6 sáng kiến độc lạ của người Nhật cho WC

6 sáng kiến độc lạ của người Nhật cho WC

Thiết bị vệ sinh của Nhật Bản như thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị vệ sinh Inax đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Những thiết bị vệ sinh của Nhật không những thông minh mà thú vị mà không gian vệ sinh cũng được người Nhật rất chăm chút. Hãy cùng Hải Linh Groups khám phá 6 sáng kiến độc lạ của người Nhật cho WC ngay sau đây.

thiet bi ve sinh

Bồn rửa và bồn rửa tay dành cho trẻ em

Bồn cầu toto và bồn rửa tay mini được thiết kế vừa tầm tay của trẻ em giúp bé đi vệ sinh thoải mái hơn. Khi du khách bước vào những nhà vệ sinh của người Nhật sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và lạ lẫm.

Hiện nay, các phòng vệ sinh trên thế giới đa số đều được thiết kế để dành riêng cho người lớn. Chính vì vậy, trẻ em sẽ gặp không ít bất tiện khi sử dụng những thứ quá khổ với mình. Để giải quyết sự khó khăn này của các bé, người Nhật đã thiết kế riêng mẫu bồn cầu kết hợp bồn rửa tay mino để phù hợp với tầm tay của các bé.

Bệt tiểu nam trong phòng vệ sinh nữ

Chắc hẳn sẽ có không ít người cảm thấy ngạc nhiên khi trông thấy bồn tiểu nam trong phòng vệ sinh nữ ở Nhật. Đây là điều rất đỗi bình thường vì với thiết kế như vậy, các bà mẹ có thể bên cạnh con trai bé nhỏ của mình ngay cả trong lúc đi vệ sinh.

Bồn cầu thông minh

Với chiếc bồn cầu thông minh, nó không những chỉ có chức năng chính hoạt động tốt mà còn được thiết kế thêm nhiều chức năng thú vị khác, đem lại những phút giây sử dụng phòng vệ sinh thoải mái nhất. Do đó, bồn cầu thông minh được các gia đình người Nhật sử dụng rộng rãi.

thiet bi ve sinh

Máy bán hàng tự động tại nhà vệ sinh công cộng

Không có gì đáng ngạc nhiên khi máy bán hàng tự động được đặt trước các nhà vệ sinh công cộng ở Nhật. Rõ ràng ý đồ của người Nhật chính là bạn có thể mua vô số thứ ở đây, ngay cả mua giấy vệ sinh trước khi vào giải quyết nhu cầu.

Lavabo chức năng

Một số nhà hàng và quán bar ở Nhật Bản có trang bị thêm chậu rửa toto chức năng để khách hàng có thể thoải mái sử dụng để giải quyết khi cảm thấy tiêu hóa của mình có vấn đều. Cẩn thận hơn, người Nhật không không quên treo hình ảnh mình họa để người dùng không nhầm nó thành bồn cầu.

Quảng cáo

Trong quan niệm của nhiều quốc gia thì nhà vệ sinh và việc đi vệ sinh là vấn đề khá tế nhị. Tuy nhiên, người Nhật lại nhìn dưới góc độ hài hước và tích cực khi dán những bức hình quảng cáo khiến người dùng cảm thấy vô cùng thú vị.

Nếu có cơ hộ sang Nhật Bản du lịch, bạn đừng quên thử trải nghiệm những điều thú vị này nhé.

>>> Thiết bị vệ sinh Toto tạo ra thiên đường nghỉ dưỡng trong nhà

>>> Phụ kiện phòng tắm Toto chính hãng : Xem ở đây 

>>> Bồn tiểu nam chính hãng giá tốt nhất thương hiệu viglacera