4 tác dụng bất ngờ khi sử dụng bồn tắm massage TOTO

4 tác dụng bất ngờ khi sử dụng bồn tắm massage TOTO

Thiết bị vệ sinh Toto cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời, mong muốn có thể chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng một cách tốt nhất. Cho ra đời sản phẩm bồn tắm massage Toto sẽ đem lại 4 tác dụng bất ngờ, nếu bạn chưa biết hãy theo dõi ngay bài viết này nhé.

1. Giảm stress

Không ai là không nghỉ ngơi mỗi ngày, nhưng để những giây phút ghỉ ngơi hiệu quả sau một ngày làm việc mệt mỏi thì khoảng thời gian tắm lấy lại trạng thái cân bằng với sản phẩm sẽ đem lại nhưng hiệu quả cao nhất. Khi cơ thể bạn ngâm trong bồn tắm nước ấm sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, bạn cần thả lỏng cơ thể để đạt cảm giác thoải mái nhất. Làn nước ấm sẽ xoa dịu cơ thể và tình thần bạn, giảm đau đầu và căng thẳng, cải thiện độ đàn hồi của cơ bắp, lấy đi lớp tế bào chết có lợi cho xương khớp.

Bon tam TOTO giup giam Stress

Ảnh sưu tầm

Khi cơ thể có được thời gian thư giãn trong bồn tắm như vậy, sẽ dễ dàng loại bỏ stress, căng thẳng sau một ngày làm việc. Đầu óc sẽ trở lên tỉnh táo, bình tĩnh hơn để giải quyết mọi việc một cách tốt đẹp.

Khi tắm bạn kết hợp thêm các loại tinh dầu ví như tinh dầu hoa cúc, hoa oải hương để giảm bớt căng thẳng, làm thư giãn cơ thể. Việc sử dụng tinh dầu giúp các giây thần kinh và tinh thần bình tĩnh hơn.

2. Đào thải độc tố

Để nhiệt độ trong bồn tắm từ 32 đến 35 độ C, ngâm mình từ 10 đến 20 phút, thời gian này làm lỗ chân lông mở ra, các chất nhờn, độc tố, bụi bẩn sâu trong da theo tuyến mồ hôi đào thải ra ngoài, lúc này bạn chà sát nhẹ là có thể loại bỏ được tế bào chết. Là da trở lên tươi mới trẻ chung và có sức sống hơn.

Bon tam TOTO dao thai doc to

Ảnh sưu tầm

Phương pháp ngâm tắm được coi là phương pháp chữa bệnh tự nhiên. Nhiệt độ nóng nhẹ nhưng khả năng tiêu diệt loại bỏ vi khuẩn, vi rút gây bệnh. Vì vậy cơ thể bạn được sát khuẩn, tránh bênh trầm cảm, lưu thông mạch máu, loại bỏ độc tố dễ dàng. Từ đó bạn sở hữu được một hệ miễn dịch tốt, chống sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút gây bệnh. Một cách trị liêu vô  cùng hiệu quả mà không tốn kém khi sử dụng bồn tắm toto.

3. Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu

Tắm nước nóng sẽ làm giảm mức độ đường trong máu, chữa đau nhức cơ bắp, chăm sóc ruột già để cơ thể hoạt động tốt. Rất có lợi cho những bệnh nhân tiểu đường. Cơ thể ngâm trong bồn tắm nước ấm sẽ thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, các thế bào vận chuyển nhanh hơn, nuôi dưỡng các mô bị hư hại, cải thiện hệ thống cơ thể nhanh chóng.

Bon tam TOTO tang cuong luu thong mau

Ảnh sưu tầm

Tẩy tế bào chết kĩ lưỡng bằng cách tắm bồn cơ thể nhanh chóng phục hồi sinh lực, khả năng giữ sức khỏe cao, cơ thể luôn ở trạng tái căng tràn năng lượng.

4. Chăm sóc da hiệu quả

Ngâm tắm là cách đưa các dưỡng chất thiên nhiên vào cơ thể hiệu quả, giúp da có được độ ẩm nhất định, tình trạng khô sẽ được ngăn ngừa. Sử dụng bọt biển để chà xát nhẹ nhàng để loại bỏ lớp tế bào chết, ngăn ngừa khô, và sát khuẩn. Khi ngâm mình trong bồn tắm sử dụng các sản phẩm sữa tắm có nhiều vitamin rất hữu ích và an toàn cho da.

Cham soc da

Ảnh sưu tầm

4 tác dụng mà khi sử dụng bồn tắm mới đem lại được như vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không trang bị cho mình thiết bị vệ sinh bồn tắm TOTO. Liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin về sản phẩm. Mua bồn tắm TOTO tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-tam-TOTO.html

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn tắm TOTO