Ưu điểm của bồn cầu Toto CW636B là gì

Ưu điểm của bồn cầu Toto CW636B là gì?

Câu hỏi:

Qua tìm hiểu, tôi thấy ưng ý với mẫu bồn cầu Toto 1 khối CW636B nên quan tâm đến mức giá của sản phẩm. Tôi xin được hỏi chuyên gia ưu điểm của bồn cầu Toto CW636B và giá bao nhiêu? Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh này là bao lâu? Và nếu gia đình tôi mua bồn cầu Toto tại showroom thì có được phía công ty hỗ trợ việc vận chuyển, lắp đặt hay không?
 

Bồn cầu toto 1 khối CW636B

Bồn cầu toto 1 khối CW636B

Quang Anh – Thanh Xuân, Hà Nội
Trả lời:
Anh Quang Anh thân mến! Đầu tiên, Hải Linh Groups xin được cảm ơn anh vì đã tin tưởng gửi câu hỏi email tư vấn khách hàng của showroom thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh. Về các vấn đề mà anh thắc mắc, Hải Linh Groups xin được giải đáp lần lượt như sau:
Ưu điểm của bồn cầu Toto CW636B là gì?
Bồn cầu Toto 1 khối CW636B là thiết bị vệ sinh của thương hiệu Toto có độ uy tín cao trên thị trường hiện nay. Kiểu dáng của mẫu bồn cầu Toto này được thiết kế rất độc đáo, làm tôn lên sự sang trọng. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh này có rất nhiều tính năng ưu việt vượt trội như ứng dụng như công nghệ xả tiết kiệm nước tối đa với chế độ xả 4.8/3L; bồn cầu có nắp đóng êm; lòng bàn cầu siêu nhẵn với công nghệ CeFiONtect giúp hạn chế tối đa sự bám lại của các vết bẩn, vi khuẩn; hệ thống xả xoáy Tornado với sự xoáy đều và mạnh mẽ của dòng nước quanh mặt cầu đem lại cảm giác sạch sẽ vượt trội;  có thể phù hợp lắp đặt với nắp rửa điện tử WASHLET; bề mặt nước rộng giúp đem lại hiệu quả ngăn mùi cao; dễ dàng vệ sinh với thiết kế nguyên khối.
Giá bồn cầu 1 khối Toto CW636B bao nhiêu?
Với nhiều tính năng vượt trội hội tụ trong cùng một sản phẩm nên bồn cầu 1 khối Toto CW636B có giá niêm yết là 22.904.000 đ. Tuy đây là mức giá khá cao so với điều kiện kinh tế của gia đình Việt, nhưng, mức giá hoàn toàn xứng đáng với những ưu điểm mà thiết bị vệ sinh Toto này mang lại cho người dùng, góp phần tạo nên không gian phòng tắm sự sang trọng, hoàn hảo và nâng cao chất lượng cuộc sống.
bon cau toto chinh hang
>> chậu rửa toto cho nhà vệ sinh của bạn
Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua thiết bị vệ sinh này với mức giá thấp hơn do hãng Toto cũng như showroom Hải Linh Groups thường xuyên áp dụng và triển khai các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Chính vì vậy, để biết mức giá bán chính xác của bồn cầu 1 khối Toto CW636B hiện nay là bao nhiêu thì bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Hải Linh Groups nhé.
Bảo hành bồn cầu Toto CW636B trong thời gian bao lâu?
Bồn cầu 1 khối Toto CW636B là sản phẩm bồn cầu Toto cao cấp nên bảo hành sản phẩm có thời gian lên đến 10 năm. Chính vì thế, gia đình bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua bồn cầu Toto CW636B để lắp đặt cho phòng vệ sinh nhé.
Mua bồn cầu Toto tại showroom được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt không?
Khi mua thiết bị vệ sinh Toto cũng như bồn cầu Toto, bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất từ tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp đến khâu vận chuyển, lắp đặt cùng các hỗ trợ khác nhé.

 

Hãy đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để xem thiết bị vệ sinh Toto và chọn mẫu sản phẩm ưng ý nhất.
>> Vòi chậu Toto cho phòng bếp thêm tiện nghi
>> Các mẫu mã phụ kiện phòng tắm TOTO chính hãng giá rẻ ưu đãi 30%
 

 

Từ khóa: ưu điểm, sau đây