Tiện nghi và tiết kiệm với trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chỉ 10 triệu

Tiện nghi và tiết kiệm với trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chỉ 10 triệu

Thiết bị vệ sinh TOTO là lựa chọn lý tưởng đem đến cho các gia đình không gian sống sang trọng, cao cấp và tiện nghi. Do đó, giá thành sản phẩm TOTO cũng cao hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn, gia đình bạn vẫn hoàn toàn sở hữu được trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với đầy đủ các vật dụng thiết yếu phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày với mức giá phù hợp và phải chăng nhất.

Dưới đây, Hải Lính sẽ giới thiệu đến bạn trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, chất lượng chỉ với số tiền 10 triệu đồng, thật vô cùng tuyệt vời phải không nào?

1. Bồn cầu 2 khối TOTO CS325DRT2

bồn cầu toto

Bồn cầu 2 khối TOTO CS325DRT2 là mẫu bồn cầu TOTO giá rẻ đang bán rất chạy. Sản phẩm có thiết kế 2 khối với bàn cầu và két nước tác rời nhau. Dòng bồn cầu TOTO 2 khối này có kích thước nhỏ gọn nên thích hợp để lắp đặt với mọi không gian phòng tắm. Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp nên hạn chế tối đa vi khuẩn, nấm mốc tích tụ do độ bám dính thấp, hạn chế hình thành các vết ố vàng, giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Bồn cầu 2 khối TOTO CS325DRT2 ứng dụng công nghệ Water Saving giúp tiết kiệm nước tối đa hiệu quả với 2 chế độ xả nước 4.8/3L phù hợp với từng nhu cầu đi vệ sinh.

Công nghệ đóng mở nắp êm giúp người dùng không cảm thấy ái ngại về việc gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, đặc biệt là lúc nghỉ trưa hay đêm yên tĩnh.

Bồn cầu TOTO 2 khối CS325DRT2 hiện đang được bán tại Hải Linh với giá tốt nhất là: 3,510,000 đồng/chiếc.

>>> Bạn có thể cập nhật thông tin và giá thành sản phẩm nhanh nhất tại: https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-2-khoi-TOTO/Bon-cau-toto-hai-khoi-CS325DRT2-912.html

2. Chậu rửa treo tường TOTO LT210CTR

Chậu treo tường TOTO được nhiều gia đình lựa chọn cho phòng tắm nhà mình bởi giá tương đối rẻ và tận dụng được khoảng không bên dưới để đựng đồ vật khác.

Thiết kế của chậu rửa treo tường TOTO LT210CTR tương đối đơn giản nên lắp đặt phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Phần chậu rửa có lòng rộng và sâu, đem đến sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng, vành rộng cũng giúp nước khi rửa không bị bắn ra ngoài.

Chậu rửa TOTO có độ bền màu và vệ sinh dễ dàng do sử dụng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp. Đặc biệt, chậu rửa treo tường TOTO LT210CTR có thể kết hợp dễ dàng với các loại vòi chậu khác, trong đó phù hợp nhất với loại vòi nóng lạnh chân thấp.

Giá của chậu rửa treo tường TOTO LT210CTR ở thời điểm hiện tại là: 774,000 đồng/chiếc.

3. Vòi chậu TOTO nóng lạnh TVLM102NS

Với chậu treo tường TOTO đã chọn ở trên, mẫu vòi chậu TOTO chân thấp sẽ là sự kết hợp lý tưởng nhất. Để kết hợp với chậu rửa treo tường TOTO LT210CTR, Hải Linh chọn vòi chậu TOTO nóng lạnh TVLM102NS. Thiết kế vòi đơn giản với điều khiến gật gù dễ sử dụng, dễ điều chỉnh nóng lạnh. Sản phẩm mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tinh tế và cao cấp, là mẫu sản phẩm thuộc bộ sưu tập NEW STANDARD mới ra mắt gần đây, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm.

Vòi chậu TOTO luôn được sử dụng nguyên vật liệu cao cấp như chất liệu đồng thau cao cấp, lớp mạ Crom - Niken cho sản phẩm vẻ đẹp sáng bóng, chống lại các tác nhân gây oxy hóa, không bị gỉ sét, bào mòn, bền đẹp với thời gian.

Là mẫu vòi chậu mới ra mắt song vòi chậu TOTO nóng lạnh TVLM102NS lại có giá khá phải chăng với các gia đình Việt: 1,300,000 đồng/chiếc.

>>> Thông tin sản phẩm được cập nhật thường xuyên tại: https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Voi-nong-lanh-toto/Voi-chau-nong-lanh-TVLM102NS-623.html

4. Sen vòi TOTO DGM302CFN

Sen vòi TOTO DGM302CFN thuộc top sen vòi TOTO bán chạy, giá rẻ của thiết bị vệ sinh TOTO trong năm 2017. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng đơn giản, trang nhã, toát lên sự cao cấp nhờ sử dụng chất liệu đồng thau mạ Crom - Niken chất lượng.

sen vòi toto

Thiết kế thân sen vòi TOTO DGM302CFN tiện dụng, nhỏ gọn, cầm nắm dễ dàng và tiện lợi. Thiết kế thân sen chống nóng khi nguồn nước nóng tiếp xúc với chất liệu kim loại, đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

Sen vòi TOTO DGM302CFN được Hải Linh bán với mức giá rẻ nhất ở thời điểm hiện tại là: 1,820,000 đồng/chiếc.

>> Cập nhật nhanh thông tin sản phẩm tại: https://showroomtoto.com.vn/san-pham/sen-voi-toto/Sen-tam-DGM302CFN-736.html

5. Gương phòng tắm chống mốc YM4560FA

Gương phòng tắm là phụ kiện phòng tắm cần thiết nhất và gương phòng tắm chống mốc YM4560FA chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian phòng tắm. Gương phòng tắm chống mốc YM4560FA được thiết kế đơn giản với đường nét mềm mại, giúp không gian hài hòa hơn.

Khác với gương tắm thông thường sẽ bị mờ đi do nước nóng hoặc lâu ngày tiếp xúc với hơi nước gây ẩm mốc bên ngoài, mất đi sự sáng bóng. Gương phòng tắm chống mốc YM4560FA được thiết kế khắc phục được những nhược điểm trên với tính năng nổi bật là khả năng ngăn hơi nước và chống mốc, giúp bề ngoài của gương luôn sáng bóng, nhẵn mịn và vệ sinh dễ dàng hơn.

Giá của gương phòng tắm chống mốc YM4560FA là: 1,850,000 đồng/chiếc.

Thiết bị vệ sinh TOTO có thời gian bảo hành mọi sản phẩm đều lên đến 2 năm, cao hơn hẳn so với các thương hiệu khác nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, hầu như không xảy ra sự cố, tiết kiệm được đáng kể chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế.

Để sở hữu bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng trên với mức giá tốt nhất, hãy đến ngay với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh – 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội – Đại lý phân phối TOTO chính hãng, giá rẻ nhất, đảm bảo bảo hành uy tín, lâu dài. Mọi thông tin liên hệ trực tiếp với Hải Linh thông qua số hotline 0936.55.22.66 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chính xác nhất.