Công nghệ Dry – Tự động tạo một làn gió ấm nhẹ sấy khô

Công nghệ Dry – Tự động tạo một làn gió ấm nhẹ sấy khô

Bạn ngần ngại sau khi giải quyết vấn đề mà phải dùng tay? Với Bồn cầu thông minh TOTO sử dụng công nghệ Dry thì vấn đề đó không còn là vấn đề bạn phải lo lắngBồn cầu TOTO sau khi phun nước rửa làm sạch sẽ tạo một làn gió ấm nhẹ để sấy khô mà không cần dùng tay nhờ ứng dụng công nghệ Dry

Chức năng hoạt động của công nghệ Dry

Sau khi phun nước rửa làm sạch, Bồn cầu TOTO cao cấp sẽ tiến hành sấy khô cho làn da của bạn, với nhiệt độ gió vào khoảng 40 - 60°C,bạn có thể tự do chỉnh sức gió, độ ấm của gió giúp làm khô nhanh chóng mà vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Công nghệ dry TOTO

Công nghệ Dry – Tự động tạo một làn gió ấm nhẹ sấy khô

Lợi ích từ công nghệ Dry

+ Công nghệ DRY đem đến một làn gió ấm sấy khô êm dịu mà không cần dùng tay. Chức năng này vô cùng tiện dụng vào mùa ẩm ướt hay mùa lạnh vì đem lại cảm giác khô thoáng dễ chịu sau khi sử dụng bồn cầu TOTO. Không chỉ vậy chức năng làm ấm nắp ngồi bồn cầu cũng đem đến cảm giác thư giãn cho người dùng vào những thời điểm nhiệt độ xuống thấp.

+ Công nghệ Dry tạo một làn gió ấm nhẹ để sấy khô mà không cần dùng tay đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng đồng thời thân thiện với môi trường.

Nếu như bạn muốn mua bồn cầu TOTO thông minh cao cấp này hãy đến với showroom Hải Linh tại

+ Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

+ Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

 Mọi thông tin cần biết thêm vui lòng liên hệ: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88

Xem thêm công nghệ khác của Bồn cầu TOTO: Công nghệ Heated Seat,Công nghệ Deodrizer