Thiết bị vệ sinh TOTO tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo an toàn

Thiết bị vệ sinh TOTO tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo an toàn

Theo nhận định của các chuyên gia, thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay có quá nhiều các thương hiệu, hãng sản xuất bên cạnh đó còn tràn lan các sản phẩm hàng giả hàng nhái giống đến 99% so với các sản phẩm chính hãng. Điều này đã khiến người tiêu dùng khá hoang mang khi có nhu cầu mua sắm, gặp rất nhiều khó khăn để có thể xác định chính xác, thiết bị vệ sinh đó có thật sự là sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu có tên tuổi hay không?

Chắc hẳn không một ai khi bỏ tiền ra lại muốn mua một sản phẩm không chính hãng, được làm nhái bởi mỗi chúng ta đều biết rằng các sản phẩm không rõ nguồn gốc này sẽ có những tác động tiêu cực và trực tiếp đến đời sống, sức khỏe con người.

 

sử dụng thiết bị vệ sinh toto tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe

Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh sứ không đảm bảo chất lượng có lớp men kém chất lượng dễ bị bong tróc, ố vàng, đóng cặn bẩn rất mất vệ sinh. Ngoài ra các thiết bị vệ sinh như vòi hoa sen, vòi chậu TOTO bị làm giả thường được sản xuất trên dây chuyền không đảm bảo, không được kiểm tra chất lượng, chứa các chất hợp kim nặng với lượng lớn gây ra hiện tượng rỉ sét, làm đục nước, những điều này sẽ làm mất tính thẩm mỹ, khi sử dụng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Theo khuyến cáo Y tế, nếu như sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh kém chất lượng không đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, chỉ trong một thời khả năng cao nguồn nước sẽ bị nhiễm bẩn, khu vực vệ sinh nói chung sẽ trở thành nơi sinh sôi của nhiều loại vi khuẩn có thể ảnh hưởng đến sức khỏa của các thành viên trong gia đình

Thiết bị vệ sinh TOTO để đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cho nhà tắm

Thị trường thiết bị vệ sinh ngày một phát triển với mục đích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài việc chọn những thiết bị vệ sinh có mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt phù hợp với phong cách thiết kế của phòng tắm/phòng vệ sinh, người tiêu dùng giờ đây còn đặt tiêu chí an toàn sức khỏe gia đình lên hàng đầu.

 

công nghệ tăng cường sức khỏe cho người dùng

Chính vì thế những thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng, có lợi cho sức khỏe luôn được ưu tiên. Một trong số đó chính là thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO – Không chỉ đẹp, chất lượng mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe

Thiết bị vệ sinh TOTO với công nghệ SMA... trong các sản phẩm sen vòi thông minh có khả năng ổn định nhiệt độ, bất chấp mọi điều kiện, tiết kiệm nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bên cạnh đó công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect - có khả năng chống bám bẩn đột phá đảm bảo độ trắng sáng, sạch bóng ...Công nghệ này khắc phục được 4 vấn đề vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ. Giải quyết vấn đề về sự trú ngụ của các loại vi khuẩn gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Nếu như quý khách hàng mong muốn lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh vừa đẹp, chất lượng lại an toàn sức khỏe hãy lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại các cửa hàng, đại lý uy tín nhé! Nếu quý khách hàng tại Hà Nội có thể đến trực showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.