Vòi sen TOTO của Nhật Bản có kiểu dáng hiện đại và lịch lãm

Vòi sen TOTO của Nhật Bản có kiểu dáng hiện đại và lịch lãm

Vòi sen Toto Nhật Bản cao cấp tạo sự thoải mái cho người sử dụng, giúp bạn vơi bớt đi những mệt mỏi, căng thẳng sau ngày làm việc vất vả, chúng còn thể hiện những nét trang nhã, lịch lãm. Mang đầy đủ tính năng hiện đại thiết bị vệ sinh Toto đem đến cho bạn một phòng tắm tiện nghi và thoải mái nhất.

 

Phòng tắm nhỏ gọn gàng sử dụng những thiết bị vệ sinh Toto với các bố trí phù hợp tạo những điểm nhấn cho căn phòng để căn phòng không còn sự đơn điệu, tạo những nét nổi bật và là một phong cách mới cho phòng tắm. Đừng lo khi không gian phòng tắm nhỏ gọn, chúng vẫn sẽ trở lên lung linh khi được kết hợp với những bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng Toto như: chậu rửa, bồn cầu, sen tắm, sen cây... sẽ trở lên xinh xắn hơn. Phòng tắm nên thiết kế có các ô cửa sổ nhỏ để đón ánh nắng sớm để tạo độ sáng cho căn phòng và còn giúp bạn hong khô không khí trong những ngày trời nồm gió.

Thiet bi ve sinh TOTO trong phong tam

 
Thiết bị vệ sinh Toto không ngừng ra đời những Vòi sen tắm có mẫu mã mới đẹp và sang trọng như: Sen tắm thường, Sen tắm cây và Sen tắm âm tường để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của nhiều khách hàng. Không những đẹp về mẫu mã mà Vòi Sen tắm TOTO còn nổi tiếng chất liệu cũng như chất lượng đều khiến khách hàng hài lòng. 
 
Một số mẫu vòi sen tắm thường đẹp
 
Vòi sen tắm thường TOTO là sản phẩm sen tắm có thiết kế và tác dụng phổ thông nhất trên thị trường. Sen tắm này thích hợp lắp đặt cho các phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp với và với chi phí thấp. Sản phẩm thích hợp cho khách hàng có nhu cầu chỉ cần một sản phẩm sen tắm đáp ứng được nhu cầu tắm rửa bình thường hàng ngày và chi phí bỏ ra không quá cao.
Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS03302V/TBW01010A
 
Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS02302V/TBW01010A
 
Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS04302V/TBW02005A
 
Một số mẫu vòi sen tắm cây đẹp
 
Vòi sen tắm cây TOTO là sản phẩm vòi sen tắm có thiết kế đẹp, sang trọng và đẳng cấp do thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản sản xuất đó là TOTO. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt theo hình dạng của một cái cây với 1 đầu được gắn vào tường và 1 đầu có gắn bát sen tot. Sen tắm cây TOTO được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như tắm massage, tắm thỏa mái hơn. 
Sen cây TOTO TBW02002B
Sen tắm cây TOTO TBW02002B
 
Sen tắm cây TOTO TBW01302B
 
Sen cây TOTO TBW01401B

Sen cây TOTO TBW01401B

Một số mẫu vòi sen tắm âm tường đẹp
 
Sen tắm âm tường Viglacera là mẫu sản phẩm sen tắm được thiết kế độc đáo và sáng tạo nhất của TOTO. Sen tắm âm tường TOTO được thiết kế tách rời giữa các bộ phận nhìn thấy được như sen tắm trên tường, vòi hoa sen, van điều khiển nước và các bộ phần không dùng thường xuyên được lắp âm tường. 
Bát sen gắn trần DBX117CA
 
Bát sen gắn tường DBX114CAM
Bát sen gắn tường DBX114CAM
 
Bát sen gắn tường TX491SQ
 

Nếu bạn có tài chính hãy tạo cho phòng tắm quyến rũ hơn với với mẫu bồn tắm Toto cao cấp hiện đại được bọc với nền sàn gỗ tạo nên phòng tắm cổ xưa nhưng xem ra lại sang trọng quý tộc.

Với cách thiết kế hướng sáng thì bạn nên chọn các gam màu trung tính như màu trắng, màu be, màu xám sẽ làm nổi bật các thiết kế, đông thời mang đến không gian hiện đại mới mẻ cho từng sản phẩm để bạn cảm thấy thoải mái nhất khi có được những thiết bị vệ sinh toto cao cấp sử dụng trong không gian riêng của mình.
 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Vòi sen TOTO