3 bí quyết bảo vệ sức khỏe với thiết bị vệ sinh toto

3 bí quyết bảo vệ sức khỏe với thiết bị vệ sinh toto

TOTO Thiết bị vệ sinh là gợi ý vô cùng lý tưởng cho gia đình bạn để đảm bảo phù hợp nhu cầu cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe trong quá trình dùng. Dưới đây là một số bí quyết giúp gia đình bạn sở hữu những thiết bị vệ sinh tốt nhất cho sức khỏe, hãy tham khảo ngay nhé!

Bí quyết 1. Chọn mua bồn cầu TOTO tốt cho sức khỏe

lựa chọn bồn cầu toto để đảm bảo sức khỏe

Khi mua bồn cầu TOTO sẽ có nhiều tiêu chí để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian và nhu cầu của nhà mình. Tuy nhiên, để quá trình sử dụng bồn cầu cảm thấy thoải mái nhất thì nên chọn bồn cầu 1 khối TOTO thay vì loại bồn cầu 2 khối do phần bệ ngồi của dòng 1 khối được thiết kế rộng, giúp thoải mái hơn khi ngồi.

Đối với những người cẩn thận thì có thể tìm mua loại bồn cầu xổm thay vì bồn cầu bệt do dùng bồn cầu xổm sẽ giúp nguy cơ mắc các bệnh tiêu hóa và bệnh đường ruột giảm xuống. Tuy nhiên, nếu bạn dùng bồn cầu bệt thì việc trang bị một chiếc ghế nhỏ kê chân cũng có tác dụng hạn chế bệnh tương tự do tư thế ngồi giống như đang ngồi bồn cầu xổm.

Bồn cầu TOTO sẽ giúp hạn chế tối đa những nguy cơ gây hại cho sức khỏe bởi sở hữu chất men cao cấp, khó bị trầy xước và độ sáng bóng bền lâu. Điều này giúp cho bề mặt bồn cầu khi tiếp xúc với các chất thải dễ dàng cuốn trôi sạch sẽ.

Bí quyết 2. Chọn mua sen vòi TOTO chính hãng an toàn với sức khỏe

bảo vệ sức khỏe với sen vòi toto

Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi mua sen vòi TOTO, bạn cần lưu ý lựa chọn sản phẩm chính hãng tại những địa chỉ phân phối uy tín. Bởi thành phần của những sen vòi thông thường sẽ chứa chì còn với sản phẩm sen vòi TOTO chính hãng sẽ có lượng chì trong mức cho phép và ổn định, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Còn nếu bạn mua sen vòi tại những nơi không đảm bảo chính hãng, chất lượng thì lượng chì thường vượt quá mức cho phép, quá trình sử dụng lâu dài sẽ khiến chì ngấm vào nguồn nước, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bí quyết 3. Chọn chậu rửa TOTO chính hãng đảm bảo sức khỏe

sử dụng chậu rửa toto để bảo vệ sức khỏe

Với tiêu chí an toàn với sức khỏe người dùng, khách hàng nên chọn mua các sản phẩm chậu rửa TOTO chính hãng là tốt nhất. Với công nghệ phủ tráng men tiên tiến và ưu việt, các sản phẩm chậu rửa của TOTO luôn có nước men sáng bóng, vệ sinh lau chùi dễ dàng.

Để mua được những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, giá rẻ và đảm bảo an toàn với sức khỏe của các thành viên trong gia đình, khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Hoặc liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem Thêm: Chiết khấu từ 10 - 30% tất cả sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại 532 Đường Láng