3 lợi ích của vòi chậu rửa bát TOTO người nội trợ nên biết

3 lợi ích của vòi chậu rửa bát TOTO người nội trợ nên biết

Phòng bếp là nơi bạn nấu ăn cho gia đình, chính vì thế việc lắp đặt thiết bị tiện lợi nhất cho nó là điều đáng để quan tâm. Vòi chậu rửa bát TOTO cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho phòng bếp nhà bạn. Bật mì 3 lợi ích có thể bạn chưa rõ về vòi chậu rửa bát TOTO .

Vòi chậu rửa bát TOTO được sản xuất bằng chất liệu như thế nào?

Để có một sản phẩm tốt thì chất liệu sản xuất ra sản phẩm đó là điều thật sự quan trọng. Chính vì thế mà vòi chậu rửa bát Toto được sản xuất nghiêm ngặt với chất liệu an toàn và công nghệ hiện đại luôn đảm bảo độ bền, độ an toàn cao khi sử dụng.

Vòi chậu rửa bát TOTO

Hơn thế nữa vòi chậu rửa bát TOTO được nghiên cứu theo nhiều kiểu thiết kế phòng bếp trên thực tế để đưa ra dòng sản phẩm với thiết kế phù hợp nhất khi lắp đặt.

  • Được làm bằng nguyên liệu chính là đồng thau, thép không gỉ kết hợp với lớp mạ ngoài là Ni/Cr đem đến cảm giác chắc chắn khi sử dụng. .

  • Sử dụng van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn, tránh lãng phí nước giúp bạn trong quá trình sử dụng không bị tắc do bám cặn bẩn, mất thêm thời gian vệ sinh hoặc tốn tiền bạc để gọi thợ sửa chữa..

Chính vì nắm bắt được nhu cầu của khách hàng ngày càng cao mà TOTO mang đến những sản phẩm có lợi ích phù hợp khi sử dụng tạo cảm giác thoải mái, an tâm. Những lợi ích mà vòi chậu TOTO mang lại cho người nội trợ đáng để quan tâm.

1. Tiết kiệm thời gian nội trợ

Nội trợ thường tốn rất nhiều thời gian từ việc đi lại, nấu nướng, dọn dẹp vệ sinh cũng khiến người thấy mệt mỏi. Chính vì thế việc lắp đặt thiết bị vòi chậu rửa bát ToTo đã giúp bạn giảm được thời gian khi làm nội trợ.

Bởi được làm bằng chất liệu tốt, bên ngoài luôn sáng bóng, bên trong vòi chống bám cặn khiến việc lau chùi rất nhanh chóng, việc rửa dọn cũng nhanh hơn. Bạn không còn lo tắc vòi hay do bụi bẩn bám khiến nước chảy chậm việc rửa thực phẩm hay đồ dùng lâu hơn tốn thời gian hơn.

2. Vòi nóng lạnh tùy chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng

Với mục đích sử dụng khác nhau mà cần nước nóng hay lạnh để phù hợp. Chính vì thế chức năng nóng, lạnh tùy chỉnh thực sự rất cần thiết.

Ví dụ đối với những vật bám dính dầu mỡ nhiều, thức ăn bám chặt, thì nước nóng chính là giải pháp hữu hiệu nhất giúp gỡ bỏ mỡ, mảng bám hiệu quả. Bạn không cần mất công đi đun nước nóng mà chỉ cần xoay cần gạt của vòi chậu bạn đã có nước nóng dẫn ra để bạn rửa dọn.

Đặc biệt vào mùa đông thì việc sử dụng nước nóng để rửa dọn là điều thực sự cần thiết đối với người nội trợ. Bàn tay không còn lạnh buốt khi rửa dọn nữa mà có thể thoải mái ấm áp khi rửa dọn.

3. Vòi chậu rửa bát TOTO an toàn khiến bạn an tâm

Vòi chậu rửa bát toto

Khi bạn lắp đặt các thiết bị thì bạn quan tâm đến việc an toàn của bạn và gia đình khi sử dụng. Vậy thị vòi chậu TOTO khiến bạn cực kỳ an tâm khi sử dụng. Bởi bạn có thể điều chỉnh độ nóng thích hợp, lại được làm bằng chất liệu cao cấp không gây hại cho sức khỏe. Khi bạn sử dụng nước nóng mà bạn chạm vào vòi sẽ không bị gây bỏng.

Trong thời gian sử dụng người nội trợ không lo lắng đến việc gặp sự cố như rạn nứt, tắc nghẽn vòi do bám bẩn… Vì sản phẩm có van đĩa chống bám bẩm để bạn có thể yên tâm sử dụng. Bạn sử dụng đúng cách thì thời gian sử dụng càng lâu.

ToTo có rất nhiều vòi với mẫu mã đa dạng để phù hợp với tất cả kiểu thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Giới thiệu đến bạn một số mẫu vòi chậy rửa bát với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng: Vòi chậu TOTO TKGG31E, vòi chậu  TOTO TS283E, vòi chậu TOTO TX604KDN…  Đều được làm từ chất liệu tốt khi lắp đặt luôn tạo nên điểm nhấn cho phòng bếp nhà bạn.

Hiện nay tại hệ thống showroom Hải Linh đã bày bán rất nhiều mẫu vòi chậu rửa bát TOTO với nhiều kiểu giá và mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể truy cập website: showroomtoto.com.vn để xem hình ảnh, chi tiết về các mẫu vòi chậu rửa bát. Nếu qua trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất!