Tưng bừng trong ngày khai trương tại Showroom 532 Đường Láng

Tưng bừng trong ngày khai trương tại Showroom 532 Đường Láng

Ngày 31/5/2017, Hải Linh đã chính thức khai trương Showroom thứ 2 tại Hà Nội của mình. Đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh trên thị trường thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát.

giám đốc hải linh cùng toàn thể đại biểu cắt băng khai trương

Hải Linh khai trương Showroom thứ 2 tại số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Lễ khai trương hoành tráng của Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Buổi lễ khai trương Showroom thiết bị vệ sinh – gạch ốp lát thứ 2 tại Hà Nội của công ty Hải Linh diễn ra vô cùng long trọng và sôi nôi. Đặc biệt là nghi thức cắt băng khai trương Showroom đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với sự hiện diện của Giám đốc công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh – Ông Nguyễn Văn Điền, cùng các đối tác và khách hàng thân thiết của công ty, đã đánh dấu thời điểm chuyển mình, đi vào hoạt động chính thức của Showroom 532 Đường Láng.

Trong buổi lễ khai trương, Hải Linh vô cùng cảm kích trước tấm lòng của các đối tác, khách hàng và bạn hữu gần xa đã gửi đến chúng tôi những lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc làm ăn phát đạt.

khách mời tham dự khai trương

Buổi lễ khai trương Showroom 532 Đường Láng diễn ra vô cùng tốt đẹp

Đặc biệt, sự tham dự của rất nhiều khách mời, khách hàng của Hải Linh đã đến buổi lễ khai trương, tham quan Showroom và mua sắm sản phẩm.

từng bừng khai trương showroom 532 đường láng

Khách hàng và khách mời đến mua sắm tại cửa hàng ngày khai trương

Chính sự có mặt của quý khách, sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách dành cho Hải Linh đã giúp chúng tôi có thêm động lực và quyết tâm cố gắng để ngày càng thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu về cung cấp sản phẩm chính hãng đa dạng và cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng.

Một số hình ảnh các hoạt động diễn ra trong buổi khai trương

tưng bừng khai trương showroom 532 đường láng

Màn múa lân trong nền nhạc và trống sôi nổi

danh hài vượng râu tham gia khai trương showroom 532 đường láng

Sự góp mặt của danh hài Vượng Râu góp phần tạo nên không khí náo nhiệt

ca sĩ thu hà, thế dũng hát trong hôm khai trương

Ca sĩ Thế Dũng – Thu Hà song ca thu hút người nghe

vũ đoàn carmen tham gia biểu diễn

Vũ đoàn Carmen với những điệu nhảy bốc lửa

Niềm vui nhân đôi

Ngay trong dịp khai trương Showroom Hải Linh thứ 2 tại Hà Nội này, rất nhiều khách hàng  đã ủng hộ Hải Linh, dành thời gian đến tham dự buổi lễ khai trương cũng như đến tận Showroom để trải nghiệm mua sắm sản phẩm chính hãng trong không gian mua sắm hiện đại phong cách châu Âu. Rất nhiều quà tặng đã được Hải Linh trao tặng khách hàng trong dịp từ 25/4 - 6/6/2017 này.

Khép lại một ngày khai trương với ngập tràn những nụ cười hạnh phúc, công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh một lần nữa, chân thành cảm ơn tất cả những tình cảm, những niềm tin mà khách hàng đã trao gửi.

Hệ thống Showroom Hải Linh sẽ còn phát triển hơn, để mang đến nhiều niềm vui với những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chất lượng cho khách hàng. Hãy cùng chờ đợi Hải Linh nhé!