Tìm mua Bồn cầu TOTO chính hãng giá rẻ nhất

Tìm mua Bồn cầu TOTO chính hãng giá rẻ nhất

Khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm bồn cầu TOTO chính hãng giá rẻ nhưng không biết địa chỉ nào bán uy tín? Bài biết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, giá rẻ nhất được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn - Showroom Hải Linh.

  1. Các sản phẩm bồn cầu TOTO có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, các sản phẩm bồn cầu TOTO có giá thành khá tốt, mẫu mã vô cùng đa dạng bao gồm: bồn cầu 1 khối, bồn cầu TOTO 2 khối, bồn cầu điện tử TOTO, bồn cầu âm tường và bồn cầu nắp rửa cơ Eco Washer TOTO. 

+ Bồn cầu TOTO 1 khối: là mẫu bồn cầu có giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Với giá thành khoảng từ 3 đến 10 triệu đồng, sản phẩm này phù hợp với các khách hàng cận cao cấp. 

Bon cau 1 khoi TOTO MS889DE2

+ Bồn cầu TOTO 2 khối: có giá thành rẻ nhất trong các dòng sản phẩm bồn cầu của TOTO, sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng và nhu cầu sử dụng đa dạng. Điểm cộng của dòng sản phẩm này là dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, tiết kiệm nước và mẫu mã vô cùng đa dạng.

Bon cau 2 khoi TOTO CS320DMMT8

+ Bồn cầu Washlet TOTO: là dòng bồn cầu cao cấp nhất của thương hiệu TOTO, giá thành khá cao. Được sử dụng phổ biến ở những công trình sang trọng như: khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort, villa cao cấp, … Sản phẩm được tích hợp những tính năng hàng đầu phải kể đến đó là: tự động đóng/mở nắp khi có người bước tới, tự động xả; hệ thống đèn chiếu sáng vào ban đêm, vòi rửa kép hỗ trợ tối đa người dùng … 

Bon cau 2 khoi kem nap rua dien tu CS769DW6

+ Bồn cầu nắp rửa cơ Eco Washer TOTO: là dòng bồn cầu tích hợp nắp rửa cơ không dùng điện, phù hợp với những khu vực có áp lực nước yếu. Hỗ trợ quá trình đi vệ sinh của phụ nữ mang thai, người khuyết tật, người già, tăng tính tự lập cho rẻ nhỏ.

Bon cau TOTO Eco washer CS325DRE4

Bồn cầu âm tường TOTO: là mẫu bồn cầu có phần két nước và hệ thống lắp đặt âm tường giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt, phù hợp cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp. Sử dụng lắp đặt bồn cầu âm tường, trọng lượng sàn nhà vệ sinh sẽ được giảm tối đa. Tại Việt Nam, các sản phẩm bồn cầu âm tường thường được sử dụng ở những trung tâm thương mại cao cấp của Nhật như Aeon. 

  1. Bồn cầu TOTO chính hãng giá rẻ nên lựa chọn bồn cầu nào?

Tùy thuộc vào chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu như về chi phí rẻ thì khách hàng có thể tham khảo các mẫu bồn cầu 1 khối và 2 khối của TOTO.

Hai dòng bồn cầu này được sử dụng phổ biến, thiết kế với đầy đủ tính năng đáp ứng được những nhu cầu cơ bản sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, về chất lượng sản phẩm bồn cầu 1 khối của TOTO sẽ cao hơn các dòng bồn cầu 2 khối.

Bồn cầu 1 khối TOTO có thiết kế liền khối, thân bồn cầu thoải, ít chi tiết nên quá trình vệ sinh sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các mẫu bồn cầu 2 khối TOTO với phần két nước và thân bồn cầu được kết nối bởi các khớp nối nên rất dễ bị hoen gỉ và bị bụi bẩm bám vào; phần thân bồn cầu lại có quá nhiều chi tiết, nút thắt nên quá trình vệ sinh sẽ lâu và mất khá nhiều thời gian.

Theo đánh giá của Showroom Hải Linh, các sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO là sản phẩm bồn cầu chính hãng giá tốt nên mua. Giá thành có thể cao hơn 2 đến 3 triệu nhưng tính đến thời gian lâu dài thì đây chắc chắn là sản phẩm sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Người tiêu dùng không nên ham rẻ mà mua các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng, … sẽ dẫn tới tình trạng “tiền mất, tật mang” tốn khá nhiều tiền của để thay thế.

  1. Địa chỉ mua bồn cầu TOTO chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội

Khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua bồn cầu TOTO chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội thì hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh - nhà phân phối với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình.

Khi mua các sản phẩm bồn cầu TOTO tại Showroom Hải Linh, chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • 100% sản phẩm chính hãng, giá tốt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội

  • Trải nghiệm hệ thống Showroom hiện đại đẳng cấp, trưng bày đa dạng mẫu mã sản phẩm

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất

  • Hưởng những ưu đãi, khuyến mãi theo tháng, theo năm của Hải Linh

  • Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chất lượng.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm bồn cầu TOTO giá rẻ của chúng tôi ngay hôm nay. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất. Website: https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-TOTO.html

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu TOTO