Công nghệ Air In của Sen tắm TOTO - Mát-xa cơ thể, xoa dịu stress

Công nghệ Air In của Sen tắm TOTO - Mát-xa cơ thể, xoa dịu stress

Nói về thiết bị vệ sinh cho nhà tắm, TOTO sẽ đem đến những trải nghiệm rất thú vị, điều đó được thể hiện rõ nét qua dòng sản phẩm sen tắm TOTO tích hợp Công nghệ Air In  với cơ chế hòa trộn các bọt khí nhỏ vào trong nước mát.

Công nghệ Air In-3

 

Công nghệ Air In là gì?

Công nghệ Air In là Công nghệ trộn khí vào nước dành cho dòng sen tắm cao cấp của TOTO. Công nghệ không chỉ giúp tích kiệm nước mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Công nghệ Air In -3

 

Công nghệ trộn khí vào nước của TOTO vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ khác

Công nghệ Air In-1

 Đầu sen tắm với các khoảng cách các lớp phun nước đều đặn tạo dòng nước Mát-xa cơ thể

Đây là thành quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế ấn tượng với công nghệ tiên tiến mang tới trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng.

 Những lợi ích của công nghệ Air in của sen tắm TOTO

Sen tắm tiết kiệm nước của TOTO sử dụng cơ chế hòa trộn các bọt khí nhỏ vào trong nước làm cho người sử dụng tận hưởng đầy đủ xung lực của nước trong khi có thể tiết kiệm khoảng 35% lượng nước so với các sản phẩm sen tắm khác.

Công nghệ Air In

Công nghệ Air In không chỉ giúp tích kiệm nước mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

Bát sen bổ sung khí vào nước để trải nghiệm tắm thú vị hơn. Bạn cảm thấy như thể đang đứng dưới một dòng nước mạnh mẽ mà không làm tăng lượng nước sử dụng. Bổ sung khí vào nước cũng là một cách khéo léo để sử dụng chúng thật hiệu quả hơn. Không khí được hút vào thông qua đầu vòi sen và kết hợp vào nước, giúp tăng diện tích và khối lượng giọt nước. Do đó, bạn cảm thấy như đang được sử dụng nhiều nước hơn thực tế, trải nghiệm tắm thú vị hơn.

Nếu bạn muốn sở hữu một sen tắm có khả năng Mát-xa cơ thể, xoa dịu stress hãy lựa chọn sen tắm TOTO sử dụng công nghệ Air In. Mọi thông tin về sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO xin vui lòng liên hệ: 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh 532 Đường Láng hay showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.