Cộng nghệ tiên tiến TOTO

4 công nghệ 3 ưu điểm của vòi chậu TOTO

4 công nghệ 3 ưu điểm của vòi chậu TOTO

Trong phòng tắm, chậu và chậu rửa là cặp bài trùng ăn ý. Trong đó vòi chậu cần phải lựa chọn kỹ lưỡng để khu vực rửa vừa tiện nghi lại vừa có thẩm mỹ. Những mẫu vòi TOTO với 4 công nghệ, 3 ưu điểm đáp ứng được những yêu cầu đó của khách hàng.

cach-tang-ap-luc-nuoc-cho-voi-sen-2

Cách tăng áp lực nước cho vòi sen tắm đơn giản, hiệu quả cao

Cách tăng áp lực nước cho sen vòi là việc làm cần thiết để giải quyết tình trạng nước chảy yếu. Đây là tình trạng bất cập thường xuyên xảy ra do một số nguyên nhân.

TOTO Washlet - Chuyện về chiếc bồn cầu “tự rửa” của người Nhật

TOTO Washlet - Chuyện về chiếc bồn cầu “tự rửa” của người Nhật

Khi đến trung tâm thương mại, Chúng tôi đã tình cờ gặp một con robo giống hết người thật. Nó khiến con trai tôi thật sự phân khích nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên thực sự là cuộc trải nghiệm của tôi với nhà vệ sinh.

Phân biệt Vòi chậu TOTO thật và giả

Hướng dẫn phân biệt Vòi chậu TOTO thật và giả

Vòi chậu TOTO - thương hiệu hàng đầu Nhật Bản là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng về các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu trên thị trường, nhiều nhà sản xuất đã đưa ra thị trường các sản phẩm vòi chậu TOTO hàng giả - nhái y hệt các sản phẩm thật, với giá thành siêu rẻ.

Tìm hiểu các dòng vòi chậu đẳng cấp của TOTO

Tìm hiểu các dòng vòi chậu đẳng cấp của TOTO

Vòi chậu rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng tắm hiện đại ngày nay. Nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, thương hiệu TOTO đã mang tới cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm vòi chậu có thiết kế đẳng cấp, tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết và đặc biệt có sự nổi bật riêng của từng dòng.

Tac dung than ky cua Baking Soda trong nha ve sinh

Tác dụng thần kỳ của Baking Soda trong nhà vệ sinh

Baking soda được biết tới là một loại bột có tác dụng tẩy rửa vệ sinh nhanh chóng mà không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Với khả năng tẩy rửa tuyệt vời của mình, Baking soda ngày này được sử dụng phổ biến để tẩy rửa thiết bị vệ sinh trong nhà tắm. Xem ngay!

Cach thong cong nha ve sinh bi tac

Cách xử lý nhà vệ sinh bị tắc ''Trong 5 phút''

Cống nhà vệ sinh bị tắc sẽ khiến quá trình sử dụng nhà vệ sinh sẽ bất tiện, khó chịu. Hãy bỏ túi những Cách xử lý nhà vệ sinh bị tắc nhanh chóng mà chúng tôi giới thiệu trên đây. Nhà vệ sinh bị tắc của gia đình bạn sẽ được thông tắc chỉ trong 5 phút.

Showroom TOTO Hai Linh

Mua bồn cầu TOTO thời đại 4.0

Bồn cầu TOTO được giao hàng đến tận nơi, nhanh chóng là ưu điểm của việc thiết bị vệ sinh online qua website https://showroomtoto.com.vn/. Xu hướng mua hàng online hiện nay đã trở nên rất phổ biến trong xã hội thời đại 4.0. Rất nhiều mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồ ăn hay những thiết bị điện tử, điện thoại, đồ gia dụng cũng được mua online trên Internet.

Bồn cầu TOTO waslet diệt 100% vi khuẩn - Infographic

Bồn cầu TOTO waslet diệt 100% vi khuẩn - Infographic

Bồn cầu TOTO waslet diệt 100% vi khuẩn với công nghệ tiên tiến sử lý các loại vi khuẩn bám trong bồn cầu, công nghệ đó ra sao mời các bạn cùng tham khảo nhé

Mẹo lựa chọn kích thước bàn cầu Toto phù hợp với phòng tắm

Mẹo lựa chọn kích thước bàn cầu Toto phù hợp với phòng tắm

Lựa chọn kích thước bàn cầu Toto như nào cho phù hợp với không gian nhà vệ sinh là điều không hề dễ dàng. Các bạn đang quan tâm đến vấn đề này có thể tham khảo mẹo lựa chọn kích thước bàn cầu Toto sao cho phù hợp với phòng tắm nhất dưới dây.

1 2 3 4  Trang sau