Thiết bị vệ sinh cao cấp toto cho nhà tắm hiện đại

Thiết bị vệ sinh cao cấp toto cho nhà tắm hiện đại

Thiết bị vệ sinh toto nhập khẩu tạo nên phòng tắm với phong cách hiện đại và tiện dụng, thoải mái khi sử dụng. Bạn sẽ xây dựng cho mình một phòng tắm đầy đủ trang thiết bị  mà vừa đảm báo giá thành hợp lý với thiết bị vệ sinh Toto. Dưới đây là một số thiết bị vệ sinh Toto hiện đại cho bạn tham khảo.

 

1. Bồn cầu toto vệ sinh Toto

Các nhà thiết kế đã nghiên cứu các công nghệ để cải tiến sản phẩm bồn cầu đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn sống cao cấp của con người ngày nay. Sản phẩm mang văn hóa, tinh thần của người Nhật Bản, mỗi loại bồn cầu Toto sẽ mang đến cho bạn những nét khác biệt, phong phú về truyền thống, hiện đại và đặc biệt là đảm bảo chất lượng cao.

 

Bon cau TOTO 1 khoi

Bồn cầu 1 khối TOTO

Bồn cầu TOTO 2 khối

Bồn cầu TOTO 2 khối

Bon cau thong minh TOTO

Bồn cầu thông minh TOTO


2. Chậu rửa Toto

Chậu rửa Toto đơn giản mà sang trọng, chậu rửa hoạt động dễ dàng, tiện nghi mà có độ bền tuyệt vời. Vật liệu và công nghệ sử dụng thân thiện với môi trường là một trong số những yếu tố cấu thành lên sản phẩm cực kỳ quan trọng. Bạn hãy cảm nhận những mẫu chậu rửa toto có thiết kế thủ công đến hoàn hảo, tinh tế đã được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Chau rua dat ban TOTO

Chậu rửa đặt bàn TOTO

Chau rua chan lung TOTO

Chậu rửa chân lửng TOTO

Chau rua chan dai TOTO

Chậu rửa chân dài TOTO

Chậu rửa treo tường TOTO


3. Vòi sen tắm Toto
 

Chất lượng cuộc sống đang the những xu hướng trân trọng những giá trị đơn giản. Vì vậy toto luôn trau chuốt và loại trừ tất cả những đường nét thiết kế không cần thiết nhằm hướng đến sự đơn giản hài hòa. Sự đơn giản nhưng không thiếu phần tiện dụng, bộ sản phẩm của toto là một minh chứng cho quan điểm tinh tế tối ưu đến từ sự đơn giản. Hãy cảm nhận chúng trong ngôi nhà trang nhã của bạn.

Sen tam thuong TOTO

Sen tắm thường TOTO

Sen cây TOTO TBW01301B

Sen tắm cây TOTO

Sen tam am tuong TOTO

Sen tắm âm tường TOTO


4. Bồn tắm Toto
 

Các dòng sản phẩm bồn tắm của Toto với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch mang không gian riêng tư, tiện nghi đến hoàn hảo. Không những thế không gian này còn là nơi thư giãn và thiền định. Hãy tự thưởng cho bản một không gian riêng tư, thư giãn với các sản phẩm Toto vào mỗi ngày.
 

Bon tam TOTO

Bồn tắm ngọc trai PPY1610HPTE#S

Bon tam TOTO PPY1710PE#S/DB501R-2B

Bồn Tắm TOTO PPY1710PE#S/DB501R-2B

Bon tam TOTO PPY1720HPTE#P/NTP003E

Bồn Tắm TOTO PPY1720HPTE#P/NTP003E

Bon tam TOTO PPY1560HPE#P/DB501R-2B

Bồn Tắm TOTO PPY1560HPE#P/DB501R-2B

Quý khách hàng có thể mua thiết bị vệ sinh cao cấp trên cho nhà tắm của mình tại https://showroomtoto.com.vn

Tác giả bài viết: Hải Linh