Công nghệ hiện đại nào tích hợp trong bồn cầu TOTO

Công nghệ hiện đại nào tích hợp trong bồn cầu TOTO?

Bồn cầu TOTO là thiết bị vệ sinh quen thuộc được TOTO cho ra mắt thị trường từ nhiều năm nay. Đặc biệt bồn cầu TOTO còn trở nên nổi bật nhờ những công nghệ hiện đại tích hợp trong từng sản phẩm. Vậy có những công nghệ hiện đại nào tích hợp trong sản phẩm bồn cầu TOTO? Công nghệ đó đem lại lợi ích gì cho người dùng?

1. Công nghệ tự động

Công nghệ hiện đại và tiên tiến bạc nhất của TOTO giúp cho việc đóng mở bồn cầu trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Nắp bồn cầu sẽ tự động đóng mở vô cùng nhẹ nhàng và êm ái. Đồng thời hệ thống cảm ứng tự động xả xoáy Tormado sẽ cuốn trôi mọi vết bẩn dù cứng đầu nhất chỉ trong một lần xả. Thật sự là quá tiết kiệm nước và tiện lợi nhỉ?

Công nghệ tự động

Bên cạnh đó còn có hệ thống khử mùi tự động giúp cho không khí trong phòng luôn đảm bảo sạch sẽ và thông thoáng. Bạn sẽ không phải lo lắng khi mỗi sáng bước vào nhà vệ sinh với những mùi khó chịu có thể làm bạn “chóng mặt” nữa. Công nghệ tự động của TOTO đem đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo.

2. Công nghệ WATER+

Công nghệ này được tích hợp trong nắp bồn cầu WASHLET của TOTO có khả năng khử trùng toàn bộ vành trong bồn cầu. Không chỉ vậy chức năng này giúp diệt khuẩn tối đa tránh gây ô nhiễm không khí, ngăn chặn sự gia tăng và phát triển của vi khuẩn tối ưu nhất. Chính nhờ công nghệ này bồn cầu TOTO được cho là sản phẩm an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường sống.

Công nghệ WATER+

Ngoài ra còn có một số công nghệ làm sạch khác cũng có trong bồn cầu TOTO như công nghệ thiết kế không vành, công nghệ CeFiONtect cho lớp men sáng bóng và kháng khuẩn tối đa. Chức năng làm sạch của bồn cầu TOTO càng trở nên tối ưu hóa hơn nhiều lần.

3. Công nghệ CLEANSING

Công nghệ CLEANSING

Công nghệ này tích hợp trong bộ phận vòi xịt của bồn cầu TOTO. Nó có khả năng điều chỉnh dòng nước ấm từ co giãn hay dao động để tăng hiệu quả làm sạch khi người dùng sử dụng. Phần vòi rửa có khả năng linh hoạt chỉ với một nút ấn. Chế độ phun rửa cũng đa dạng như tia nước xoáy, rửa massage, rửa trước trước và sau,... rất tiện lợi cho người dùng. Phần nước ấm cũng được giữ ở nhiệt độ ổn định khiến việc vệ sinh luôn sạch sẽ và dễ dàng.

Chức năng này cũng giúp làm sạch toàn bộ vòi phun và kháng khuẩn trước, sau khi sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước mỗi lần sử dụng. Đặc biệt là với làn da nhạy cảm, da em bé,...

4. Công nghệ DRY

Công nghệ DRY

Công nghệ DRY đem đến một làn gió ấm sấy khô êm dịu mà không cần dùng tay. Chức năng này vô cùng tiện dụng vào mùa ẩm ướt hay mùa lạnh vì đem lại cảm giác khô thoáng dễ chịu sau khi sử dụng bồn cầu TOTO. Không chỉ vậy chức năng làm ấm nắp ngồi bồn cầu cũng đem đến cảm giác thư giãn cho người dụng vào những thời điểm nhiệt độ xuống thấp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu TOTO hoặc thiết bị vệ sinh TOTO và có những thắc mắc về sản phẩm thì hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được những điều còn đang băn khoăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện đến số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay.