Tiện nghi, sang trọng, hiện đại với sen vòi TOTO

Tiện nghi, sang trọng, hiện đại với sen vòi TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Trong đó, các sản phẩm sen vòi TOTO đang được đa số các gia đình Việt tin tưởng lựa chọn.

Tiện nghi, sang trọng, hiện đại với sen vòi TOTO

sen vòi toto

Là thương hiệu luôn dẫn đầu về thị phần tại thị trường Việt Nam, TOTO là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Những mẫu sản phẩm sen vòi với thiết kế tinh tế, vừa đẹp mắt lại vừa sang trong sẽ đem đến một không gian phòng tắm tiện dụng và hiện đại cho gia đình bạn.

Sen vòi TOTO tập trung vào các thiết kế thuận tiện và dễ dàng sử dụng, bát sen hiện đại nước chảy êm ái đem đến sự thư giãn và thoải mái.

Nếu như các sản phẩm sen thường trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt hơn các thiết kế trước đây, điển hình như bát sen có thể điều chỉnh áp lực, tạo ra dòng nước dội từ trên cao xuống có áp lực vừa phải, có thể làm giảm những cơn đau đầu nhờ dòng nước massage nhẹ các huyệt đạo trên đầu thì sen cây lại là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích tắm đứng hoặc những phòng tắm nhỏ, không có nhiều không gian. Việc sử dụng nước ấm với nhiệt độ được điều chỉnh theo sở thích một cách chính xác để tắm rất tốt cho sức khỏe và còn giúp massage vùng mũi hiệu quả, tạo sự thông thoáng và dễ chịu.

Sở hữu những thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng  tinh tế, sang trọng, các sản phẩm sen vòi TOTO có tính thẩm mỹ cao, rất dễ kết hợp với nhiều không gian phòng tắm, phòng vệ sinh từ các công trình hộ dân đến các khu vực công cộng hay khu dịch vụ cao cấp.

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm bởi  thực tế sử dụng cho thấy, sen vòi TOTO luôn bóng đẹp, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, hoen gỉ, trầy xước. Có được điều này là do sen vòi TOTO được phủ lớp mạ ngoài có tính bền vững từ hợp chất Cr/Ni. Bên cạnh đó, lõi sen sử dụng nguồn nguyên liệu chính là đồng thau, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng. Hàm lượng chì trong đồng thau rất thấp, trong giới hạn cho phép an toàn với sức khỏe, nên không gây hiện tượng bị ố màu hay gỉ sét trong quá trình sử dụng.

sen vòi toto cao cấp

Về tốc độ dòng chảy,  sen vòi TOTO có tốc độ chảy mạnh, ổn định, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng, đồng thời giúp tiết kiệm nước đến 35%, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, sen vòi TOTO còn rất dễ vệ sinh lau chùi do khả năng chống bám bẩn giúp người dùng hạn chế tối đa thời gian vệ sinh sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm  không những dễ lắp đặt mà còn có kết cấu bên trong bền vững, giúp cho khóa nhẹ nhàng hơn, vòi nước hoạt động tốt hơn, sản phẩm có độ bền cao, không bị ăn mòn sau quá trình sử dụng.

Để sở hữu các sản phẩm sen vòi TOTO, bồn cầu TOTO, chậu rửa TOTO...tiện ích, sang trọng, hiện đại quý khách hàng hãy đến nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí chọn lựa các sản phẩm phù hợp.