8 bộ sen vòi TOTO thế hệ mới được "trình làng" ở VIETBUILD TPHCM 2017

8 bộ sen vòi TOTO thế hệ mới được "trình làng" ở VIETBUILD TPHCM 2017

Thiết bị vệ sinh TOTO với những công nghệ mang tính đột phá luôn được khách hàng mong chờ khi ra mắt các sản phẩm mới và ủng hộ tin dùng. Tại triển lãm quốc tế VIETBUILD TP.HCM 2017 diễn ra từ ngày 23-26/06/2017, công ty TNHH TOTO Việt Nam - thành viên của tập đoàn TOTO Nhật Bản đã giới thiệu 8 bộ sản phẩm sen vòi TOTO được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

toto ra mắt sản phẩm sen vòi thế hệ mới

Gian hàng của TOTO Việt Nam tại triển lãm VIETBUILD TP.HCM 2017 có rất nhiều khách hàng tham quan.

Toàn bộ 8 bộ sản phẩm sen vòi TOTO thế hệ mới lần này đều thuộc G Series và L Series. Các sản phẩm TOTO được giới thiệu đến khách hàng Việt đều được lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên và sức khỏe. Đặc biệt, gian hàng TOTO trong lần góp mặt tại triển lãm quốc tế VIETBUILD TP.HCM 2017 này cũng giới thiệu đến người tiêu dùng các thành tựu đạt được trong 100 năm lịch sử hoạt động của tập đoàn TOTO toàn cầu và 15 năm xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt.

toto ra mắt sen vòi thế hệ mới

Nhân viên TOTO Việt Nam giới thiệu sản phẩm sen vòi TOTO thế hệ mới đến khách hàng trong triển lãm VIETBUILD.

Tổng giám đốc TOTO Việt Nam - ông Yamasaki Masao cho biết: “8 bộ sản phẩm sen vòi TOTO và những sản phẩm công nghệ mới được TOTO giới thiệu lần này đều thống nhất bởi chủ đề Life Anew. Đây cũng là chủ đề xuyên suốt trong VIETBUILD 2017 của hãng thiết bị vệ sinh TOTO, với lý tưởng mang lại cho mỗi sản phẩm mà gia đình bạn dùng hàng ngày giá trị bền vững theo thời gian”.

Ông Masao cũng chia sẻ thêm TOTO luôn chú trọng đầu tư vào nghiên cứu và cải tiến công nghệ giúp tài nguyên nước được tận dụng một cách tiết kiệm và hiệu quả. Để từ đó, mỗi sản phẩm của TOTO đều sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất và sức khỏe đảm bảo nhất mỗi ngày. Những sản phẩm mới trong triển lãm lần này và các sản phẩm của TOTO đều nhằm hiện thực hóa các “Mục tiêu Môi trường Toàn cầu” hướng đến kỷ niệm 100 năm của TOTO.

toto ra mắt sen vòi thế hệ mới

Nhân viên TOTO Việt Nam giới thiệu với khách tham quan những thành tựu 100 năm của tập đoàn TOTO toàn cầu và 15 năm xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.

Trong dịp ra mắt các bộ sản phẩm thế hệ mới, TOTO cũng đem đến cho người tiêu dùng Việt chương trình khuyến mãi mùa hè 2017. Trong chương trình này, khách hàng sẽ được giảm giá từ 10% – 30% khi mua các sản phẩm bồn cầu TOTO, nắp rửa cơ ECOWASHER, nắp rửa điện tử WASHLET, vòi chậu TOTO, sen vòi TOTO, chậu rửa TOTO,… Ngoài ra, khách hàng khi mua nắp rửa cơ ECOWASHER và nắp rửa điện tử WASHLET sẽ nhận được những món quà là balo du lịch thời trang và sành điệu.

chương trinh khuyến mại khi mua sản phẩm tại showroom 532 đường láng

Liên hệ Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh qua số hotline 0983 55 44 88 để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như thông tin khuyến mãi vô cùng hấp dẫn đến từ TOTO. Hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ Showroom tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để trực tiếp tham quan, mua sắm.

Note: Mọi chương trình khuyến mại áp dụng cho hệ thống showroom khu vực phía bắc

Từ khóa: sen vòi TOTO, sen vòi