Thiết bị vệ sinh Toto - Sự lựa chọn lý tưởng nhất cho ngôi nhà bạn

Thiết bị vệ sinh Toto - Sự lựa chọn lý tưởng nhất cho ngôi nhà bạn
Bạn muốn phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình mình mang phong cách thật hiện đại và sang trọng? Thiết bị vệ sinh Toto - Sự lựa chọn lý tưởng nhất cho ngôi nhà bạn.
Thiết bị vệ sinh Toto là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đây là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các biệt thự, khách sạn, chung cư cao cấp,… Thiết bị vệ sinh cao cấp Toto tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến, đem lại nhiều tiện nghi, đặc biệt là nước men siêu mịn giúp bề mặt sản phẩm chống vi khuẩn và chất bẩn bám lại hiệu quả, giúp thiết bị vệ sinh luôn sáng bóng như mới. Các thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu sứ như bồn cầu Toto, chậu rửa Toto được ứng dụng công nghệ này nên chất bẩn khó có thể bám lại, bề mặt trở lên sáng bóng hơn, nhờ vậy mà việc vệ sinh sản phẩm của bạn dễ dàng hơn rất nhiều, đem đến một không gian thoáng mát, sạch sẽ. Không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên cao cấp hơn với trọn bộ thiết bị vệ sinh Toto như bồn cầu Toto, chậu rửa Toto, sen vòi Toto, bồn tắm Toto,… tạo nên sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người dùng.
 
thiet bi ve sinh toto chinh hang
 
Bồn cầu Toto
 
Bồn cầu cảm ứng Toto sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm mua những thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình mình. Những thiết bị vệ sinh tự động sẽ đem đến một không gian sang trọng. Đặc biệt, mẫu bồn cầu cảm ứng Toto có nắp tự động mở khi cảm nhận được có người đến gần chứ bạn không hề cần chạm tay và khi bạn sử dụng xong thì bồn cầu Toto này sẽ tự động xả rửa. Không chỉ có vậy, nắp ngồi có chế độ làm ấm sẽ sử dụng rất tiện lợi và mùa động lạnh giá. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm thấy thực sự thư giãn và thoải mái với tiếng nhạc du dương mà bồn cầu Toto phát ra. Không gian vệ sinh sẽ trở thành không gian thư giãn thực sự của bạn.
 
Chậu rửa Toto
 
Chậu rửa Toto sở hữu nhiều kiểu dáng khác nhau, được phân thành 4 loại chính là chậu đặt bàn Toto, chậu chân tường Toto, chậu chân dài Toto và chậu treo tường Toto. Bạn có thể lựa chọn mẫu mã thiết bị vệ sinh lắp đặt cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình mình tuy vào sở thích của bản thân.
 
thiet bi ve sinh toto

Sen vời Toto
 
Sen vòi Toto được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đặt sàn hay gắn tường hay sen cây sẽ phù hợp với nhiều kiểu thiết kế phòng tắm, phòng vệ sinh.
 
Để sở hữu những thiết bị vệ sinh Toto ưng ý, phù hợp nhất với giá cả phải chăng, hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân – địa chỉ Showroom trưng bày nhiều mẫu thiết bị vệ sinh cho bạn tha hồ lựa chọn.

>>> Mua bồn cầu Toto MS884 rẻ nhất tại Hải Linh Groups
>> Phụ kiện phòng tắm Toto chính hãng bán tại Hải Linh