5 lý do nên sử dụng bồn tắm nằm TOTO

5 lý do nên sử dụng bồn tắm nằm TOTO

Theo nhiều nghiên cứu cho rằng, sử dụng bồn tắm nằm sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, mang lại cảm giác vô cùng thư giãn khi sử dụng. Bồn tắm nằm của thương hiệu TOTO là một sản phẩm như vậy. Bồn tắm nằm TOTO không những mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời mà còn giúp kiến tạo không gian vô cùng đẳng cấp. Sau đây là 5 lí do bạn nên lựa chọn một chiếc bồn tắm nằm TOTO cho gia đình. Cùng khám phá ngay!

5 lý do nên sử dụng bồn tắm nằm

Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, TOTO ngày nay đã trở thành 1 trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thị trường. Với đội ngũ thiết kế hàng đầu Nhật Bản, từng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đều được chăm chút, tỉ mỉ tới từng chi tiết, đường nét để cho ra đời những dòng sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo. Bồn tắm nằm TOTO là một sản phẩm như vậy.

5 lý do bạn nên sử dụng bồn tắm nằm

Với TOTO, một sản phẩm bồn tắm không chỉ đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật mà còn phải mang tới giá trị về thẩm mỹ cho nhà tắm và nhà vệ sinh. Với một không gian phòng tắm hiện đại, thì việc lựa chọn thiết bị vệ sinh nhẹ nhàng, đơn giản, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng loại để mang lại sự nhẹ nhàng, thư thái cho không gian. Không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày, bồn tắm nằm TOTO còn mang tới cho người sử dụng sự trải nghiệm hoàn toàn mới, hiện đại nhất như một không gian spa sang trọng. Hãy để thiết bị vệ sinh TOTO trở thành người bạn đồng hành chu đáo nhất trong phòng tắm của gia đình bạn nhé!

Là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO ra đời vào năm 1917, với bề dày lịch sử hình thành và phát triển 100 năm. Thương hiệu này dần trở thành một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng không chỉ ở thị trường Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

thương hiệu toto

TOTO ngày càng củng cố vị trí hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng thiết bị vệ sinh phân khúc cao cấp. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tinh tế, chất lượng sản phẩm đỉnh cao cùng với những công nghệ vô cùng thông minh, mang tới sự tiện nghi và hài lòng tới khách hàng.

Với tầm nhìn chiến lược: “Biến không gian vệ sinh thành nơi nghỉ ngơi thăng hoa”, thương hiệu TOTO đi đầu trong việc thay đổi suy nghĩ không đầu tư thiết bị vệ sinh cho gia đình. Bằng cách cho ra đời các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. TOTO luôn chú trọng tới vấn đề môi trường bằng cách sản xuất ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước, phù hợp với hệ sinh thái, thân thiện với môi trường.

Được ưa chuộng bởi chất lượng hoàn hảo nhất thị trường

Thông thường, một sản phẩm bồn tắm nằm TOTO được làm từ những nguyên liệu cao cấp đó là: men cao cấp, nhựa cao cấp, ngọc trai cao cấp, …

Bồn tắm nằm TOTO được làm bằng chất liệu sứ trắng cao cấp, thiết kế tay vịn được làm bằng sắt inox không gỉ, thiết đẹp, trang trọng hiện đại, độ sâu phù hợp với cơ thể người sử dụng. Bề mặt chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn, tiện lợi với điểm tựa đầu thư giãn mang lại cảm giác thư thái mỗi khi bước vào phòng tắm.

lý do nên sử dụng bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm TOTO được thiết kế với những tính năng sục khí, sục nước tác dụng trực tiếp lên da giúp làm tẩy tế bào chết và bổ xung oxy cho da, giúp làm da tươi trẻ, phục hồi các chức năng khớp xương, tuần hoàn máu hiệu quả. Chức năng sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những khí sủi giúp làm thư giãn cơ bắp, máu tuần hoàn được lưu thông dễ dàng hơn, thoải mái, thư giãn cho cơ thể. Với hệ thống này, hàng triệu những bọt khí được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của mạch máu trong cơ thể.

Một số sản phẩm bồn tắm nằm TOTO được phủ một lớp men ngọc trai siêu bóng, siêu mịn giúp bề mặt bồn tắm luôn trắng sạch và sáng bóng. Cùng hệ thống sục khí nhẹ nhàng, mạnh mẽ, thanh tay vịn độc đáo, tinh tế.

Bồn tắm nằm TOTO khá được ưa chuộng tại Nhật

Nhật Bản được biết tới là một quốc gia vô cùng nổi tiếng với nhiều nét truyền thống đặc trừng, mà đây còn được biết đến với sự phát triển công nghệ vượt bậc. Vì vậy, ở Nhật Bản sẽ không khó hiểu khi bắt gặp những thiết bị nhà tắm có ứng dụng những công nghệ điện tử hiện đại. Việc sử dụng bồn tắm nằm TOTO đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu của người Nhật.

những lý do nên sử dung bồn tắm nằm

Với người Nhật, cho dù không gian ngôi nhà không quá rộng, họ vẫn không ngần ngại đầu tư cho gia đình một chiếc bồn tắm nằm TOTO. Họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội được sử dụng chúng hàng ngày. Thậm chí, nhiều gia đình khá giả ở Nhật còn chú trọng đầu tư vào sản phẩm này, sở hữu cho gia đình những mẫu bồn tắm hiện đại nhất của TOTO với những tính năng vượt bậc như: tự động điều chỉnh nhiệt độ, lưu lượng nước xả, chức năng massage, bồn tắm ngọc trai, … đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bồn tắm nằm TOTO là một thiết bị vệ sinh thường thấy trong phòng tắm của người Nhật. Chúng giúp không gian sống được tiện nghi hơn, giúp họ trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, đẳng cấp nhất trong chính không gian phòng tắm của gia đình mình.

Giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với người Việt

Hiện nay, tại hệ thống Showroom Hải Linh chúng tôi đang phân phối các dòng sản phẩm bồn tắm nằm TOTO. Với chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom của chúng tôi để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm bồn tắm nằm TOTO.

Ở phân khúc giá trung bình dưới 10 triệu đồng khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu bồn tắm TOTO có mã: Bồn tắm nhựa có tay vịn PAY1715HVC; Bồn tắm nhựa có tay vịn PAY1570DH/DB501-2B; Bồn tắm nhựa không có tay vịn PAY1570D/DB501R-2B; Bồn tắm nhựa có tay vịn PAY1770DH/DB501-2DR; …

Với mức giá từ 10 đến 40 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một chiếc bồn tắm nằm với những tính năng tự động hoàn toàn, massage, bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng như các mã sản phẩm: Bồn tắm nhựa có tay vịn PAY1570DH/DB501-2B; Bồn tắm nhựa có tay vịn PAY1715HVC; Bồn tắm nhựa góc PAY1300PE/DB503R-2A; Bồn tắm nhựa có tay vịn PAY1735HVC; …

Ngoài ra, tại hệ thống Showroom của chúng tôi còn cung cấp các mẫu bồn tắm nằm cao cấp có giá thành từ 40 triệu trở lên. Để được tư vấn miễn phí và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, khách hàng có thể liên hệ tới hotline chăm sóc khách hàng của Showroom Hải Linh để được tư vấn nhé!