Ưu điểm nổi trội của sen cây Toto

Ưu điểm nổi trội của sen cây Toto

Thời gian gần đây, thương hiệu sen cây Toto chính hãng dần chiếm lĩnh thị trường và trở nên quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng Việt. Sen vòi của thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto đem đến sự sang trong cho không gian phòng tắm và nâng tầm giá trị của ngôi nhà.

 

sen cay toto

 

Bên cạnh sự đẳng cấp và tính thẩm mỹ cao, bạn đã biết rằng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe khi sử dụng sen tắm cây chưa? Hãy cùng Hải Linh Groups tìm hiểu lợi ích mà sen tắm cây đem lại mà vẫn còn khá ít người biết đến ngay sau đây.

 

Sen tắm thường TOTO và sen tắm cây có sự khác biệt cơ bản chính là diện tích phần vòi nước của sen cây lớn hơn vòi sen tắm thông thường. Chính vì vậy cơ thể sẽ được phần nước tác động trực tiếp rộng rãi hơn thay vì phải cầm vòi tắm tưới vào từng phần cơ thể như các loại vòi hoa sen thông thường. Sử dụng sen cây Toto, toàn bộ cơ thể bạn được hưởng cảm giác mát xa êm ái của dòng nước ấm. Đây là điều thực sự thú vị, đặc biệt là vào mùa đông, giúp không phần nào trên cơ thể bạn phải chịu lạnh.

>> xem thêm các sản phẩm bồn cầu toto chính hãng đẹp mắt cho phòng vệ sinh nhà bạn

 

Bạn có cảm giác như được tắm dòng nước suối dội từ trên cao xuống với sen cây Toto, sẽ sảng khoái vô cùng!

 

sen cay toto

 

Về mặt khoa học, khi dòng nước ấm tác động trên bề mặt cơ thể sẽ làm mạch máu giãn ra, đặc biệt ở chế độ tắm massage, tăng cường dòng máu đi nuôi dưỡng cơ thể, do đó mang lại các tác dụng sau:

- Sen cây Toto có tác dụng massage vòng 1, giúp vòng 1 căng tròn, một điều mà mọi chị em phụ nữ đều mong muốn.

- Làn da căng đẹp, hồng hào và tràn đầy sức sống.

- Các cơ bắp được massage sẽ chắc khỏe và săn chắc hơn.

- Dòng nước ấm từ sen cây tác động lên đầu giúp bạn thư giãn và ngủ ngon giấc.

 

Đến với Hải Linh Groups tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, bạn sẽ sở hữu những thiết bị vệ sinh Toto ưng ý nhất với giá cả phải chăng. Sen vòi Toto chính hãng sẽ đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị nhất.

Xem thêm: 

>>> Bảo vệ sức khỏe cả nhà với thiết bị vệ sinh Toto

>>> Bồn cầu toto giá rẻ chính hãng :  https://showroomtoto.com.vn/tin-tuc/News-Events/Cac-mau-bon-cau-TOTO-gia-re-nay-con-re-hon-trong-thang-7-nay-458.html

 

Từ khóa: ưu điểm