Vì sao giá bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO cao hơn loại khác

Vì sao giá bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO cao hơn loại khác?

Bạn muốn các thành viên trong gia đình mình tận hưởng không gian sống tiện nghi với những thiết bị vệ sinh cao cấp? Bạn băn khoăn vì sao giá bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO lại cao hơn các loại bồn cầu khác như vậy?

Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO là dòng bồn cầu cao cấp của hãng thiết bị vệ sinh TOTO. Đây là dòng bồn cầu TOTO sở hữu kiểu dáng đẹp, thiết kế độc đáo và đặc biệt là tích hợp nhiều tính năng thông minh. Do đó, người dùng sẽ thực sự được trải nghiệm không gian sống tiện nghi, đẳng cấp với chiếc bồn cầu thông minh TOTO này. Do đó, giá bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO cũng cao hơn so với các loại bồn cầu thông thường khác. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO có đặc điểm, tính năng gì ưu việt mà giá đẩy lên cao như vậy dưới đây.

nap-rua-dien-tu-washlet

1. Chất liệu chế tạo bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO là sứ vệ sinh cao cấp

Toàn bộ các dòng sản phẩm bồn cầu của hãng thiết bị vệ sinh TOTO đều được chế tạo từ chất liệu sứ vệ sinh chất lượng cao, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect cho bề mặt sứ vệ sinh của bồn cầu chống bám bẩn ưu việt, mọi chất bẩn được rửa trôi dễ dàng. Do đó, quá trình sử dụng bồn cầu của gia đình bạn cũng tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, làm sạch sản phẩm. Gia đình bạn cũng giảm thiểu tối đa việc dùng các hóa chất tẩy rửa mà vẫn duy trì độ sáng bóng, bền màu và sạch sẽ dù đã trải qua thời gian dài sử dụng.

2. Thiết kế bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO mang tính vượt trội

Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO sở hữu khá nhiều ưu điểm về mặt thiết kế do sự chăm chút từng đường nét. Do đó, sản phẩm tuy mang phong cách đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự độc đáo hiện đại. Phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn do đó cũng trở nên đẳng cấp và phong cách hơn.

Vẻ đẹp của sản phẩm không chỉ toát lên ở cái nhìn bên ngoài. Thiết kế của bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO còn chú trọng đến việc sao cho đem đến cho người dùng tư thế ngồi thực sự thoải mái nhất. Nhờ vậy người dùng sẽ tránh được nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến cột sống, rất có lợi cho sức khỏe.

/bon-cau-toto-nap-rua-dien-tu-washlet

Thiết kế các sản phẩm TOTO thực sự ưu việt và được minh chứng rõ nét thông qua các giải thưởng thiết kế quốc tế vô cùng danh giá như: Reddot Design Award, IF Product Design Award, Green Good Design,…

3. Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO sở hữu nhiều tính năng ưu việt

So với các mẫu bồn cầu thông thường, tính năng khác biệt và thực sự nổi bật nhất của bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO chính là vòi rửa vệ sinh tích hợp nhiều chế độ rửa. Người dùng thay vì việc sử dụng giấy vệ sinh sẽ có thể chọn chế độ rửa trước, rửa sau và rửa massage cho phù hợp, vô cùng đảm bảo tính vệ sinh, an toàn cho sức khỏe. Hơn thế nữa, chiếc bồn cầu thông minh này còn tích hợp chế độ rửa dành riêng cho phái nữ, giảm hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập vùng kín hạn chế mắc phải các bệnh phụ khoa.

nap-rua-dien-tu-bon-cau-toto

Ngoài ra, các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO còn đem đến cho người dùng nhiều tính năng ưu việt như tự động đóng mở nắp, tự động xả nước, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, ngăn mùi, khử trùng nguồn nước bằng công nghệ Ewater+, tự động vệ sinh vòi rửa,...

Trên thị trường hiện nay, giá bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO tuy thuộc phân khúc giá cao hơn so với các dòng bồn cầu thông thường nhưng mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng và công nghệ ưu việt sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cũng như nhiều sự lựa chọn giá phù hợp cho khách hàng. Do đó, nếu khả năng kinh tế của bạn cho phép và bạn mong muốn có được không gian sống tiện nghi, hãy chọn mua ngay bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO nhé.

Nếu gia đình bạn đang có ý mua bồn cầu điện tử TOTO, mời khách hàng đến trực tiếp hoặc liên hệ qua số hotline của Showroom Hải Linh để được tư vấn và chọn mua thiết bị vệ sinh cao cấp ưng ý nhất.

Từ khóa: Washlet TOTO