Tìm hiểu về vật liệu cấu tạo thiết bị vệ sinh TOTO

Tìm hiểu về vật liệu cấu tạo thiết bị vệ sinh TOTO
Thiết bị vệ sinh TOTO là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn thắc mắc không biết bị vệ sinh TOTO được làm bằng chất liệu gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây để được hiểu rõ hơn về thương hiệu hàng đầu đất nước mặt trời mọc này nhé!
 
Bồn cầu TOTO
 
Bồn cầu TOTO được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn hàng đầu từ hãng, đảm bảo chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 
Bon cau 1 khoi MS889DT2
Bồn cầu TOTO
 
Bề mặt sứ của bồn cầu TOTO khi nung được phủ một lớp men siêu nhẵn, chống bám bẩn tuyệt đối giúp bồn cầu dễ dàng vệ sinh, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, tiết kiệm chi phí mua chất tẩy rửa vệ sinh sản phẩm. Khi đó bề mặt men của bồn cầu sẽ luôn sáng bóng, bền bỉ, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. 
 
Bên cạnh đó, các sản phẩm bồn cầu TOTO còn có nhiều màu sắc đa dạng như trắng, xanh, sữa, … tráng men sáng bóng đảm bảo bồn cầu luôn bền bỉ, giá thành phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc người tiêu dùng Việt.
 
Sen vòi TOTO 
 
Các sản phẩm sen vòi TOTO được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao giúp sản phẩm luôn bền bỉ, thân vòi cung cấp nguồn nước sạch sẽ đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, chất liệu này đang được đánh giá là nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến ở nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh trên thị trường. Bề mặt sen vòi TOTO được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng.
 
Sen tắm TOTO
Sen tắm TOTO
 
Ở nhiều dòng sen vòi TOTO thiết kế bát sen với công nghệ trộn khi vào nước, tạo sự êm ái, dịu nhẹ với nhiều chế độ tắm massage, đảm bảo lượng nước chảy mạnh nhưng vẫn tiết kiệm nước sử dụng đến 35% với những sản phẩm sen tắm thông thường. Với nhiệt độ nước nóng tối đa là 40 độ C, mức độ nóng an toàn giúp người dùng được thư giãn nhưng vẫn đảm bảo không bị bỏng, thân thiện với mọi nhu cầu của người dùng.
 
Voi chau TOTO TVLM108RU
Vòi chậu TOTO
 
Toàn bộ các sản phẩm sen tắm và vòi rửa của TOTO đều được sản xuất từ nguyên liệu đồng, được mạ Niken/Crom, giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng và có độ bền rất cao
 
Bồn tắm TOTO
 
Bồn tắm TOTO được sản xuất từ chất liệu Luminist cao cấp. Đây là một loại nhựa nhân tạo thường có trong nguyên liệu chế tạo cánh máy bay. Tuy nhẹ nhàng, nhưng lại có độ chống va đập, trầy xước, chịu được nhiệt độ cao lên đến 360 độ. Thiết kế các lỗ bơm nước và cơ chế sục khí đúng vào những nhóm cơ, bộ phận quan trọng giúp massage giảm đau nhức, mỏi cơ, hỗ trợ làm sạch da. Chính vì lý do này mà nhiều chuyên gia đã khuyên sử dụng bồn tắm TOTO 2 tiếng trước khi ngủ để giúp cải thiện giấc ngủ cho những người bị mất ngủ.
Bon tam TOTO
Bồn tắm TOTO
 
Ngoài ra, bồn tắm TOTO còn được làm bằng những chất liệu như: bồn tắm ngọc trai TOTO giúp bề mặt lấp lánh như những viên đá quý, sáng bóng dài lâu trong thời gian dài sử dụng; bồn tắm nhựa TOTO được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic trắng cao cấp có độ bền cao, bề mặt chống trơn trượt tuyệt đối; bồn tắm nhựa FRP cao cấp giúp bề mặt sáng bóng, sản phẩm bền bỉ, chống trơn trượt đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.
 
Phụ kiện TOTO
 
Mỗi sản phẩm phụ kiện phòng tắm TOTO được trải qua quá trình sản xuất ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu từ Nhật Bản, quy trình kiểm định chặt chẽ, TOTO cam kết mang tới những sản phẩm phụ kiện nhà tắm chất lượng vượt trội đến với khách hàng. Thiết kế phụ kiện nhà tắm TOTO đều hướng tới sự đơn giản nhưng rất hài hòa, tinh tế.
 
Ga thoat san TOTO
Ga thoát sàn TOTO
 
Hầu hết các sản phẩm phụ kiện TOTO đều được sản xuất với chất liệu đồng mạ Crom/Niken cao cấp đảm bảo độ bền bỉ trong thời gian dài sử dụng, vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
 
Thanh vat khan TOTO
Thanh vắt khăn TOTO
 
Vong treo khan WILLO TOTO DSR42
Vòng treo khăn TOTO
 
Moc ao TOTO
Móc áo TOTO
Lo giay ve sinh TOTO
Lô giấy vệ sinh TOTO
 
 
Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cho dù được làm bằng chất liệu gì thì vẫn đảm bảo được sản xuất với quy trình khắt khe, chặt chẽ. Vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ và độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Tác giả bài viết: Showroom TOTO Hải Linh