Tin tức - Trang 3

Hailinh.vn - Mua sam vat lieu xay dung Online

Hailinh.vn - mua sắm vật liệu xây dựng online chỉ với vài cú ‘click"

Công ty Hải Linh vừa ra mắt trang thương mại điện tử hailinh.vn. Có thể nói, đây là cuộc "lột xác" giúp Hải Linh được đánh giá là đơn vị đi đầu trong việc thay đổi thói quen mua sắm vật liệu xây dựng của khách hàng.

Showroom Hai Linh - Khong gian trung bay san pham Gach op lat - Thiet bi ve sinh - Thiet bi nha bep

Hải Linh tiên phong trong xu hướng mua sắm vật liệu xây dựng online

Với việc nắm bắt tâm lý người tiêu dùng và đẩy mạnh mô hình bán hàng đa kênh, Hải Linh trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số khi đại dịch Covid-19 kéo dài.

8/3 mua la co qua tri gia len toi 8 trieu

8/3 mua là có quà trị giá lên tới 8 triệu tại Hải Linh

Hải Linh triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “8/3 - Khai xuân thả ga - Mua là có quà”. Khi quý khách hàng mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất, đồ gia dụng...

Công Ty Hải Linh gửi lời chúc tết đến nhân viên, đối tác, khách hàng

Công Ty Hải Linh gửi lời chúc tết đến toàn thể khách hàng và nhân viên

Nhân dịp năm mới 2021 và đón tết Tân Sửu, Ban lãnh đạo công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh gửi lời chúc mừng năm mới An Khang - Thịnh Vượng- Vạn Sự- Như Ý tới toàn thể cán bộ nhân viên công ty, Quý đối tác, Quý khách hàng và gia đình.

Điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối TOTO kết hợp nắp rửa Washlet hay Ecowa

Điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối TOTO kết hợp nắp rửa Washlet hay Ecowa

Bồn cầu 1 khối TOTO kết hợp nắp rửa điện tử Washlet hay nắp rửa cơ Eco Washer mang đến sự tiện nghi khi sử dụng. Đồng thời, mẫu mã của bồn cầu TOTO này còn trở thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian.

Hướng dẫn lắp đặt sen tắm TOTO chuẩn nhất

Hướng dẫn lắp đặt sen tắm TOTO chuẩn nhất

Sen tắm được coi là sản phẩm vô cùng cần thiết mà gia đình hiện đại nào cũng có. Sen tắm quá cũ và bạn muốn thay đổi sản phẩm mới nhưng lại sợ việc lắp đặt khó khăn. Nhưng với hướng dẫn cụ thể dưới đảm bảo việc lắp đặt sen tắm Toto sẽ trở lên đơn giản hoàn toàn tự làm tại nhà.

Tại sao bồn cầu TOTO được ưa chuộng tại Việt Nam

Tại sao bồn cầu TOTO được ưa chuộng tại Việt Nam

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, TOTO liên tục cho ra mắt thị trường Việt nhiều mẫu mã thiết bị vệ sinh đa dạng đáp ứng nhu cầu của người Việt, đặc biệt là sản phẩm bồn cầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu tại sao bồn cầu TOTO lại được ưa chuộng đến vậy.

Tuyệt chiêu lựa chọn chậu rửa TOTO chuẩn không cần chỉnh

Tuyệt chiêu lựa chọn chậu rửa TOTO chuẩn không cần chỉnh

Chậu rửa TOTO có xuất xứ từ Nhật Bản, từ lâu đã được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn cho không gian phòng tắm. Mỗi mã chậu mang một kiểu dáng và kích thước khác nhau, chính vì thế cách lựa chọn nó cho nhiều không gian cũng có sự khác biệt.

Xả kho giá sốc: Sôi động không khí mua sắm tại Showroom Hải Linh

Xả kho giá sốc: Sôi động không khí mua sắm tại Showroom Hải Linh

Từ ngày 20/12/2020 đến ngày 28/01/2020 Hải Linh triển khai chương trình xả kho giá sốc giảm giá đến 70%. Ngay từ ngày đầu tiên, hệ thống Showroom Hải Linh đã tấp nập khách hàng đến mua sắm.

4 công nghệ 3 ưu điểm của vòi chậu TOTO

4 công nghệ 3 ưu điểm của vòi chậu TOTO

Trong phòng tắm, chậu và chậu rửa là cặp bài trùng ăn ý. Trong đó vòi chậu cần phải lựa chọn kỹ lưỡng để khu vực rửa vừa tiện nghi lại vừa có thẩm mỹ. Những mẫu vòi TOTO với 4 công nghệ, 3 ưu điểm đáp ứng được những yêu cầu đó của khách hàng.

  Trang trước  1 2 3 4 ... 75 76 77  Trang sau