Toto với công nghệ làm sạch và tiết kiệm năng lượng tối ưu

Toto với công nghệ làm sạch và tiết kiệm năng lượng tối ưu

Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh liên tục ứng dụng những công nghệ mới vào sản xuất sản phẩm của công. Chậu rửa Toto với công nghệ làm sạch và tiết kiệm năng lượng tối ưu đang thu hút rất nhiều sự quan tâm và chọn mua của người tiêu dùng.

thiet bi ve sinh toto cao cap
Công nghệ Cefiontect được thiết bị vệ sinh Toto ứng dụng chính là tạo một lớp men phủ trên bề mặt sản phẩm. Nhờ vậy bề mặt thiết bị vệ sinh có độ nhẵn cao, giúp ngăn chặn các chất bẩn cũng như vi khuẩn bám lại.
Trong thiết kế bàn cầu Toto, hệ thống xả xoáy Tonador được ứng dụng giúp vành cầu của bồn cầu được rửa sạch hoàn toàn với dòng nước được xả trực tiếp và xoáy đều trong lòng bồn cầu. Bên cạnh đó, bồn cầu Toto được thiết kế hạn chế vi khuẩn tối đa với vành kín.
Trong thời gian gần đây, thiết bị vệ sinh Toto cũng đưa ra thị trường nhiều loại vòi cảm ứng  Toto có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả như dòng sản phẩm Eco Power có mắt cảm ứng tự động. Khi tay của người sử dụng tiếp xúc với vòi cảm ứng Toto sẽ chỉ xả một lượng nước tối thiểu đủ dùng. Công nghệ của thiết bị vệ sinh Toto mới nhất chính là phía bên trong của vòi được thiết kế bộ phận có khả năng tự tạo điện để cung cấp cho mắt cảm ứng. Dòng điện này được tạo ra do chính sức của dòng nước chảy trong vòi đi qua tua bin nhỏ và trữ lại trong một bộ phận và dùng dần.
thiet bi ve sinh toto cao cap
 
Cùng với xu hướng tiết kiệm nước và làm sạch dễ dàng, các mẫu bồn cầu Toto được ứng dụng lớp men phủ siêu nhẵn trên bề mặt giúp việc vệ sinh đơn giản và công nghệ xả tiết kiệm tạo nên thiết bị vệ sinh khắc phục các nhược điểm lãng phí nước của bồn cầu trước đây.
Thiết bị vệ sinh Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, giá cả và đặc biệt là nhiều tính năng ưu việt. Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu thiết bị vệ sinh nào phù hợp với gia đình mình, hãy đến Showroom Thiết bị vệ sinh Toto chính hãng tại 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để xem mẫu, được nhân viên bán hàng tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá rẻ nhất. Thiết bị vệ sinh Toto sẽ khiến bạn thực sự cảm thấy hài lòng với sự sang trọng đẳng cấp cùng khả năng tiết kiệm các nguồn năng lượng tối đa, dễ vệ sinh, sản phẩm luôn sáng đẹp như mới.
>>> Điểm khác biệt nổi trội của thiết bị vệ sinh Toto là gì?