Bồn cầu điện tử TOTO có điều gì khác biệt

Bồn cầu điện tử TOTO có điều gì khác biệt?

Bạn mong muốn mang đến cho gia đình mình sự tiện nghi với những thiết bị vệ sinh cao cấp? Bạn băn khoăn liệu có nên mua bồn cầu điện tử TOTO vì chưa thấy nhiều điểm khác biệt?

Thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay dần trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm bồn cầu điện tử với những tính năng thông minh, đem đến phương thức vệ sinh hoàn toàn mới, giúp người dùng có được cảm giác dễ chịu và thoải mái cũng như rất tốt đối với sức khỏe. Hơn thế nữa, việc sử dụng bồn cầu thông minh sẽ giúp tiết kiệm nước, vệ sinh dễ dàng và thân thiện với môi trường. Vậy bồn cầu điện tử TOTO sở hữu điều gì khác biệt? Hãy cùng Showroom Hải Linh khám phá ngay những ưu điểm nổi trội của bồn cầu điện tử TOTO dưới đây.

1. Sử dụng bồn cầu điện tử TOTO tốt cho sức khỏe của người sử dụng

Trên thực tế, không gian phòng vệ sinh của mỗi gia đình luôn là khu vực chứa đựng một lượng lớn các loại vi khuẩn trú ngụ. Trong đó, bồn cầu là khu vực tiếp xúc trực tiếp với chất lượng của con người do đó bề mặt sản phẩm luôn có lượng vi khuẩn bám lại cao. Đây cũng chính là nguyên nhân làm cho sức khỏe của người dùng bị ảnh hưởng bởi nhiều mầm bệnh. Nên các gia đình cần thường xuyên vệ sinh bồn cầu thật sạch sẽ.

loi-ich-khong-ngo-khi-lap-bon-cau-thong-minh

Việc hạn chế hay loại bỏ các vi khuẩn tại khu vực bồn cầu với cách thức vệ sinh thông thường không đơn giản. Tuy nhiên, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với hiệu quả rõ rệt cũng như khả năng kiểm soát lượng vi khuẩn dễ dàng khi bạn sử dụng sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO. Việc này sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình bạn có thể tránh được nguy cơ nhiễm khuẩn lớn.

Để thực hiện được điều này, các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO đã được hãng thiết kế vòi phun có các góc phun rửa ưu việt, chức năng đa dạng. Với chế độ rửa thông minh sẽ giúp đem đến hiệu quả vệ sinh tốt nhất cho người dùng. Vòi phun rửa chuyên dụng của bồn cầu điện tử TOTO có thể điều chỉnh nhiệt độ nước và cường độ mạnh, nhẹ giúp người dùng thực sự cảm thấy sảng khoái và thư giãn. Với chức năng vệ sinh dành riêng cho nữ sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn tối đa.

Đây là sản phẩm không chỉ hữu ích cho phụ nữ mà còn rất tốt cho đối tượng là người khuyết tật hay người lớn tuổi. Bởi đây là những đối tượng thường bị gặp nhiều khó khăn trong quá trình vệ sinh cá nhân. Với cơ chế tự động, sử dụng bồn cầu thông minh TOTO cực kỳ đơn giản với giao diện thân thiện. Đặc biệt, với chiếc vòi rửa thông minh có khả năng điều chỉnh áp lực nước và góc phun. Quá trình vệ sinh của bạn không chỉ được làm sạch mà còn giúp massage, làm dịu hậu môn, hỗ trợ điều trị các căn bệnh như táo bón hay trĩ rất hiệu quả.

2. Cách thức điều khiển đơn giản, trực quan

Các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO không chỉ được tích hợp bảng điều khiển được gắn ở bên cạnh hông mà còn các mẫu được trang bị thêm điều khiển bằng tay. Bảng điều khiển được thiết kế các nút bấm dạng nổi trên bề mặt kháng khuẩn, rất dễ dùng với các chú thích và hình ảnh minh họa trực quan.

bon-cau-toto-nap-rua-dien-tu-washlet

Nếu sử dụng bồn cầu thông thường thì việc không biết hoặc quên đậy nắp bồn cầu trước khi xả nước sẽ có thể khiến phát tán một lượng lớn vi khuẩn ra khắp không gian phòng tắm và bám lại trên các vật dụng khác như bàn chải, khăn mặt. Do đó, với chức năng tự động đóng lại khi xả nước của bồn cầu điện tử TOTO sẽ giúp góp phần hạn chế điều này.

3. Bồn cầu điện tử TOTO giúp tiết kiệm nước, thân thiện môi trường

Nếu bạn sử dụng loại vòi xịt rửa thông thường sẽ khiến lượng nước lớn bị tiêu tốn và áp lực phun cũng không thể điều chỉnh được. Bồn cầu điện tử TOTO được ra đời từ xứ sở Nhật Bản - Quốc gia có nguồn tài nguyên hạn chế nên rất đều cao vấn đề tiết kiệm. Dòng bồn cầu điện tử TOTO sẽ giúp giải quyết vấn đề tiết kiệm nước cũng tiết kiệm giấy trong quá trình vệ sinh. Việc tiết kiệm nước và giấy sử dụng cho việc việc vệ sinh mà còn góp phần bảo vệ môi trường, tránh lãng phí mà vẫn đảm bảo đem đến trải nghiệm thực sự thoải mái nhất.

4. Vệ sinh bồn cầu điện tử TOTO dễ dàng

Vòi phun rửa của bồn cầu điện tử TOTO vốn đã có chức năng kháng khuẩn và tự làm sạch cực kỳ hữu ích. Phần nắp bồn cầu cũng được thiết kế đơn giản hóa để dễ dàng tháo rời khỏi bệ bồn cầu cũng thực hiện việc vệ sinh bồn cầu sạch sẽ vô cùng thuận tiện.

Với những chia sẻ trên đây, bạn đã thấy những điểm khác biệt của bồn cầu điện tử TOTO rồi đúng không? Để trực tiếp nhìn ngắm và trải nghiệm thực tế các mẫu bồn cầu điện tử TOTO, mời khách hàng đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Mua sắm ngay hôm nay để nhận được ưu đãi tốt nhất đối với các thiết bị vệ sinh TOTO. Đội ngũ nhân viên Hải Linh sẽ tư vấn tận tâm nhất để gia đình bạn sở hữu bồn cầu điện tử TOTO ưng ý.