản xuất, thiết kế với chất liệu: gỗ,sợi nhựa tổng hợp... vừa đẹp mắt vừa sang trọng lại có độ bền với thời gian.  Đối với chất liệu gỗ thì sẽ được dạng gắn trên tường hoặc có chân bởi vì trong phòng tắm không thể tránh được ẩm ướt, gỗ thì dù tốt đến đâu dính ẩm ướt lâu ngày nó cũng mất đi vẻ đẹp của nó, hay bị mọt, mục gỗ thời gian sử dụng sẽ không được lâu. Chính vì thế mà tủ chậu TOTO được thiết kế sao cho hạn chế gặp ẩm ướt tối đa nhất để cho sản phẩm có độ bền đẹp theo thời gian dài.

Đối với thiết kế bởi chất liệu nhựa, thì nhựa vốn có đặc tính chống nước, chống mối mọt, chống cong vênh nên bạn sẽ rất an tâm khi sử dụng tủ chậu TOTO  dạng nhựa luôn đẹp, sạch, bền lâu khi sử dụng. Ngoài ra bạn yên tâm chất liệu nhựa này an toàn không gây hại cho sức khỏe bạn và gia đình trong thời gian sử dụng.

Bạn hãy qua trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến để xem và được tư vấn về các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO nhé.

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/

Tác giả bài viết: showroomtoto