Thiết bị vệ sinh TOTO kiến tạo không gian phòng tắm hiện đại

Thiết bị vệ sinh TOTO kiến tạo không gian phòng tắm hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại, việc thiết kế nội thất phòng tắm giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế đang dần trở nên quan trọng. Nắm được tâm lí khách hàng, TOTO đã cho ra đời nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hãy điểm qua những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO giúp thay đổi không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn nhé!

 

1. Trải nghiệm phương thức vệ sinh hoàn toàn mới với bàn cầu điện tử NEOREST NX1 CS900VT#NW1

Bon cau thong minh TOTO

Nằm trong TOP sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh, sản phẩm bàn cầu điện tử NEOREST NX1 CS900VT#NW1 với kiểu dáng hiện đại, tính năng thông minh, được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất thị trường sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Đây là sản phẩm bàn cầu điện tử mới nhất của TOTO được làm từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, kháng khuẩn lên tới 99%, bề mặt bồn cầu được phủ men sứ CeFiontect giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

Hơn nữa, sản phẩm này còn được tích hợp nắp rửa điện từ Washlet TOTO với công nghệ nước khử trùng Ewater+, tính năng đóng/mở nắp, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi tối ưu, hệ thống vòi rửa đa chức năng, tự động sấy khô, tự động xả tráng/xả sau khi sử dụng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm thông minh với phương thức vệ sinh hoàn toàn mới. Sản phẩm với hệ thống xả Tornado Siphon Jet Hybid sinh thái siêu mạnh, siêu êm và vô cùng tiết kiệm nước, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Bên cạnh những tính năng thông minh hiện đại, sản phẩm này còn sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ, giúp kiến tạo không gian lắp đặt hiện đại và vô cùng đẳng cấp.

 

2. Chậu rửa đặt bàn TOTO LT5615

Chau rua TOTO LT5615

Sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO LT5615 với thiết kế đặt bàn sang trọng, kích thước phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình hiện đại, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Sản phẩm với phần lòng chậu được thiết kế sâu, rộng, lỗ thoát tràn thông minh giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài, không bị tràn gây ra ẩm ướt cho nền nhà vệ sinh. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó tính là sự tinh tế tới từng đường nét. Lấy cảm hứng từ những khối hình học, kiểu dáng của sản phẩm được đơn giản tuyệt đối nhưng không hề đơn điệu, vẫn thu hút được ánh nhìn của nhiều gia chủ.

Chậu rửa đặt bàn TOTO LT5615 phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác cùng thương hiệu, kiến tạo công trình được thẩm mỹ và tinh tế hơn. 

 

3. Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS04302V/TBW02005A

Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS04302V/TBW02005A

Là dòng sản phẩm sen tắm thường được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, sen tắm thường TOTO TBS04302V/TBW02005A với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, kích thước vừa phải, bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng giúp sản phẩm luôn bền bỉ, sáng bóng, không bị bong tróc trong thời gian dài sử dụng.

Sen tắm thường TOTO TBS04302V/TBW02005A được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao, trải qua quá trình kiểm định, sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Với bát sen tay mạ Crom/Niken, bề mặt được làm bằng nhựa silicon bền bỉ, chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi. Hơn hết, bát sen tay còn được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước, dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, êm ái, massage toàn bộ cơ thể, giúp giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, stress  mỗi khi bước vào. 

 

4. Bồn tắm TOTO PPYD1720HPWE

Bon tam Massage TOTO PPYD1720HPWE

Bồn tắm TOTO PPYD1720HPWE là sản phẩm bồn tắm massage sở hữu những tính năng vượt trội chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Sản phẩm sở hữu hệ thống sục khí với 24 vòi massage, bọt khí sủi lên từ đáy bồn tắm giúp massage nhẹ nhàng làn da của bạn, khi kết hợp sử dụng với sữa tắm dưỡng da, lớp bọt xà bông sẽ luôn được dày mịn, êm ái trên mặt nước, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, chống thất thoát nhiệt độ, giữ cho nhiệt độ luôn ổn định.

Đây là sản phẩm bồn tắm hàng đầu của thương hiệu TOTO, được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, chất liệu này có ưu điểm vượt trội là bề mặt bồn tắm luôn sáng bóng, sạch sẽ, giữ nhiệt tốt, chống trơn trượt tuyệt đối. Đặc biệt, phần thành của bồn tắm được phủ thêm hai lớp tăng lực chống nứt vỡ và giữ cho nhiệt độ nước ấm lâu hơn, tạo sự sảng khoái và tiết kiệm hơn cho người dùng. 

5. Vòi chậu TOTO cảm ứng TTLA102/TTLE101E2L/TX709AV6

Voi hcau TOTO cam ung TTLA102 

Vòi cảm ứng TOTO TTLA102/TTLE101E2L/TX709AV6 là sản phẩm vòi cảm ứng mang thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sang trọng phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian hiện đại. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ tự động, mắt cảm ứng nhanh nhạy tạo vùng cảm ứng nhận biết khoảng cách mạnh hơn, rộng hơn và cấp nước nhanh hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm này lại chỉ phù hợp lắp đặt ở những công trình như nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, … vì chỉ cung cấp nguồn nước lạnh.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh