Công nghệ Water Pillar - Sen vòi TOTO đánh thức mọi giác quan

Công nghệ Water Pillar - Sen vòi TOTO đánh thức mọi giác quan

Sen tắm TOTO được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng không chỉ bởi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, mà các sản phẩm sen tắm của TOTO được tích hợp công nghệ hiện đại tiện ích, trong đó có công nghệ Water Pillar

công nghệ Water Pillar 4

Trải nghiệm cảm giác thư giãn, vô cùng tuyệt vời với sản phẩm sen tắm TOTO tích hợp công nghệ Water Pillar tạo ra dòng nước duy nhất

Công nghệ Water Pillar là gì?

Công nghệ Water Pillar của TOTO với chức năng tạo ra một dòng nước duy nhất, nhẹ nhàng lướt nhẹ qua toàn bộ cơ thể. Dòng nước chảy chậm lại đáng kể trước khi tuôn ra từ bát sen, giúp nó nhẹ nhàng hơn khi chạm vào cơ thể - một trải nghiệm thoải mái hơn bao giờ hết. Hệ thống này làm giảm việc phun nước đột ngột và đảm bảo dòng nước chảy ổn định.

công nghệ Water Pillar 1

Công nghệ Water Pillar của sen tắm TOTO – Đánh thức mọi giác quan

Ưu điểm của công nghệ Water Pillar

+ Tắm ấm áp hơn nhờ hạn chế việc thoát nhiệt.

+ Dòng chảy nhẹ nhàng giúp ngăn chặn quá trình tản nhiệt.

+ Nước ôm lấy và nhanh chóng làm ấm cơ thể, đánh thức mọi giác quan

+ Công nghệ này không chỉ được tích hợp ở sen tắm trần mà cả ở sen tắm cầm tay, thích hợp cho những lúc bạn thật sự cần thư giãn, hay trước khi đi ngủ.

Công nghệ Water Pillar

Chỉ một dòng nước duy nhất những cũng đủ để đánh thức từng giác quan trên toàn bộ cơ thể

TOTO ứng dụng công nghệ Water Pillar trên các sản phẩm sen tắm TOTO: Đây là sự đột phá mới và tăng cảm hứng cho người sử dụng, tạo nên một bước tiến đáng ghi nhân của TOTO trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm sen tắm nói riêng, các thiết bị vệ sinh TOTO nói chung.

Nếu quý khách hàng mong muốn sử dụng cách sản phẩm sen tắm TOTO chính hãng tích hợp công nghệ Water Pillar này hãy liên hệ ngay với showroom Hải Linh tại 2 chi nhánh: showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh 1 tại 275 Khuất Duy Tiến- Thanh Xuân- Hà Nội, showroom 2 tại 532 Đường Láng – Đống Đa- Hà Nội.