Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu bán tại Showroom Hải Linh

Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu bán tại Showroom Hải Linh

Để mua thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu giá thành rẻ thì bạn hãy “ Note” ngay showroom Hải Linh là điểm đến đầu tiên nhé. Đến với Hải Linh bạn luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm . 

Thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh gồm những sản phẩm nào?:

Đi lên từ một cửa hàng bán lẻ, showroom Hải Linh đã ngày càng lớn mạnh, trở thành hệ thống trải ở khắp các quận ở Hà Nội. 
Là một trong những nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO lớn, sản phẩm tại Hải Linh luôn đảm bảo đa dạng về chất lượng, cập nhật những mẫu mới nhất để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Hiện tại thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh bao gồm: 
Bồn cầu TOTO: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường...Nổi bật nhất trong các sản phẩm bồn cầu thông minh TOTO Waslet với rất nhiều tính năng ưu việt, dự đoán sẽ được các gia đình tìm mua nhiều nhất trong mùa đông này. Bồn cầu thông minh TOTO Waslet đi kèm nắp rửa điện tử, với chức năng tự động nhận biết người dùng, vòi rửa chuyên việt, chế độ sưởi ấm nắp ngồi, diệt khuẩn, sấy khô, tiết kiệm nước đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ nhất.
Vòi chậu TOTO: Xu hướng năm nay người tiêu dùng thường hướng đến những dòng sản phẩm có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ nóng – lạnh, rất tiện ích với người dùng.


Chậu rửa TOTO: Bao gồm chậu đặt bàn, chậu chân lửng, chậu rửa âm bàn. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và phù hợp với một không gian nhất định. Chậu rửa TOTO được làm theo công nghệ sứ cao cấp, chống bám bẩn. Vì thế bề mặt luôn sáng bóng.

Sen tắm TOTO: Sen tắm TOTO được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản. Năm nay các sản phẩm sen tắm nhiệt độ, có chức năng massage đã được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Sen tắm Toto chính hãng giá rẻ ưu đãi nhất


Bồn tiểu TOTO: Gồm có bồn tiểu nam và bồn tiểu nữ, thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp với các khu vực công cộng, trung tâm thượng mại lớn.
Bồn tắm TOTO: Bao gồm 2 loại chính là bồn tắm thường và bồn tắm ngọc trai có chức năng massage. Thiết kế tinh tế, hiện đại. Trong các sản phẩm nổi bật hơn cả là bồn tắm massage TOTO sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm, thư giãn rất tuyệt vời.
Gương và phụ kiện TOTO: Nhắc đến thiết bị nhà tắm ta không thể không kể đến gương và phụ kiện TOTO. Sản phẩm này TOTO không quá chú trọng phô trương và kiểu dáng, chủ yếu nhấn mạnh vào sự đơn giản, tiện dụng và dễ lắp đặt.
Bộ thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn không gian hiện đại, sang trọng.

Bồn tắm Toto chính hãng Hải Linh

Gía thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh so với cơ sở khác có chênh lệch không?:

Đây là băn khoăn của rất nhiều khách hàng, showroom Hải Linh xin giải đáp như sau. Hải Linh là nhà phân phối chính hãng của TOTO mọi giá thành sản phẩm đều được hãng quy định, nên sẽ không có hiện tượng bán đắt hơn so với những địa chỉ khác.
Vì thế đến với showroom Hải Linh bạn sẽ luôn mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất, có thể giảm giá lên tới 30%. Hải Linh thường xuyên có những chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, đảm bảo bạn được mua hàng tiết kiệm nhất.

Chế độ bảo hành thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh như thế nào?:

Khi mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh mọi vấn đề về thời gian bảo hành, chế độ đổi trả, sửa chữa đều sẽ áp dụng theo quy định của hãng.
Vì thế khách hàng khi mua sản phẩm cần giữ phiếu bảo hành cẩn thận
Trước lắp đặt và sử dụng thì nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo an toàn, độ bền cho sản phẩm.
Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu, giá tốt nhất thị trường, hãy liên hệ ngay với Hải Linh. 

 

 

 

Tác giả bài viết: showroomtoto