3 đặc điểm nổi trội của bồn tắm nằm TOTO đáng để bạn rinh về phòng tắm

3 đặc điểm nổi trội của bồn tắm nằm TOTO đáng để bạn rinh về phòng tắm

Hiện nay, những phòng tắm ngày càng được thiết kế hiện đại hơn rất nhiều, nhất là những phòng tắm rộng, sang trọng thì sẽ có sự xuất hiện của chiếc bồn tắm để tăng thêm sự tiện nghi. 3 đặc điểm nổi trội của bồn tắm nằm TOTO đáng để bạn rinh về phòng tắm.

1. Bồn tắm TOTO thiết kế đẹp mắt, dáng nằm

Có rất nhiều mẫu bồn tắm với thiết kế kiểu dáng khác nhau để phù hợp với những không gian phòng tắm khác nhau. Thêm vào đó không gian rộng hẹp khác nhau cũng cần có những sự lựa chọn khác nhau để phòng tắm vừa sang trọng, những vẫn thoải mái khi di chuyển.

Bồn tắm TOTO

Bồn tắm nằm TOTO với thiết kế dáng nằm, chính vì thế đòi hỏi phòng tắm có độ rộng nhất định để có thể đặt vừa, không gây vướng víu khi di chuyển. Ngoài ra với thiết kế dáng nằm nhưng có mẫu tròn, dài, vuông vắn góc có thể đặt vào vị trí góc để tiết kiệm diện tích phòng tắm tối đa.

Hơn thế nữa những mẫu bồn tắm TOTO có thiết kế mới mẻ, sang trọng an toàn mà khi người ta nhìn vào thấy ngay sự tinh tế, bắt mắt tăng thêm vẻ đẹp cho phòng tắm.

2. Bồn tắm nằm TOTO có chất liệu tốt, an toàn

Ngoài việc chọn bồn tắm có thiết kế phù hợp, thì cái mà khách hàng quan tâm đó là chất liệu có tốt, có bền không. Đối với bồn tắm nằm ToTo được sản xuất với chất liệu nhựa, an toàn với sức khỏe nhưng có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt trong thời gian dài khi bạn xả nước nóng vào để sử dụng. Thêm vào đó sự dẻo dai của nhựa cũng góp phần tăng độ bền cho sản phẩm.

Nhiều người nghĩ đến nhựa là nghĩ nó có hại cho sức khỏe, nhưng không phải nhựa nào cũng có hại cho sức khỏe, chính vì thế bồn tắm nằm ToTo sử dụng nhựa an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khi khách hàng sử dụng.

3. Bồn tắm nằm TOTO mang đến nhiều tiện ích

bồn tắm TOTO

Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO

Người ta không chỉ quan tâm đến chất liệu, kiểu dáng mà còn quan tâm đến những lợi ích mà những chiếc bồn tắm mang lại. Thêm vào đó những tiện ích liên quan đến sức khỏe con người càng được ưu tiên. Chiếc bồn tắm TOTO mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

  • Cảm giác thư giãn, thoải mái: Ngày hè nóng nực, bạn đi ngoài đường sau 1 ngày làm việc, hay vui chơi thì bạn cần được thư giãn, thoải mái là điều rất cần thiết. Đặc biệt mùa hè bạn được đắm mình trong dòng nước mát thì sẽ thoải mái hơn bao giờ hết. Đối với mùa đông, bạn vẫn ngâm được mình dòng nước ấm để thư giãn thoải mái nhất.

  • Cảm giác đang được massage: Ngoài thư giãn, nhiều khi đi làm về bạn thường có trạng thái mỏi mệt, đầu óc căng thẳng, tay chân mỏi thì ngâm mình vào chiếc bồn tắm massage sẽ giúp bạn có cảm giác được xoa bóp những cho mệt mỏi đó, để bạn được thoải mái, sau khi tắm xong có một sức khỏe tốt hơn hơn, tinh thần sảng khoái.

  • Cải thiện sức khỏe: Nhiều người làm việc với khối lượng công việc lớn có thể dẫn đến mệt mỏi, bị stress, hoặc ngồi nhiều dẫn đến các bệnh xương khớp thì việc được tắm trong bồn tắm sẽ giúp cải thiện được bệnh tình, nâng cao sức khỏe hơn. Hơn thế việc lưu thông máu, khi huyết áp được nâng cao.

  • Cải thiện làn da: Nhiều người có làn da đen sạm, đàn hồi kém, hoặc có thể nổi mụn thì ngâm mình giúp da thẩm thấu trở nên săn chắc, sáng khỏe hơn.

Ngoài ra, để tăng được sự thoải mái, thư giãn, cải thiện sức khỏe hơn thì bạn có thể thêm tinh dầu với mùi hương yêu thích, các thảo dược khác nhau để da có thể hấp thụ, mang đến cho bạn một sức khỏe tốt hơn.

Gợi ý cho bạn mẫu bồn tắm nằm TOTO bán chạy nhất: bồn tắm nằm PAY1580D/DB501-2DR, bồn tắm nằm PAY1570D/DB501-2DR, bồn tắm nằm TOTO PAY1717CPWE#W,... Còn rất nhiều mẫu bồn tắm nằm TOTO khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Tại hệ thống showroom Hải Linh đã bày bán đủ các mẫu bồn tắm nằm TOTO khách hàng có thể qua lựa chọn trực tiếp lựa những sản phẩm phù hợp với phòng tắm.

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/

Tác giả bài viết: showroomtoto