Washlet là gì, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng nắp rửa điện tử TOTO

Washlet là gì, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng nắp rửa điện tử TOTO

TOTO Washlet khi ra đời đã trở thành cuộc cách mạng vệ sinh vĩ đại của người Nhật. Nó được coi là một sự mến khách dành cho tất cả mọi du khách khi đến đất nước mặt trời mọc. Sản phẩm là một sự tự hào của con người Nhật Bản. 

Nắp rửa điện tử Washlet đã trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. Thiết bị vệ sinh này đại diện cho sự hiện đại, tiện nghi, thông minh, vệ sinh, an toàn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua bài viết dưới đây của Showroom TOTO Hải Linh nhé!

TOTO Washlet là gì?

Washlet là sản phẩm do thương thiệu thiết bị vệ sinh TOTO phát minh vào năm 1980. Sản phẩm về cơ bản là một chiếc nắp đạy bồn cầu nhưng được tích hợp nhiều chức năng hiện đại. Chiếc nắp bồn cầu này sử dụng điện để hoạt động nên được gọi là nắp rửa điện tử. 

nắp rửa điện tử toto

TOTO phát triển sáng tạo ra nhiều dòng sản phẩm nắp rửa thông minh để lắp đặt được vào nhiều loại  bồn cầu vệ sinh. Chúng cung cấp các chức năng đa dạng, hiện đại  bao gồm chức năng sưởi ấm nắp ngồi, chức năng rửa đa chế độ, khử mùi, nắp đóng mở tự động… 

Suốt 40 năm qua TOTO đã liên tục đổi mới công nghệ và cải tiến sản phẩm để đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi tuân theo một tiêu chuẩn đặc biệt, đem đến tiện ích cho bạn và thế giới xung quanh.

Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến với sự tiện nghi và thoải mái, 40 triệu người dùng trên toàn cầu đã lựa chọn mua TOTO Washlet. Thiết bị vệ sinh TOTO tự hào giúp mọi người quan tâm đến từng chi tiết nhỏ cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chi tiết các tiện ích, công nghệ của nắp rửa Washlet

nắp rửa điện tử toto

Sự khác biệt của TOTO Washlet với các sản phẩm nắp rửa khác là ở sự thông minh khi tích hợp nhiều tính năng chỉ trên một nắp rửa. Cơ chế hoạt động dễ dàng kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến đã đem lại giá trị lớn cho người sử dụng.

Dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh này không những lý tưởng cho sức khỏe của phụ nữ, đặc biệt đang trong thời kỳ mang thai...đây còn là chức năng rửa nhẹ hỗ trợ tối đa cho người bị bệnh về đường tiêu hóa.

+ Tự động đóng mở

Nắp bàn cầu tự động đóng mở khi bạn đến gần tạo nên một sự thoải mái nhất khi sử dụng. Không cần chạm tay vào, sự vệ sinh được đảm bảo tối đa. 

+ Khử mùi

Tính năng này được đánh giá là một cải tiến đặc biệt trong nắp rửa điện tử Washlet. Chức năng này hoạt động trong khâu cuối cùng khi dùng bồn cầu. Chiếc nắp bồn cầu thông minh này đem đến một không gian thoáng mát và sạch sẽ vì hoàn toàn không có mùi khó chịu. 

+ Vòi rửa tích hợp nhiều chế độ rửa

Vòi rửa chính là một cấu tạo mấu chốt của chiếc nắp rửa TOTO Washlet. Vòi rửa được làm sạch bằng công nghệ Ewater trước và sau khi sử dụng. Một chiếc vòi rửa duy nhất nhưng có nhiều tính năng: Rửa trước ; rửa trước trải rộng; rửa sau; rửa sau nhẹ; massage dao động, massage xung nhịp. 

Vòi rửa đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau khi có chức năng điều chính vị trí vòi rửa và điều chỉnh áp lực nước. Điều này đảm bảo ai sử dụng chiếc vòi rửa này cũng đều thấy thoải mái như nó được sinh ra để dành cho mình vậy. 

Các chế độ rửa này có rửa nước lạnh và rửa nước nóng. Tùy vào thời tiết mà nhu cầu bạn hãy tích chọn chế độ phù hợp nhất. Washlet đúng là tâm lý nhất, hiểu người dùng nhất. 

+ Sưởi ấm bệ ngồi

Có thể nói TOTO washlet chiều lòng người dùng khi có cả tính năng sưởi ấm nắp ngồi. Vào những ngày thời tiết lạnh căm, tính năng này sẽ giúp người dùng cảm thấy thư thái và dễ chịu. 

+ Công nghệ Premist

Công nghệ Premist tích hợp ở nắp rửa washlet tạo nên sự sạch sẽ tối đa cho chiếc bồn cầu. Trước khi sử dụng. Nắp rửa sẽ phun một lớp sương mỏng là Ewater tráng trên mặt bồn cầu. Với tính năng háo nước, màn sương này sẽ bao phủ bề mặt trở thành một lớp ngăn cản chất bẩn thông minh. Hãy yên tâm vì bề mặt bồn cầu sẽ không dễ bị bám bẩn. 

Với bồn cầu với nắp rửa Washlet, nhà vệ sinh xứng tầm trở thành một không gian thư giãn, nghĩ ngơi thực sự. Nó đã vượt trên tầm của một sản phẩm đáp ứng nhu cầu giải quyết vấn đề cơ bản hàng ngày.

TOTO Washlet dành cho những ai?

Nắp rửa thông minh TOTO Washlet đã được trao chứng nhận là nắp rửa diện tử số 1 thế giới. Sản phẩm có chất lượng và tính tiện dụng cao dành cho tất cả mọi người. Đó là: 

- Những thế hệ trước tận hưởng một cuộc sống thật xứng đáng.

- Tất cả những cá nhân đang sống trên hành tinh chúng ta

-  Những người luôn kiếm tìm một cuộc sống chất lượng cao

-  Những người tiêu dùng khéo léo luôn mong muốn kết hợp sự thoải mái và sạch sẽ cùng nhau

-   Một thế hệ tương lai có thể sớm tự lập

-   Tất cả mọi người đặt sự thoải mái làm chuẩn mực sống.

Hướng dẫn lắp đặt nắp rửa điện tử TOTO Washlet

Nắp rửa điện tử có rất nhiều loại kích thước với các mẫu mã khác nhau. TOTO sản xuất nắp rửa điện tử với mong muốn mang sự sạch sẽ cho cuộc sống của toàn nhân loại. Vì thế, nắp rửa không chỉ phù hợp lắp đặt với bồn cầu TOTO mà còn hoàn toàn lắp đặt được với các mẫu bồn cầu của các thương hiệu khác. 

Cùng xem video hướng dẫn lắp đặt nắp rửa Washlet dưới đây: 

*** Những lưu ý khi lắp đặt nắp rửa điện tử TOTO

- Phải có ổ cắm điện ở khu vực bồn cầu

Vì nắp rửa Washlet phải sử dụng điện để vận hành các chức năng. Nó sẽ cần kết nối với ổ điện. Lắp đặt một ổ cắm nếu như không có một cái nào gần bồn cầu của bạn. Vì nhà tắm luôn ẩm thấp nên hãy mua các loại ổ cắm an toàn phù hợp với không gian sử dụng này.

- Kích thước và hình dáng của chiếc bồn cầu nhà bạn

Để lắp đặt được chiếc nắp rửa điện tử TOTO Washlet vào với chiếc bồn cầu bạn đang sử dụng, hãy chú ý đến kích thước và hình dáng của chiếc bồn cầu bởi sự đa dạng về mặt thiết kế của chúng. 

Hầu hết nắp bồn cầu sẽ có 3 hình dáng cơ bản là tròn, chữ D và hình dáng dài. Nắp Washlet cũng được thiết kế với 3 kiểu dáng chung cơ bản như vậy nên hầu như bạn có thể lắp đặt và sử dụng được chiếc nắp ngồi tự rửa của Nhật Bản này. 

- Không có sự cản trở ở xung quanh chiếc bồn cầu

Bạn cần chắc chắn không có thứ gì xung quanh chiếc bồn cầu mà có thể cản trở việc lắp đặt. Bởi khi lắp đặt nắp rửa TOTO, chiếc bồn cầu của bạn sẽ trở nên to hơn một chút. Nếu thiết kế phòng tắm không đủ rộng, hoặc có một thứ xung quanh bồn cầu gây cản trở thì không thể lắp đặt được nắp rửa Washlet. 

Theo hướng dẫn, nên có khoảng cách ít nhất khoảng 30cm ở bên trái và bên phải bồn cầu của bạn so với vật cản gàn nhất. 

Để biết chính xác chiếc nắp rửa điện tử TOTO Washlet có thực sự phù hợp với bồn cầu trong nhà tắm của bạn. Hãy liên hệ với đại lý phân phối để được tư vấn cụ thể nhất!

- Bồn cầu của bạn có ở vị trí mà phải chịu tác động của nước hàng ngày?

Nếu như vị trí của bồn cầu được đặt ở nơi chịu tác động của nước hàng ngày. Có thể gần với vòi sen tắm. Như vậy, nắp bồn cầu Washlet không thể lắp đặt được, vì nước sẽ làm hỏng sản phẩm. 

 Hướng dẫn vệ sinh nắp rửa TOTO Washlet

 

cách sử dụng lắp rửa điện tử TOTO

cách sử dụng nắp rửa điện tử TOTO 2

nắp rửa điện tử TOTO 3

cách sử dụng lắp rửa điện tử toto

CHÚ Ý:

Nếu bạn không bấm nút kế tiếp trong vòng 60 giây sau khi đèn Led nháy, đèn Led sẽ bị vô hiệu.

Nếu không hoàn tất cài đặt này, làm lại từ đầu.

cách sử dụng nắp rửa điện tử TOTO

nắp rửa điện tử TOTO

**** Những lưu ý khi vệ sinh nắp rửa Washlet

1. Ngắt điện khi vệ sinh nắp

Nắp washlet sử dụng nguồn điện để hoạt động nên mỗi nắp rửa đều có một dây điện đi kèm. Nắp rửa luôn an toàn vì được làm bằng vật liệu cách điện. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khi vệ sinh, hãy chắc chắn phải rút dây diện ra khỏi ổ cắm. 

Khi tháo lắp thiết bị để vệ sinh phải đặc biệt lưu ý là phải tiến hành theo đúng hướng dẫn ở phía trên. Các bộ phận bên trong của nắp rửa tuyệt đối không được can thiệp. 

2. Dùng khăn ẩm vắt ráo nước để lau chùi

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chống bám bẩn, nắp rửa Washlet rất dễ vệ sinh. Không cần sử dụng chất tẩy rửa manh, chỉ cần một chiếc khăm ẩm vắt ráo nước để lau đã đảm bảo sạch. Hoặc bạn có thể pha loãng nước rửa chén để rửa. 

Chú ý, chỉ được sử dụng khăn mềm. Không dùng các loại vật liệu thô cứng vì có thể dễ làm trầy xước bề mặt. 

Những sự cố thường gặp khi sử dụng Washlet và cách khắc phục

nắp rửa điện tử TOTO

Xử lý sự cố

hướng dẫn sử dụng nắp rửa điện tử TOTO

Nắp rửa điện tử Washlet của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đang được phân phối chính hãng tại đại lý Hải Linh. Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm, hãy liên hệ hotline để được tư vấn nhiệt tình nhất!