Thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản đem đến không gian phòng tắm tiện dụng

Thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản đem đến không gian phòng tắm tiện dụng

Nhật Bản là quốc gia khi chỉ mới nhắc tới là người tiêu dùng Việc nghĩ ngay đến những sản phẩm chất lượng, bền đẹp. Những thiết bị vệ sinh của đất nước Nhật Bản cũng được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng đối với những thiết bị vệ sinh cao cấp giá rẻ đến từ Nhật Bản, Hải Linh Groups chuyên phân phối dòng thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản, đem đến sự sang trọng và tiện nghi nhất cho phòng tắm của gia đình bạn.

Hải Linh Groups từ hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh uy tín lâu năm tại khu vực Hà Nội, được khách hàng khắp các tỉnh miền Bắc tin tưởng lựa chọn. Thiết bị vệ sinh Toto được Hải Linh Groups phân phối đã có mặt tại nhiều công trình lớn nhỏ. Hải Linh Groups luôn hướng đến việc đem lại những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng thông qua những chậu rửa Toto đảm bảo chất lượng, đúng nguồn gốc xuất xứ.

thiet bi ve sinh toto cao cap

Một số dòng thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản có tại Hải Linh Groups như:

Vòi hoa sen tắm đứng Toto: thích hợp nhất với phòng tắm đứng Toto. Chất liệu bền đẹp, không bám bẩn mang tới sự thoải mái sau một ngày mệt mỏi dành cho mọi người.

Vòi chậu Toto: kiểu dáng tinh tế, lịch sự, đảm bảo về thẩm mỹ cho phòng tắm nhà bạn. Màu sắc trắng sáng, chống lại sự bám bẩn hiệu quả.

Bồn cầu Toto két rời: sản phẩm tráng men sứ chất lượng cao, có khả năng dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ, trắng sáng dài lâu. Với chế độ xả kép, đóng nắp êm ái mang tới sự tiện lợi khi sử dụng. Mẫu mã thiết kế nhỏ gọn, thích hợp nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Bồn tắm Toto: chất liệu sứ trắng, đủ mọi kích cỡ hình dáng theo yêu cầu của bạn. Hệ thống tay vịn xả vặn hiện đại và rất tiện dụng. Bồn tắm Toto mang tới sự sang trọng cho căn phòng tắm.

thiet bi ve sinh toto cao cap

Mua thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản chính hãng tại Hà Nội ở đâu?

Hiện nay nhiều nơi cung cấp thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ Nhật Bản nhưng không đảm bảo đúng như chất lượng khiến nhiều khách hàng mất lòng tin vào dòng sản phẩm này. Đến với Hải Linh Groups thì khác hoàn toàn, chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng có giấy chứng nhận của nhà cung cấp. Hải Linh Groups hiện đang là đối tác uy tín của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng.

Không gian phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên hoàn hảo với thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn lựa thiết bị vệ sinh như thế nào sao cho phù hợp thì bạn hãy đến Hải Linh Groups – đội ngũ chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất của chúng tôi sẽ tư vẫn miễn phí cho bạn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn gì về thiết bị vệ sinh, bạn có thể liên hệ theo số  04 3858 6655 hoặc qua Showroom phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng tại 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.

>>> Bí quyết chọn chậu rửa Toto phù hợp với gia đình bạn

>>> Phụ kiện phòng tắm chính hãng giá rẻ tại đây